Tuấn Trần tái xuất với Làm Giàu Với Ma, liệu có thoát "flop" sau thất bại của Móng Vuốt?

VOH - Năm 2024, Tuấn Trần hoạt động hết năng suất khi ra mắt tận 3 phim điện ảnh: Mai, Móng Vuốt và Làm Giàu Với Ma.

Dịp lễ 02/09 này, khán giả sẽ có dịp tái ngộ chàng "Sâu" Tuấn Trần thông qua dự án điện ảnh Làm Giàu Với Ma. Bộ phim do Trung Lùn làm đạo diễn, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc trên màn ảnh rộng. 

tuan-tran-tai-xuat-voi-lam-giau-voi-ma-lieu-co-thoat-flop-sau-that-bai-cua-mong-vuot20240628-091246-53
Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc đóng chính trong Làm Giàu Với Ma

Làm Giàu Với Ma pha trộn giữa thể loại kinh dị, tâm linh và hài hước, kể về câu chuyện làm giàu của nhân vật Lanh (Tuấn Trần) khi vô tình có khả năng nhìn thấy được hồn ma nữ Na (Diệp Bảo Ngọc).

Thay vì cảm thấy sợ hãi khi nhìn ma, Lanh lại ký giao kèo "đổi đời" với sự giúp sức của Na. Để thực hiện được khế ước, phước phần của anh có thể bị suy giảm nhưng Lanh vẫn bất chấp mặc cho những cảnh báo về việc tai ương có thể rơi xuống đầu bất cứ lúc nào.

tuan-tran-tai-xuat-voi-lam-giau-voi-ma-lieu-co-thoat-flop-sau-that-bai-cua-mong-vuot20240628-090858-08
Tuấn Trần trong vai Lanh
tuan-tran-tai-xuat-voi-lam-giau-voi-ma-lieu-co-thoat-flop-sau-that-bai-cua-mong-vuot20240628-090858-11
Diệp Bảo Ngọc trong vai Na

Chẳng biết Lanh có thực sự "hời" từ phi vụ này hay không mà xuyên suốt teaser khán giả đã được phen cười ngặt nghẽo khi Lanh hết bị giang hồ "dí" đánh bầm mặt đến nỗi nhảy xuống sông rồi còn suýt bị tai nạn giao thông. 

tuan-tran-tai-xuat-voi-lam-giau-voi-ma-lieu-co-thoat-flop-sau-that-bai-cua-mong-vuot20240628-090858-37
Tuấn Trần bao phen suýt chết vì khế ước quái gở

Về phía Na, thế giới cõi âm của cô cũng không khá khẩm gì hơn khi Na phải oánh sứt đầu mẻ trán với những con ma khác để giành "slot" trúng xổ số giúp Lanh đạt được ý nguyện, đáng tiếc nỗ lực của cô chỉ dừng lại ở giải 8. 

tuan-tran-tai-xuat-voi-lam-giau-voi-ma-lieu-co-thoat-flop-sau-that-bai-cua-mong-vuot20240628-090858-42
Cô nàng bầm dập vì giao kèo với Tuấn Trần

Khác với câu chuyện tình buồn day dứt với Phương Anh Đào trong Mai, Tuấn Trần - Diệp Bảo Trần hứa hẹn sẽ là cặp đôi tréo ngoe mang tới cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả bỏi những phân cảnh vui nhộn do khác biệt từ hai cõi âm dương. Người xem không khỏi tò mò về nguyên nhân thực sự khiến Lanh là người duy nhất thấy được Na và liệu anh chàng phải trả giá những gì cho sự tham lam của mình?

Năm 2024 là năm Tuấn Trần hoạt động năng nổ nhất trong sự nghiệp khi liên tiếp ra mắt 3 bộ phim điện ảnh. Trong khi Mai thắng lớn với doanh thu đạt kỷ lục cao nhất lịch sử phòng vé Việt, thì Móng Vuốt lại là bước chững lại của nam diễn viên khi chỉ thu về hơn 3 tỷ đồng. Điều này khiến công chúng trông chờ vào màn "phục thù" của anh ở lần tái xuất này. 

vi-sao-tuan-tran-chi-hai-long-50-ve-vai-dien-cua-minh-trong-mong-vuot1
Tuấn Trần từng thất bại với Móng Vuốt khi phim chỉ thu về hơn 3 tỷ đồng

Bên cạnh nội dung mới lạ, độc đáo, Làm Giàu Với Ma còn gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của danh hài Hoài Linh trên màn ảnh rộng sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. 

Làm Giàu Với Ma dự kiến khởi chiếu ngày 30.08.2024 tại các rạp trên toàn
quốc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí