Diễn viên Vamp The Series: hết Jeff Satur đến nữ chính GAP, toàn những cái tên hút fan

VOH - Dù nội dung về ma cà rồng không mới lạ, nhưng bộ phim do Mike Angelo sản xuất vẫn tạo được thiện cảm nhờ chất lượng về phần nhìn lẫn phần nghe.

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz với tư cách là một diễn viên, Mike Angelo chính thức có bước ngoặt mới khi lấn sân mảng sản xuất. Vừa qua, anh vừa công bố bộ phim đầu tay của mình.

Phim được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của Mike Angelo. Tác phẩm khai thác đề tài ma cà rồng quen thuộc, xoáy vào vấn đề “khi nhìn vào những người xung quanh, bạn có bao giờ hỏi liệu ta đã biết rõ về họ?”. 

Vamp The Series thuộc thể loại hành động, kinh dị, kịch tính, lấy bối cảnh nơi loài hút máu được chia thành hai phe: mạnh và yếu. Người mạnh trở thành kẻ săn mồi, kẻ yếu thì trở thành con mồi. Khi cuộc sống của một ma cà rồng đơn độc bị quấy nhiễu, tháng ngày bình yên của anh dừng lại, mở ra những trận chiến đẫm máu.

Mike Angelo từng đăng một bài trên Instagram rằng anh đã cố gắng khởi động dự án này trong nhiều năm. Tác phẩm cho thấy tâm huyết của nam diễn viên ở vai trò sản xuất sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phim ảnh.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (3)
Poster công bố dàn diễn viên Vamp The Series - Ảnh: X

Ngoài danh tiếng của Mike Angelo, Vamp The Series còn trở thành đề tài bàn tán của khán giả và truyền thông Thái Lan khi quy tụ dàn diễn viên toàn sao, đang được yêu thích nhất hiện nay. Với độ phủ sóng mang tầm quốc tế, không ít khán giả nhận định rằng nếu nội dung không có gì đặc sắc thì ít nhất, lượng người hâm mộ của dàn diễn viên sẽ cứu nguy cho tác phẩm. Vậy, những ngôi sao trong Vamp The Series là ai?

“Tam giác visual” của tuyến chính

Mike Angelo vai V

  • Tên thật: Pirat Nitipaisalkul
  • Ngày sinh: 19/12/1989
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim
  • Tài khoản Instagram: m1keangelo

Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ năm 2005. Sau 3 năm ca hát, Mike chạm ngõ phim ảnh thông qua vai chính trong bộ phim Love Beyond Frontier (2008). Nhưng đến Full House (2014), bộ phim làm lại từ tác phẩm của Hàn Quốc, tên tuổi của Mike mới được nhiều người biết đến.

Khi đã tạo được danh tiếng, cộng với ngoại hình điển trai (từng lọt top những nam diễn viên đẹp trai nhất Thái Lan), không khó để Mike Angelo tìm được chỗ đứng trong làng giải trí. Sự nghiệp đóng phim của nam diễn viên như được rải hoa hồng khi liên tục đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm khác nhau. 

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (23)
dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (24)
Mike Angelo là thần tượng của nhiều thế hệ 9x

Ngoài đóng chính trong hơn 15 bộ phim, Mike Angelo đã 7 lần tham gia dự án điện ảnh và là một trong số ít sao Thái Lan đóng phim tại Hollywood. Về sau, vì mãi tập trung vào sự nghiệp ở xứ Trung mà nam thần Thái Lan bị khán giả quê nhà bỏ quên.

Vì thế, Vamp The Series không chỉ ý nghĩa vì là lần trở lại sau nhiều năm hoạt động tại Trung Quốc mà còn là sản phẩm đầu tiên do anh sản xuất. Trong phim, Mike Angelo vào vai V, ma cà rồng với cái nhìn khác về chủng loài của mình. Vì đơn độc nên anh trở thành con mồi bị phe mạnh truy lùng. Dẫu vậy, với bản năng của sinh vật khát máu, cộng với sự đả kích về tinh thần, nhân vật này trở thành đối tượng khó có thể đụng đến.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (35)
Với nhan sắc như lão hóa ngược, người hâm mộ cho rằng Mike Angelo rất phù hợp với vai diễn này - Ảnh: X

Becky Armstrong vai Becca

  • Tên thật: Rebecca Patricia Armstrong
  • Ngày sinh: 5/12/2002
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, người mẫu
  • Tài khoản Instagram: beccca

Becky Armstrong nổi lên nhờ vai diễn Mon trong phim bách hợp Gap The Series. Dù cách diễn còn vụng về nhưng vì phản ứng hóa học xuất sắc với bạn diễn Freen Sarocha mà cô nàng nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất hiện nay.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (31)
dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (29)
Mỹ nhân hai dòng máu Thái-Anh là sao trẻ có tốc độ nổi tiếng nhanh tại xứ sở Chùa Vàng - Ảnh: IGNV 

Đóng phim từ năm 2020 với tác phẩm đam mỹ TharnType Season 2: 7 Years of Love, đến nay, Becky Armstrong bỏ túi hơn 5 phim bộ và 3 phim chiếu rạp (đã chiếu và sắp chiếu). Nhờ tích cực nhận phim mới và tham gia các khóa học trau dồi diễn xuất, nên dù là tay ngang, những sản phẩm về sau của cô nàng cho thấy sự tiến bộ trong lối diễn.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (37)
dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (38)
Nữ diễn viên có đến hai dự án được công chiếu nửa sau năm 2024 - Ảnh: X

Trong năm 2024, Becky Armstrong có đến hai dự án phim đã ấn định ngày khởi chiếu gồm The Loyal PinUranus2324, đóng cặp cùng Freen Sarocha. 

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (40)
Người hâm mộ cho biết họ kỳ vọng ở lần hiếm hoi Becky Armstrong đóng cặp cùng bạn diễn khác giới - Ảnh: X

Cô nàng sẽ vào vai Becca trong Vamp The Series, một nhân vật có cá tính mạnh mẽ và là bạn gái của V. Theo chia sẻ của Mike Angelo, Becca chính là nữ anh hùng trong phim.

Jeff Satur vai Jean

  • Tên thật: Worakamol Satoe
  • Ngày sinh: 6/3/1995
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc
  • Tài khoản Instagram: jeffsatur

Sau khi ra mắt với vai trò ca sĩ vào năm 2013, Jeff Satur lấn sân sang diễn xuất qua phim ngắn He She It. Tham gia giới giải trí hơn 10 năm, Jeff Satur là một trong những sao Thái Lan thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Những giải thưởng tiêu biểu trong sự nghiệp của Jeff Satur có thể kể đến như Nghệ sĩ solo của năm (giải Nine Entertainment), Nam nghệ sĩ solo xuất sắc nhất (giải Kom Chad Luek) và Nghệ sĩ solo xuất sắc của năm (giải TOTY Music).

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (39)
Jeff Satur là ca sĩ tài sắc vẹn toàn - Ảnh: time.international

Năm 2024, Jeff Satur còn thử sức với vai trò sản xuất cho bộ phim Happy Ending, do anh, Mike Angelo và Barcode Tinnasit Isarapongporn đóng chính.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (2)
Jeff Satur và Mike Angelo lần lượt đóng phim cho nhau

Ban đầu, nhân vật Jean của Jeff Satur trong Vamp The Series là bạn của V. Nhưng vì một lý do nào đó, hai người trở thành kẻ thù, Jean liên tục truy đuổi và có những trận đối đầu kịch liệt, quyết một mất một còn với V.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (20)
Lần đối đầu gay cấn giữa Mike Angelo và Jeff Satur, liệu ai sẽ chiến thắng? - Ảnh: chụp màn hình

Diễn viên phụ không quá nổi nhưng kinh nghiệm có thừa

First Chalongrat vai Fes

  • Tên thật: Chalongrat Novsamrong
  • Ngày sinh: 9/4/1998
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
  • Tài khoản Instagram: first_fh

Chalongrat Novsamrong có biệt danh First, là cựu thành viên nhóm nhạc nam Cute Chef. Trước khi hoạt động nghệ thuật, anh từng được gia đình khuyến khích theo đuổi thể thao và thành công trở thành vận động viên cầu lông chuyên nghiệp. 

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (43)
Nam diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ khá lớn. Tài khoản Instagram hiện đạt hơn 1 triệu người theo dõi - Ảnh: IGNV

First Chalongrat ra mắt vào năm 2017 qua bộ phim Ruk Tur Hai Noy Long. Một số tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của nam diễn viên là The Secret (Love) (2021), Remember Me (2022).

Nhân vật Fiat trong TharnType Season 2: 7 Years of Love (2020) là một trong những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của anh, tạo nên làn sóng trong giới trẻ, thu về lượng người xem khủng.

Fes (do First Chalongrat đóng) trong Vamp The Series từng là bạn của V. Tương tự như Jean, không rõ lý do vì sao nhân vật này lại nhúng tay vào quá trình triệt tiêu V.

Luke Ishikawa vai Lucas

  • Tên thật: Ishikawa Plowden
  • Ngày sinh: 13/9/1995
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Tài khoản Instagram: lukevoyage

Luke Ishikawa Plowden là người mẫu và diễn viên Nhật-Mỹ, đang hoạt động tại Thái Lan. Ban đầu, anh chỉ dự định đến Thái Lan làm người mẫu trong ba tháng. Tuy nhiên, cơ hội này đã mở ra nhiều cánh cửa mới cho Luke, không chỉ trong lĩnh vực người mẫu mà còn cả diễn xuất.

Từ năm 2019, Luke Ishikawa trở thành nghệ sĩ dưới sự quản lý của công ty GMMTV. Nhờ kỹ năng sử dụng tiếng Thái ngày càng tiến bộ, GMMTV đã bắt đầu giao cho Luke các vai diễn chính.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (22)
Hiện anh hoạt động dưới sự quản lý của GMMTV

Sự nghiệp của Luke tại Thái Lan là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và tài năng. Từ một người với cơ hội nhỏ trong ngành người mẫu, không có chuyên môn, Luke từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành giải trí.

Nam diễn viên hiện góp mặt trong 13 phim bộ (6 phim đóng chính) và 1 phim chiếu rạp. Những tác phẩm nổi bật có sự tham gia của Luke là F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021), The Jungle (2023), The Three GentleBros (2022).

Trong Vamp The Series, Luke vào vai Lucas. Thông tin về nhân vật này vẫn được nhà sản xuất giấu kín.

Nink McClory vai Near

  • Tên thật: Chanya McClory
  • Ngày sinh: 25/11/1994
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Tài khoản Instagram: chanyamcclory

Nink McClory bước chân vào làng giải trí từ công việc người mẫu, quảng cáo và video ca nhạc. Cô từng nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Truyền hình Châu Á 2020 (24th Asian Television Awards).

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (44)
Kẻ thù một thời của Nanno

Với khán giả Việt Nam, nữ diễn viên trở thành cái tên quen thuộc khi đóng vai Yuri trong series đình đám Cô Gái Đến Từ Hư Vô mùa 2 (2021). 

Trước khi trở lại với hình ảnh mạnh mẽ như hiện nay, Nink McClory từng khiến công chúng sốc khi tiết lộ có một khối u trong não. Mặc cho tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật thấp nhưng nữ diễn viên luôn tích cực đối mặt với căn bệnh. Khi phải cắt tóc ngắn để phục vụ cho việc chữa trị, Nink McClory còn tận dụng cơ hội để thử kiểu tóc mới, cá tính hơn trước.

Sau khi loại bỏ khối u thành công và lấy lại được sức khỏe, hiện nhiều người hâm mộ của Nink McClory rất nóng lòng chờ đón màn tái xuất của cô trong Vamp The Series.

Vai diễn của cô nàng trong Vamp The Series tên Near. Tương tự Luke Ishikawa, đây là nhân vật có mối quan hệ thân thiết với V, nhưng về sau tình bạn của họ lại phát triển theo chiều hướng xấu.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (5)
Các diễn viên tại sự kiện công chiếu video pilot (cốt truyện) - Ảnh: X

Số lượng diễn viên trong Vamp The Series không nhiều, đề tài mà Mike Angelo khai thác cũng không mới, thậm chí, dòng phim ma cà rồng đã qua giai đoạn hút người xem. Dẫu vậy, với dàn diễn viên trẻ vừa có kinh nghiệm, vừa có tiếng, dự đoán rằng Vamp The Series vẫn sẽ là tác phẩm gây bão trong thời gian tới.

Đến nay, dù chỉ công bố dàn diễn viên và cốt truyện, bộ phim liên tục trở thành đề tài được người dùng mạng bàn luận. Trên X (twitter), hashtag về phim liên tục lọt top trending, có ngày vượt hơn 500 ngàn lượt.

dien-vien-vamp-the-series-het-jeff-satur-den-nu-chinh-gap-toan-nhung-cai-ten-hut-fan (25)
Sự kiện công chiếu pilot đạt hơn 600 ngàn tweet - Ảnh: chụp màn hình
Official Pilot của Vamp The Series - Video: MDA Entertainment

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.