Trường Giang bồi hồi kể về kỷ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài

(VOH) - Trong tập hậu trường số 13 của chương trình 'Nhà Trọ Destiny', các khách mời đã tâm sự về những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong đó, Trường Giang tiết lộ về kỷ niệm khó phai với đàn anh Chí Tài.

Mới đây, trong chương trình Nhà Trọ Destiny, khi các khách mời đang tâm sự cùng nhau thì Trường Giang bất ngờ nhắc về nghệ sĩ Chí Tài. Anh kể về kỷ niệm của mình với đàn anh.

Cụ thể, trong lúc HIEUTHUHAI tiết lộ mình được ba đưa đón đi làm, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm việc ngày xưa anh từng trải qua khoảng thời gian đó giống đàn em. Sau khi nghe câu chuyện từ các thành viên trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, ông xã Nhã Phương nhanh chóng tiếp lời.

Đoạn video hậu trường của chương trình "Nhà Trọ Destiny" (Nguồn: Trường Giang)

Trường Giang cho biết khoảng thời gian anh làm việc bên Mỹ thường được cố nghệ sĩ Chí Tài đưa đón. Ông xã Nhã Phương tiết lộ lúc ấy Chí Tài là người đã đề nghị chở mình đi diễn trên chiếc xe hơi của anh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều khách mời có mặt trong Nhà Trọ Destiny bật cười là bởi vì hành động vô tình của Chí Tài.

“Mười khó” nhớ lại, mặc dù giọng ca Nhỏ Ơi đề nghị được chở đàn em nhưng khi lên xe cố nghệ sĩ lại tỏ vẻ mệt mỏi. Vì cả hai phải di chuyển trên đoạn đường hơn 12 tiếng đồng hồ, chính vì thế Chí Tài không tránh khỏi cơn buồn ngủ khi phải ngồi một chỗ quá lâu.

Xem thêm: Trường Giang hé lộ dự án phim cuối năm, một mình diễn 2 số phận

Trường Giang bồi hồi kể về kỷ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài 1
Trường Giang kể về kỷ niệm khó quên của mình với Chí Tài trong buổi trò chuyện với khách mời

Lúc ấy, dù Chí Tài đang cầm vô lăng, mắt không chớp nhìn đường nhưng có vẻ như cố nghệ sĩ đang say trong giấc ngủ. Thậm chí, nghệ sĩ quá cố còn nghiêng hẳn người sang một bên khiến Trường Giang sửng sốt và đánh mạnh vào tay Chí Tài để giúp đàn anh tỉnh ngủ. Biết được hành động "ngủ lén" của mình đã bị phát hiện, cố nghệ sĩ không phủ nhận mà thẳng thắn công khai đây là thói quen của anh.

Trường Giang bật cười kể về chuyện quá khứ: "Ngày xưa thời anh Chí Tài còn sống, anh ấy đón anh đi diễn bên Mỹ. Ảnh hay bảo là “Để tao chở mày đi”. Đoạn đường đi lúc đó 12 tiếng mấy mới tới nên anh Tài lấy chiếc Lexus ra liền. Xe chạy bon bon nhưng thấy anh ấy nghiêng đầu ngủ gật, anh mới giật mình gọi anh ấy dậy. Lúc đó anh Tài nhẹ nhàng bảo là “ờ anh hay ngủ vậy lắm”. Trời ơi!”

Trường Giang bồi hồi kể về kỷ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài 2
Trường Giang miêu tả hành động của đàn anh

Vốn dĩ lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài chính là một người thầy, người anh thân thiết nhất trong nghề của Trường Giang. Chưa bao giờ Trường Giang ngừng tâm sự về đàn anh với thái độ biết ơn và ngưỡng mộ. Trong suốt nhiều năm làm nghề, ông xã Nhã Phương luôn được Chí Tài hỗ trợ và giúp đỡ.

Trường Giang bồi hồi kể về kỷ niệm đáng nhớ lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài 3
Nam nghệ sĩ xem Chí Tài là một người thầy, người anh thân thiết của mình

Thậm chí vào ngày Chí Tài mất, Trường Giang không thể đứng vững trong tang lễ của đàn anh. Nam danh hài phải nhờ bà xã dìu dắt và hộ tống mới có thể di chuyển vào bên trong. Ngoài ra, ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc đã tiết lộ Trường Giang gọi điện Facetime bật khóc nức nở. Anh bày tỏ sự tiếc nuối và đau lòng về sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.