Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư?

(VOH) - Hồng Đăng, Phương Oanh là hai cái tên liên tiếp vướng phải bê bối lớn về đời tư. Liệu có còn cơ hội nào để họ trở lại với các dự án phim VTV?

Bê bối đời tư là những vấn đề không một nghệ sĩ, diễn viên nào muốn gặp phải vì sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến “cần câu cơm”. Tại Việt Nam chưa có khái niệm “phong sát” mạnh mẽ như Trung Quốc nhưng đối với những scandal lớn, rõ ràng các nghệ sĩ vẫn sẽ gánh chịu những hậu quả không nhỏ.

Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư? 1
Phương Oanh (trái) và Hồng Đăng (phải)

Điển hình là gần đây, hai diễn viên quen thuộc của VTV là Hồng Đăng và Phương Oanh đã không còn xuất hiện trên các ấn phẩm đang và sắp chiếu của đài này. Trong đó, Hồng Đăng dính bê bối cưỡng dâm ở nước ngoài, còn Phương Oanh thì ồn ào chuyện cặp kè với đại gia có vợ con.

Xem thêm: Phương Oanh, nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình ồn ào với Shark Bình

Về vấn đề này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - nguyên Giám đốc VFC, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam có một số chia sẻ như sau: “Những nghệ sĩ được đóng phim của VTV đầu tiên phải có thiện cảm từ công chúng và đến thời điểm được chọn đóng phim phải không vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động đóng phim, gắn bó với các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam nói chung các diễn viên đó phải có ý thức giữ gìn hình ảnh".

Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư? 2
Nghi án xen vào gia đình đại gia, làm tiểu tam của Phương Oanh đang rất rầm rộ

Về trường hợp của Hồng Đăng thì vẫn còn đang nằm trong thời gian điều tra, kết luận từ cơ quan thẩm quyền. Tuy nhiên, trước khi có công bố chính thức, nam diễn viên vẫn sẽ bị cắt khỏi các chương trình và dự án của VTV.

Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư? 3
Ông Đỗ Thanh Hải 

Còn trường hợp của Phương Oanh, ông cho biết: “Dưới góc độ pháp lý chưa bộc lộ gì và cũng chưa có cơ quan nào đánh giá nhưng Phương Oanh chủ động dừng làm phim từ 1 năm nay".

Xem thêm: Cơ quan quản lý nói gì về ồn ào của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng?

Việc VTV “cấm sóng” Hồng Đăng là hành động đáng đề cao vì từ trước đến nay, showbiz Việt luôn bị xem là môi trường “dễ dãi”. Các diễn viên, ca sĩ vẫn liên tục comeback sau hàng loạt scandal cả về luật pháp lẫn đạo đức khiến nhiều người bức xúc. Với vai trò là người của công chúng, nghệ sĩ có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh chuẩn mực hoặc ít nhất là không vi phạm những vấn đề đạo đức cơ bản.

Hồng Đăng và Phương Oanh sẽ không còn cơ hội đóng phim VTV sau bê bối đời tư? 4
Hồng Đăng tiêu tan sự nghiệp vì scandal

Hy vọng rằng trong tương lai, việc xử lý nghiêm khắc các nghệ sĩ sẽ được áp dụng triệt để hơn, giúp xây dựng môi trường showbiz trong sạch, lành mạnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.