GAP The Series: Cảnh hôn của cặp đôi bách hợp FreenBeck khiến người xem 'bỏng mắt'

(VOH) - Bộ phim girl love đến từ Thái Lan khiến nhiều bạn fan thích thú vì những diễn biến mới nhất. Cặp đôi chính đã trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Thời gian gần đây, bộ phim bách hợp Thái Lan GAP The Series (Học Thuyết Màu Hồng) đang ngày càng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Phim có nội dung kể về Mon (Becky Armstrong), một sinh viên mới tốt nghiệp đại học. Cô bắt đầu làm thực tập cho một công ty lớn vì ngưỡng mộ Sam (Freen Sarocha), nữ chủ tịch siêu giàu từ khi còn trẻ. Tuy nhiên, khi Mon gặp lại Sam, hình tượng của Sam mà Mon biết đều hoàn toàn sụp đổ, vì Sam không giống như những gì truyền thông vẽ ra.

GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-1
GAP The Series với nội dung chị chủ tịch Sam và cô bé thực tập sinh Mon đang là bộ phim được bàn tán nhất trong thời gian gần đây

Cả hai bắt đầu làm việc cùng nhau nhưng cũng xảy ra vô số tình huống “dở khóc dở cười”. Song, cảm xúc mà Sam dành cho cấp dưới của mình mỗi ngày đều thay đổi và ngược lại dẫn đến việc 2 cô gái liên tục “thả thính” nhau.

GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-2
Dù có nhiều bất hòa ngay từ những phút đầu tiên gặp gỡ, nhưng Sam và Mon dần cảm mến nhau

Ở tập 5 vừa phát sóng, người hâm mộ được dịp hò reo vì Sam và Mon chính thức trao nhau nụ hôn đầu tiên tại chốn văn phòng. Hiện tại, đoạn video mùi mẫn của 2 cô gái đang được truyền tay với tốc độ chóng mặt. Phần lớn người hâm mộ đều ngợi khen “phản ứng hóa học” trên cả tuyệt vời của 2 diễn viên trẻ đã mang lại.

Xem thêm: Điểm danh loạt bộ phim bách hợp Thái Lan hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong năm 2023

GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-3
Ở tập mới nhất, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn đầu khi Sam gọi Mon vào phòng riêng
GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-4
 
GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-3
Diễn xuất của 2 bạn nữ được nhận xét là rất nhập vai và mang đến sự phấn khích cho người xem
Phân cảnh khiến nhiều bạn "hủ nữ" thích thú

Ngay từ những ngày đầu khởi quay, GAP The Series luôn nhận được sự chú ý của khán giả vì tác phẩm được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết bách hợp được yêu thích bậc nhất tại Thái Lan.

GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-5
Bộ phim đã nhận được sự chú ý ngay từ những ngày đầu công bố dàn cast và khởi quay
GAP-the-series-canh-hon-nong-bong-cua-freen-beck-6
Nhiều khán giả nóng lòng chờ đợi diễn biến tiếp theo của cặp đôi chính ở những tập còn lại

Bộ phim cũng là một trong những tác phẩm girl love đầu tiên của điện ảnh xứ sở Chùa Vàng ấn định ra mắt vào dịp cuối năm nay để “thổi làn gió” mới vào thị trường công nghiệp chuyên sản xuất phim đam mỹ. Hiện tại, GAP The Series đang cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình.

Hãy cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại chuyên mục Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet