Thực hư câu chuyện Puka và Gin Tuấn Kiệt đeo nhẫn đôi

(VOH) - Dù chưa một lần xác nhận về mối quan hệ, song những hành động và thái độ của cặp đôi dành cho đối phương đều 'rõ như ban ngày'.

Mới đây, trên trang TikTok của mình, Puka đã đăng tải khoảnh khắc bắt trend cùng người bạn Duy Khánh. Trong clip, cả hai thực hiện những động tác búng tay cực ngầu. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là cư dân mạng phát hiện dường như Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đeo nhẫn đôi.

Đầu video, Puka cùng Duy Khánh thực hiện màn vũ đạo rất chuyên nghiệp. Sau khi cả hai "biến hình" bằng cú hất tay thì bỗng phía sau Puka xuất hiện Gin Tuấn Kiệt. Theo kịch bản, anh mặc chiếc áo thun trắng và Puka bày tỏ sự lo lắng vì Duy Khánh bất ngờ biến mất.

Đoạn đầu Tiktok của Puka và Duy Khánh

Những tưởng video kể trên chỉ là trào lưu TikTok của giới trẻ, ấy thế mà người hâm mộ nữ diễn viên lại phát hiện Gin Tuấn Kiệt và cô có đeo nhẫn trên ngón tay. Khi netizen cố gắng “soi” kĩ, họ ngỡ ngàng vì chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Thậm chí, họ còn chỉ ra được cặp đôi đeo cùng một kiểu nhẫn.

Chiếc nhẫn của cặp đôi được netizen tinh ý phát hiện

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ cặp đôi bày tỏ sự thích thú. Họ cho rằng mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ thực sự, nhưng những cử chỉ của cả hai phần nào đã ngầm “đánh dấu chủ quyền”. Thêm vào đó, trong bất kỳ sự kiện hay chương trình nào mà đối phương tham gia, người còn lại đều hết sức ủng hộ và có khi hộ tống đến trường quay.

Xem thêm: Rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, lần đầu tiên Puka hóa thân thành gái nghèo đến mức phải 'ăn sình' trong phim tâm linh của Huỳnh Lập

Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt đeo nhẫn đôi 1
 
Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt đeo nhẫn đôi 2
Người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích trước video của cả hai

Quả thật thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên các gameshow. Vào khoảng gần cuối năm 2019, tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn. Nguyên nhân là bởi các cử chỉ tình cảm họ dành cho nhau khi cùng ghi hình chương trình. 

Trước đó, Puka từng tâm sự mình hãnh diện vì được ghép đôi chung với Gin Tuấn Kiệt trong một cuộc phỏng vấn. Cô hào hứng nói: "Nói chung là mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện".

Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt đeo nhẫn đôi 3
Puka cảm thấy hào hứng vì được ghép đôi với Gin Tuấn Kiệt

Không những vậy, khi được hỏi về bạn trai lý tưởng, Puka cũng khẳng định bản thân không quá quan trọng tuổi tác. Song, cô mong muốn nửa kia của mình là người hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên bộc bạch: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác".

Tuy thực hư về chiếc nhẫn thì vẫn chưa rõ ràng, nhưng các fan yêu quý cặp đôi có vẻ đã bắt đầu "mở cờ trong bụng". Phải chăng Vbiz sắp đón chào thêm một cặp đôi mới?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.