Tuấn Trần áp lực khi đóng phim cùng NSƯT Hoài Linh

VOH - Xuất hiện tại buổi công chiếu Làm Giàu Với Ma, Tuấn Trần thừa nhận áp lực đến run cả miệng khi lần đầu đóng chung phim với Hoài Linh.

Sau thời gian dài chờ đợi, Làm Giàu Với Ma đã có buổi công chiếu chính thức tại TP.HCM. Với việc sở hữu hai cái tên ăn khách là Tuấn Trần - NSƯT Hoài Linh cùng với nội dung độc lạ, bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn phòng vé vào dịp lễ 2/9 sắp tới. 

Tâm điểm của thảm đỏ thuộc về NSƯT Hoài Linh, khi đây là lần lộ diện hiếm hoi của nam danh hài trước ống kính truyền thông sau thời gian dài ở ẩn. Lần đầu hợp tác chung với Tuấn Trần, anh cho biết Tuấn Trần mang lại cho mình những cảm xúc rất đặc biệt. 

"Linh biết Tuấn Trần lâu rồi, từ trước khi Tuấn vào nghề. Nhưng đây là lần đầu tiên đóng chung. Làm việc với Tuấn Trần có cảm xúc rất đặc biệt. Vì ba của Tuấn mất sớm và cũng họ Trần. Mà hai chú cháu cũng đều là dân Quảng nên có lẽ dễ thân nhau. Khi nghe Tuấn Trần nói sao chú giống ba con quá thì tự nhiên Linh có cảm xúc như là một người ba thật của Tuấn Trần. Nhờ vậy mà hai ba con đẩy cảm xúc cho nhau" - anh bày tỏ. 

tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linh11600287
Hoài Linh tái xuất màn ảnh rộng trong Làm Giàu Với Ma

Về phía Tuấn Trần, nam diễn viên thừa nhận rất áp lực khi đóng phim cùng với NSƯT Hoài Linh. Bởi lẽ, anh từng xem nam danh hài khi còn bé và chưa dám nghĩ có cơ hội đóng phim chung.

tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linh11600225
Tuấn Trần không dám nghĩ đến việc được đóng phim cùng NSƯT Hoài Linh

Sao nam Bố Già chia sẻ: "Ngày đầu Tuấn đọc kịch bản chung mà Tuấn gặp áp lực đến run cả miệng. Nhưng khi mà nhìn vào mắt ba Linh thì Tuấn cảm nhận được đây giống như một người ba của mình. Cái quan trọng của bộ phim là tương tác của diễn viên có tốt hay không và ba Linh đã làm cho Tuấn cảm nhận được nhiều thứ". 

Một số hình ảnh khác tại họp báo Làm Giàu Với Ma:

tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linh11600238
Đạo diễn Trung Lùn và dàn diễn viên Làm Giàu Với Ma
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM505
Diễn viên Lâm Bảo Ngọc
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM544
Diễn viên Tuấn Trần
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM604
Diễn viên Quang Minh
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM911
Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM987
Vợ chồng Anh Đức - Phạm Quỳnh Anh
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM990
Diễn viên Mạc Văn Khoa
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM389
Diễn viên Kiều Minh Tuấn
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM340
Diễn viên Quốc Anh
tuan-tran-ap-luc-khi-dong-phim-cung-nsut-hoai-linhLGVM477
Đạo diễn Luk Vân

Làm Giàu Với Ma pha trộn giữa thể loại kinh dị, tâm linh và hài hước, kể về câu chuyện làm giàu của nhân vật Lanh (Tuấn Trần) khi vô tình có khả năng nhìn thấy được hồn ma nữ Na (Diệp Bảo Ngọc). Cả hai quyết định ký giao kèo, khi Na đồng ý giúp Lanh kiếm tiền, đổi lại Lanh giúp Na tìm lại con gái. Nhưng theo thời gian, mọi chuyện dần đi lệch quỹ đạo khi sự trả giá cho giao kèo này chính là tính mạng và sức khoẻ của ông Đạo (NSƯT Hoài Linh). 

Trailer Làm Giàu Với Ma

Làm Giàu Với Ma có suất chiếu sớm từ 18g ngày 29/08 và chính thức khởi chiếu ngày 30/08/2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí