Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ

(VOH) - Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Chiều ngày 9/12, thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời đã khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng, xót xa. Theo như chia sẻ từ quản lý cũ của Chí Tài với Zing News, nam nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 9/12 do đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Đồng thời, theo lời quản lý cũ của nam danh hài thì vào sáng ngày 9/12, sau khi được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư nơi chú ở tại quận Phú Nhuận, Chí Tài đã được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện nhưng không may đã qua đời vì tình trạng quá nặng.

“Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài” - Quản lý cũ của Chí Tài nói thêm, trước đó, chú vẫn tham gia khai máy một bộ phim. Nam diễn viên hài luôn đam mê và hết lòng với công việc.

Trước đó không lâu, danh hài Chí Tài từng khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, ốm yếu. Dù vậy, sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. 

 
Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ từng gây xôn xao với dáng vẻ gầy gò, xuống sắc

Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và được khán giả vô cùng yêu mến. Lúc sinh thời, Chí Tài cùng Hoài Linh được xem là cặp đôi bạn diễn ăn ý, cùng mang đến tiếng cười cho khán giả trên rất nhiều sân khấu lớn nhỏ. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, chú vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Xem thêm: Chí Tài chia sẻ lý do lấy vợ 35 năm vẫn chưa có con: 'Vợ chồng tôi không thích vì kinh tế khó khăn'

Lúc sinh thời, nam nghệ sĩ đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua