Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản thân đang bị bệnh nặng

(VOH) - Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm có thể dễ dẫn đến đột quỵ. Trường Giang đã phải chịu đựng chứng bệnh này suốt nhiều năm.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì Vbiz hiện nay. Anh được khán giả biết đến với nhiều vai trò từ diễn viên hài đến MC chương trình, gameshow giải trí. Mới đây, Trường Giang đã thực hiện một show thực tế ghi hình tại biệt thự nhà vườn mang tên con gái đầu lòng.

Trong tập phát sóng mới nhất của Nhà Trọ Destiny, HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy và Hoa hậu Khánh Vân đã được chủ nhà Trường Giang tiếp đón nồng hậu. Xuyên suốt bữa ăn tối, dàn sao Việt liên tục chia sẻ về chuyến đi thú vị tại nhà "Mười Khó" cùng những bí mật chưa được bật mí. Cũng tại đây, người hâm mộ hết sức bất ngờ và lo lắng khi nghe Trường Giang bộc bạch về một căn bệnh mà anh đang phải chịu đựng suốt nhiều năm liền.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản thân đang bị bệnh nặng 1
Tập 11 của show "Nhà Trọ Destiny" là tập có những tâm sự giấu kín của các nghệ sĩ

Cụ thể theo như chia sẻ của ông xã Nhã Phương, từ khi nổi tiếng Trường Giang đã mắc chứng bệnh khó ngủ. Nam danh hài cho biết mình chỉ có thể ngủ khi nào bản thân đã cảm thấy quá đuối sức, nếu không thì anh sẽ vẫn tỉnh táo và không thể nào chìm vào giấc ngủ như người bình thường.

Xem thêm: Trường Giang luyến tiếc vì đã không tự tin hơn lúc thanh xuân

MC Trường Giang chia sẻ: "Hôm đi quay ở Kon Tum về là sinh nhật vợ anh. Vợ rủ anh đi chơi, ăn uống, anh mới nói đi tắm cái rồi nghỉ ngơi xíu sẽ đi, nhưng không ngờ ngủ tới sáng luôn. Vợ anh biết anh “sập nguồn” nên cũng không gọi dậy vì trước đó 2 ngày 2 đêm anh không ngủ được. Đến khi nào hết sức rồi mới ngủ thôi".

Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản thân đang bị bệnh nặng 2
Trường Giang chia sẻ về căn bệnh của bản thân

Ngay sau khi nghe được những lời tâm sự của đàn anh, Hoa hậu Khánh Vân và Ngô Kiến Huy bày tỏ sự lo lắng vì không nghĩ Trường Giang đang phải chịu đựng một chứng bệnh lạ như vậy. Qua đó, nàng hậu vỡ lẽ: "Có nhiều khi đi quay anh tới trễ nhưng lại là người dậy sớm nhất, thì ra anh không ngủ". Tuy nhiên, Hoa hậu Khánh Vân khuyên đàn anh nên tập ngủ sớm vì mất ngủ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt đến sức khỏe như ảnh hưởng hệ thần kinh, gan, thận hay thậm chí là đột quỵ. 

Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản thân đang bị bệnh nặng 3
Căn bệnh của anh khiến đồng nghiệp lo lắng

Trường Giang cho biết sau khi kết thúc những tập ghi hình của show Nhà Trọ Destiny, anh sẽ bắt đầu tập ngủ đúng giờ và phải giảm 5kg để đóng phim. "Mười Khó" còn tiết lộ Ngô Kiến Huy thời gian gần đây không nhận show nhiều vì sợ hại cơ thể. 

Giọng ca Tất Cả Đứng Im cũng bày tỏ: "Em thấy không đủ sức là em không nhận show nhiều. Em quay Ca Sĩ Mặt Nạ tới 4 giờ sáng, ghi hình đến giờ đó là không thể nói nổi nữa. Nhưng nghệ sĩ thì vẫn hát nổi, họ hát xong thì còn lại mình dẫn thôi".

Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản thân đang bị bệnh nặng 4
Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ về nỗi khổ của bản thân

Trước đó, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, dàn cast tiết lộ Trường Giang ngủ rất ít. “Anh cả” thường xuyên thức thâu đêm và trằn trọc đến mức phải bỏ ra ngoài ngồi vì sợ làm ảnh hưởng đến các thành viên. Với đặc thù công việc nên anh thường xuyên đi sớm về khuya, lúc về đến nhà vợ con đã say giấc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.