Nhã Phương đóng vai "cô lao công" trong phim mới của Trường Giang

(VOH) - Phim Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang vừa hé lộ tạo hình các nhân vật. Trong đó, ngoại hình của Nhã Phương gây chú ý.

Vừa qua, Trường Giang thông báo sẽ trở lại gặp gỡ cùng khán giả với bộ phim mang tên Chủ Tịch Giao Hàng. Đây là một dự án hoành tráng quy tụ hơn 30 nghệ sĩ tham gia như Duy Khánh, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Nhã Phương,... Trong đó, Trường Giang và Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai chính.

c
Phim mới của Trường Giang có tên Chủ Tịch Giao Hàng
chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-2
 
chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-3
Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đều góp mặt trong dự án của đàn anh
chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-6
Hoa hậu Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai nữ chính. Phim còn có sự tham gia của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy

Đáng chú ý, ở những tấm ảnh đầu đầu tiên hé lộ tạo hình, Nhã Phương gây bất ngờ với vẻ ngoài lạ lẫm, cùng với đó là trang phục màu cam, đeo tai nghe sành điệu.Tạo hình này khiến khán giả liên tưởng đến những cô lao công hài hước có thể gặp trong cuộc sống hàng ngày.

chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-4
Đặc biệt, tạo hình của Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý vì giống "cô lao công"

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ gạo cội như Đại Nghĩa, Hồng Đào, Tạ Minh Tâm. Với nhiều năm hoạt động và kỹ năng diễn xuất uyển chuyển, các nghệ sĩ không chỉ làm tốt vai trò của mình mà còn giúp đỡ các thế hệ đàn em cải thiện và phát triển hơn về mọi mặt trong suốt quá trình quay phim.

chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-5
Phim còn có sự tham gia của hàng loạt diễn viên gạo cội như Tạ Minh Tâm, Hồng Đào, Đại Nghĩa

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim, Hồng Đào cho hay: “Khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rất vui. Ngoài chữ vui ra còn có tình cảm, tình mẹ con cha con, tình yêu đôi lứa và cả tình bạn. Tất cả đều ở trong đó. Tôi nghĩ đây là bộ phim nên xem vì truyền tải rất nhiều những tình cảm về đời sống hàng ngày. Với tôi, đó là kịch bản rất thú vị”.

Xem thêm: Trường Giang bất ngờ kể về kỷ niệm khó quên với cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ thói quen của đàn anh lúc sinh thời

Chủ Tịch Giao Hàng là bộ phim do Trường Giang sản xuất và đảm nhận vai chính, đồng biên kịch kết hợp cùng đạo diễn Đức Thịnh. Được biết, đây là bộ phim được nam danh dài ấp ủ từ lâu với mong muốn có 1 sản phẩm để khán giả có cơ hội thưởng thức vào dịp cuối năm.

chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-7
 
chu-tich-giao-hang-truong-giang-nha-phuong-8
Phim còn có sự tham gia của loạt tên tuổi nổi tiếng khác. Mức độ đầu tư cho thấy Trường Giang rất tâm huyết với dự án này

Phim thuộc thể loại hài, tình cảm xoay quanh cuộc sống của chàng shipper tên Đỗ Ban Bường. Trong một hoàn cảnh khá éo le, anh bỗng phải đảm nhận vai trò chủ tịch bất đắc dĩ. Cũng từ đó mà nhiều cầu chuyện “dở khóc, dở cười" diễn ra.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet