Hồ Hoài Anh đang nghỉ việc không lương hậu scandal nhưng vẫn xuất hiện tại show âm nhạc

(VOH) - Đến nay, khán giả vẫn đang tò mò liệu scandal lớn của Hồ Hoài Anh sẽ ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến sự nghiệp của nam nhạc sĩ?

Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng - người bạn cùng vướng scandal tại trời Tây của mình bất ngờ xuất hiện tại mini concert The Ballad của nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa). Đây là lần đầu tiên hai người xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào đời tư vừa qua. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mặc áo sơ mi tối màu, lặng lẽ ngồi trong góc khán phòng. Anh hạn chế tương tác với mọi người xung quanh mà chỉ tập trung vào công việc. 

Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương hậu ồn ào tại trời Tây 1

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng scandal quấy rối tại trời Tây

Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương hậu ồn ào tại trời Tây 2
Hồng Đăng lần đầu xuất hiện công khai tại sự kiện hậu scandal
Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương hậu ồn ào tại trời Tây 3
Hồ Hoài Ạnh cũng tham gia đêm nhạc mới đây của Mars Anh Tú

Xem thêm: Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư?

Sau scandal tại Tây Ban Nha, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tạm ngưng công việc giảng dạy tại Học Viện Âm Nhạc Quốc gia Việt Nam. Phía Khoa âm nhạc Truyền thống nơi nhạc sĩ này giảng dạy cho biết Hồ Hoài Anh đang trong thời gian nghỉ việc không lương.

Trước đó, hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến buổi tập nhạc cho một chương trình sắp diễn ra cũng gây bão mạng xã hội. Được biết, nam nhạc sĩ giữ vị trí giám đốc âm nhạc cho chương trình này. Hồ Hoài Anh đã giữ im lặng khi loạt ảnh được lan truyền. Như vậy, liệu đây có phải là những bước đầu quay lại sự nghiệp của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hậu scandal?

Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương hậu ồn ào tại trời Tây 4
Hình ảnh Hồ Hoài Anh đến buổi tập nhạc trước đó cũng gây chú ý

Hồ Hoài Anh hiện là giảng viên bộ môn Đàn Bầu, Khoa Âm nhạc Truyền thống tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Phòng Tổ chức của Học viện Âm nhạc Quốc gia cũng xác nhận với báo Tiền Phong rằng Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau khi hết thời gian xin nghỉ không lương.

Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc không lương hậu ồn ào tại trời Tây 5
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang nghỉ không lương hậu scandal

Cuối tháng 6 vừa qua, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng scandal ở Tây Ban Nha liên quan đến cáo buộc cưỡng bức. Trong khi diễn viên Hồng Đăng liên tục cập nhật hình ảnh đời thường hoặc du lịch cùng bạn bè và vợ trên trang cá nhân thì Hồ Hoài Anh giữ thái độ im lặng. Bài viết cuối cùng trên trang cá nhân của Hồ Hoài Anh là từ 24/6 - thời điểm ngay trước khi scandal nổ ra.

Được biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện nơi Hồ Hoài Anh công tác đã thống nhất kỷ luật Hồ Hoài Anh vì vi phạm “đi nước ngoài không xin phép”. Hồ Hoài Anh cũng bị xem xét trừ điểm thi đua và hội đồng kỷ luật vẫn đang cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Dantri