Review The Secret Of Us tập 2: Earn xin lỗi bác sĩ, tình địch xuất hiện

VOH - Vừa gặp lại nhau, Fahlada liền bật chế độ "mỏ hỗn", quyết không nhìn mặt bạn gái cũ.

Vì chỉ có 8 tập phim nên các tình tiết trong The Secret Of Us (Bí Mật Của Chúng Ta) diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, không vì vậy mà tác phẩm mất đi tính liên kết hay làm người xem bị rối não.

Trong tập đầu tiên, phim "vùi" khán giả vào mật ngọt tình yêu khi mang đến những khoảnh khắc thuở còn yêu đương nồng cháy của Fahlada (Lingling Kwong) và Earn (Orm Kornnaphat).

Thế nhưng, cách dẫn dắt của đạo diễn tựa như câu nói "mật ngọt chết ruồi". Lúc khán giả đang chìm đắm trong những khung cảnh hạnh phúc của cặp đôi chính, bộ phim đánh úp người xem khi bắt đôi trẻ phải chia tay.

review-the-secret-of-us-tap-2 (14)
Mẹ Fahlada thúc giục Wisanu mau "ghi điểm" với con gái mình - Ảnh: X

Mẹ của Fahlada (do Apasiri Nitibhon đóng), người phụ nữ quyền lực, có tính kiểm soát cao, đã thuê thám tử theo dõi con mình ở nước ngoài. Vì muốn cắt đứt mối quan hệ giữa con gái và người tình đồng giới, bà đã gọi Earn đến, nói dối rằng Fahlada và Wisanu (Natthanit Praditthan) đang hẹn hò. 

Đoạn đối thoại giữa bà Russamee Thananusak và Earn là nút thắt kịch tính bởi tạo thêm tình huống để diễn viên thể hiện tâm lý nhân vật. Khi hay tin Fahlada đang hẹn hò, Earn rơi vào trạng thái băn khoăn, ngờ vực.

Có rất nhiều chi tiết trong quá khứ cho thấy lời nói của bà Russamee Thananusak là đúng. Bao nhiêu thắc mắc nảy lên trong đầu Earn và khiến cô bé nghi ngờ con người mà mình hết lòng yêu. Thế nhưng, đến cuối tập 1, nét diễn của Orm Kornnaphat để lại thắc mắc cho khán giả rằng, nhân vật này rốt cuộc có tin vào lời nói của bà Russamee Thananusak hay không. Cô chia tay vì mẹ hay vì không muốn làm người thứ ba trong mối quan hệ kia.

review-the-secret-of-us (4)
Earn đã rất đau khổ khi chia tay, nhưng lý do thật sự là gì? - Ảnh: X

Có một số khán giả cho rằng, ở đoạn này, Earn đang trong tâm trạng mong manh, bất ổn nên phần nào tin vào lời của bà Russamee Thananusak. Cô bé tin để có thêm lý do chia tay, để lòng bớt day dứt, nương tâm lý theo ý: vì người yêu đã lừa dối, nên bản thân chia tay là đúng.

Nhưng cũng có một số khán giả cho biết với tính cách của Earn thì cô sẽ chọn tin người yêu hơn. Tình cảm cả hai dành cho nhau sâu đậm đến mức Wisanu không có tính đe dọa với mối quan hệ của hai người.

Theo như trong nguyên tác tiểu thuyết, cả hai đã bên nhau khoảng 3 năm, việc Earn đường đột chia tay mà không đối chất với Fahlada về Wisanu đã chứng minh được rằng, cô bé đưa ra quyết định đau lòng là vì mẹ.

review-the-secret-of-us (21)
Earn có thể dùng Wisanu để làm lý do chia tay nhưng đã không làm vậy - Ảnh: X

Đoạn cuối tập 1, Fahlada và Earn gặp lại nhau sau khoảng 2 năm chia tay. Vậy hai người sẽ cư xử như thế nào trong tập 2?

review-the-secret-of-us-tap-1 (42)
review-the-secret-of-us-tap-1 (43)
Tập 1 để lại nhiều thắc mắc về cách hành xử của Fahlada và Earn khi tái ngộ - Ảnh: X

Tình huống trớ trêu là cặp đôi chính không chạm mặt trong tình cảnh thông thường. Họ gặp nhau khi làm việc chung trong dự án quảng bá bệnh viện của Fahlada. 

Khi gặp lại người làm mình hằng đêm nhung nhớ, gặp lại cô gái đã làm mình đau khổ suốt thời gian qua, Fahlada lập tức bước đi và không muốn nhìn mặt. Trước đó, bác sĩ không mặn mà việc tham gia bất kỳ hoạt động nào khác ngoài khám chữa bệnh, vậy nên sau sự kiện này, cô càng quyết tâm rút khỏi dự án. 

review-the-secret-of-us (38)
Gương mặt lạnh lùng của bác sĩ khi gặp lại người yêu cũ - Ảnh: X

Lời tuyên bố không tham gia của Fahlada khiến nhiều người ngạc nhiên. Thứ nhất vì cô trước giờ là người có nguyên tắc trong công việc, không tùy tiện nhận dự án rồi đường đột bỏ đi. Thứ hai, Earn là nữ diễn viên xinh đẹp, được nhiều người yêu mến. Việc đóng chung với cô là niềm ao ước của nhiều người.

review-the-secret-of-us-tap-2 (7)
review-the-secret-of-us-tap-2 (8)
review-the-secret-of-us-tap-2 (6)
Chỉ có Earn biết lý do vì sao bác sĩ muốn rút khỏi dự án - Ảnh: sanook

Tin tức Fahlada hủy bỏ công việc đến tai của ba cô, bác sĩ kiêm giám đốc đốc bệnh viện, Phuthares Thananusak (Paramej Noiam). Ông đã gọi con gái và người đại diện của bệnh viện đến để tìm hiểu nguyên nhân. Sau thời gian bàn luận, rắc rối vẫn không được giải quyết, Fahlada vẫn khăng khăng với quyết định của mình, tránh Earn càng xa càng tốt. Từ đây, tình tiết của bộ phim bách hợp trở nên hấp dẫn hơn.

review-the-secret-of-us-tap-2 (9)
Liên hoàn níu kéo bất chấp hình tượng của diễn viên Earn - Ảnh: sanook

Tập 2 chứng kiến sự lỳ lợm của Earn khi dù bị người yêu cũ phũ phàng, cô vẫn cố tìm cơ hội để tiếp cận. Từ lời nói đến hành động, nữ diễn viên có tiếng đều thử qua nhằm làm lay động trái tim của người yêu cũ. Thế nhưng, câu chuyện trở nên hỗn độn hơn khi Ingfa (Ying Anada Prakobkit) và Ratee (Sureeyares Yakares) xuất hiện.

review-the-secret-of-us-tap-2 (10)
Nếu Earn có Susie hỗ trợ việc làm lành - Ảnh: sanook
review-the-secret-of-us-tap-2 (1)
Thì bác sĩ có hội bạn chất lượng, sẵn sàng ngăn cản Earn - Ảnh: sanook

Diễn viên trẻ Ratee tìm đến Fahlada vì cảm mến. Cô liên tục tìm cách dụ dỗ và có những hành động thân mật, vượt qua mối quan hệ bệnh nhân-bác sĩ. Trong lúc này, Ingfa và Earn cũng thường xuyên có những cử chỉ gần gũi, khiến Fahlada không khỏi nghi ngờ mỗi khi bắt gặp.

Ngoài ra, tập mới nhất còn làm bao người xem rộn nhịp vì sắc thái hài hước, muôn màu muôn vẻ của bác sĩ khi trò chuyện cùng hội bạn. Những tưởng bộ phim sẽ tràn ngập cảnh "suy" như trong tiểu thuyết, thế nhưng, các phân cảnh Fahlada cạn lời với Tan, Bow, y tá Rossarin khiến người xem cười không ngớt. Bên cạnh đó, màn tị nạnh của Ratee với Earn trên phim trường cũng là điểm nhấn khó quên.

review-the-secret-of-us-tap-2 (11)
Khi đứng cạnh Earn, Ingfa (trái) và Ratee (phải) tạo nên "tam giác visual" - Ảnh: sanook

Nữ bác sĩ xinh đẹp sẽ làm gì khi được siêu sao Earn tán tỉnh? Liệu Earn có thành công trong việc thuyết phục bác sĩ của mình? Cùng đón chờ trong tập tiếp theo bạn nhé!

The Secret Of Us được phát sóng vào lúc 22h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh CH3 và ứng dụng 3 Plus. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi bộ phim vào lúc 0h thứ Ba trên Netflix.

Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.