NSƯT Hoài Linh xuất hiện tươi tắn, tiết lộ về sức khỏe và cuộc sống hiện tại

VOH - NSƯT Hoài Linh chuẩn bị trở lại giới giải trí với phim điện ảnh Làm Giàu Với Ma. Nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống sau thời gian dài vắng bóng.

NSƯT Hoài Linh sẽ trở lại màn ảnh với vai chính trong phim Làm Giàu Với Ma, chuẩn bị ra rạp vào ngày 30/8. Tại buổi công chiếu phim tối ngày 27/8 tại TP.HCM, nam nghệ sĩ xuất hiện với diện mạo tươi tắn, chia sẻ về sức khỏe và cuộc sống riêng sau khoảng thời gian không xuất hiện trước công chúng. 

nsut-hoai-linh-xuat-hien-tuoi-tan-tiet-lo-ve-suc-khoe-va-cuoc-song-hien-tai003-20240828-192514
Hoài Linh gặp gỡ các đồng nghiệp đến chúc mừng buổi công chiếu phim

Trong lần xuất hiện này, Hoài Linh đã tăng cân trở lại, bớt gầy gò, xanh xao. Ở tuổi 55, anh xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như vết đồi mồi, nếp nhăn trên da. Anh tự nhận bản thân trông già trước tuổi nhưng xem đó là lợi thế vì được mời đóng các vai già. 

Nói về căn bệnh ung thư tuyến giáp, nam nghệ sĩ chia sẻ phát hiện bản thân mắc bệnh vào 4 năm trước. Hoài Linh cho biết mình phải duy trì uống thuốc trị tuyến giáp mỗi ngày sau khi tiến hành phẫu thuật và hóa trị. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng thừa nhận sức khỏe sa sút vì chứng mất ngủ đã kéo dài 20 năm

nsut-hoai-linh-xuat-hien-tuoi-tan-tiet-lo-ve-suc-khoe-va-cuoc-song-hien-tai004-20240828-192515
Nam nghệ sĩ lui khỏi sân khấu để tập trung chăm sóc sức khỏe

Sau những lùm xùm đời tư cá nhân, Hoài Linh dần vắng bóng khỏi các hoạt động nghệ thuật, lui về sống cuộc sống bình thường, giản dị cùng với mẹ ruột. Nam nghệ sĩ cũng tiết chế hoạt động quay hình gameshow vì không còn phù hợp với tuổi tác. Thay vào đó, Hoài Linh tiếp tục trau dồi kỹ năng, đăng ký lớp đạo diễn do Nghệ sĩ Nhân dân Trần Ngọc Giàu giảng dạy. 

nsut-hoai-linh-xuat-hien-tuoi-tan-tiet-lo-ve-suc-khoe-va-cuoc-song-hien-tai002-20240828-192514
Làm Giàu Với Ma đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Hoài Linh sau 7 năm

Nói về lần trở lại màn ảnh với Làm Giàu Với Ma, Hoài Linh nhận lời cho vai vì mối quan hệ lâu năm với đạo diễn Trung Lùn dù bản thân rất đắn đo, trăn trở. Trung Lùn cho biết anh có lo lắng về doanh thu của phim, tuy nhiên vẫn tin tưởng giao vai chính cho Hoài Linh vì yếu tố chuyên môn, không phải để thu hút truyền thông. 

Trong Làm Giàu Với Ma, Hoài Linh thủ vai cha của nam diễn viên Tuấn Trần. Tuấn Trần là gương mặt đang được săn đón khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật như Bố Già, Mai, Móng Vuốt. Hoài Linh nhận xét nam diễn viên sinh năm 1992 mang lại cảm giác gần gũi, đẩy cảm xúc cho nhân vật. 

nsut-hoai-linh-xuat-hien-tuoi-tan-tiet-lo-ve-suc-khoe-va-cuoc-song-hien-tai001-20240828-192514
Màn thể hiện của cặp cha con Hoài Linh - Tuấn Trần đang được mong đợi

Phòng vé Việt dịp lễ 2/9 diễn ra màn "đối đầu" của 3 bộ phim Việt là Làm Giàu Với Ma, Hai MuốiMa Da. Tác phẩm kinh dị Ma Da đang có doanh thu khả quan khi thu về 100 tỷ chỉ sau 10 ngày công chiếu. Bộ phim Hai Muối có nghệ sĩ Quyền Linh đóng chính ra mắt cùng ngày 30/8 với Làm Giàu Với Ma, dự kiến sẽ có sự cạnh tranh gay gắt. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.