Tuấn Trần từ "gà mờ" hóa "chiến thần đá gà" trong Làm Giàu Với Ma

VOH - Dù chưa từng thấy đá gà ngoài đời nhưng Tuấn Trần vẫn nhập vai cực ngọt khi hóa thân thành "chiến thần đá gà" trong Làm Giàu Với Ma.

Năm 2024 là một năm hoạt động hết năng suất của Tuấn Trần khi trong vòng một năm, nam tài tử đã có tới 3 dự án cùng đổ bộ màn ảnh rộng: Mai, Móng Vuốt và tháng 08 tới đây là Làm Giàu Với Ma

tuan-tran-tai-xuat-voi-lam-giau-voi-ma-lieu-co-thoat-flop-sau-that-bai-cua-mong-vuot20240628-091246-53
Làm Giàu Với Ma đổ bộ phòng vé Việt vào tháng 08/2024

Trong bộ phim lần này, Tuấn Trần cho thấy tham vọng mang đến sự đổi mới trong từng vai diễn khi nhân vật Lanh do anh đảm nhận có hình tượng “đá gà boy” mới lạ và độc đáo. Nam diễn viên cho biết trước đây mình chưa từng nhìn thấy đá gà ngoài đời. Vì vậy, từ việc “cáp kèo” ra sao, cho đến luật lệ khi đá như thế nào, bao giờ thì thắng hay thua thì Tuấn Trần đều là “gà mờ” theo đúng nghĩa đen.

tuan-tran-tu-ga-mo-hoa-chien-than-da-ga-trong-lam-giau-voi-ma20240722-094538-80
Tuấn Trần là "gà mờ" ngoài đời...

Sao nam sinh năm 1992 nói: "Khoảng thời gian đầu tiên khi tiếp nhận kịch bản, Tuấn cũng gặp khó khăn bởi đây là một nhân vật đá gà chuyên nghiệp. Nếu mình có làm gì không đúng thì khán giả sẽ không tin được".

Khi trên set quay, Tuấn Trần phải "nhờ cậy" đến sự chỉ đạo của đạo diễn Trung Lùn để màn hóa thân của mình chính xác và chân thực nhất. Khi kết thúc phân đoạn, nam diễn viên lại tự tìm tòi và học hỏi các clip trên mạng. Sau thời gian ngắn, Tuấn Trần đã thành công trở thành một "chiến thần đá gà" với màn nhập vai cực mượt.

tuan-tran-tu-ga-mo-hoa-chien-than-da-ga-trong-lam-giau-voi-ma20240722-094538-05
...nhưng lại là "chiến thần đá gà" trong phim

Khác với hình ảnh nam chính có tấm lòng bao dung và sống rất nghĩa hiệp, tình cảm với người thân trước đây, Lanh lại là một tay “phá gia chi tử” chính hiệu. Thay vì tập trung học hành, lấy được tấm bằng bổ túc như lời hứa ông Đạo (NSUT Hoài Linh), anh chàng lại sa đà vào đủ bộ môn cờ bạc, hết đá gà tới xổ số, chỉ vì muốn kiếm thật nhiều tiền. 

Chính vì suy nghĩ thiếu chín chắn, Lanh liên tiếp rơi vào những tình huống trớ trêu, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Tuấn Trần tâm sự: "Vai diễn khác hẳn với những nhân vật Tuấn từng tham gia trước đây. Tuấn đánh giá đây là vai diễn bầm dập nhất sự nghiệp". Đạo diễn Trung Lùn còn khẳng định thêm là "khán giả chắc chắn sẽ ghét nhân vật này". 

tuan-tran-tu-ga-mo-hoa-chien-than-da-ga-trong-lam-giau-voi-ma20240722-094538-54
Đạo diễn Trung Lùn cho biết khán giả sẽ "ghét" vai diễn của Tuấn Trần

Làm Giàu Với Ma xoay quanh hành trình làm giàu của thanh niên tên Lanh - cậu từng là một chàng trai lương thiện, ngoan hiền nhưng bỗng một ngày, Lanh thay đổi tâm tính và lao đầu vào các trò đỏ đen, đá gà với hy vọng kiếm thật nhiều tiền.

Một ngày nọ, Lanh bỗng có khả năng nhìn thấy được Na (Diệp Bảo Ngọc) - một hồn ma trinh nữ vất vưởng dương gian. Cả hai quyết định ký với nhau giao kèo giúp Lanh đổi đời, nhưng Lanh không ngờ rằng, cậu phải trả giá đắt cho sự tham lam này. 

tuan-tran-tu-ga-mo-hoa-chien-than-da-ga-trong-lam-giau-voi-ma20240722-094538-03
Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc hóa cặp đôi "báo thủ" trong phim

Làm Giàu Với Ma dự kiến khởi chiếu ngày 30.08.2024 tại các rạp trên toàn
quốc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí