Phương Oanh, nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có và ồn ào tình cảm với Shark Bình

(VOH) - Nổi lên từ bộ phim Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên Phương Oanh hiện đang là cái tên được công chúng vô cùng chú ý.

Phương Oanh là ai?

Phương Oanh sinh năm 1989 trong gia đình có bốn anh chị em ở Hà Nam. Năm 2008, cô bước chân vào làng giải trí với vai trò là một nữ người mẫu tự do. Sau 4 năm, Phương Oanh mới chính thức tham gia diễn xuất với một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên vào thời điểm này, nữ diễn viên vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. 

Cho đến năm 2018, khi bộ phim truyền hình Việt Nam Quỳnh Búp Bê lên sóng, tên tuổi của Phương Oanh mới trở nên nổi tiếng nhờ đảm nhận vai nữ chính trong phim. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với những bộ phim khác như: Nàng Dâu Order, Những Ngày Không Quên, Hương Vị Tình Thân,... 

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 1
Phương Oanh nổi lên nhờ bộ phim Quỳnh Búp Bê
Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 2
Gần đây, cô gây ấn tượng nhờ bộ phim Hương Vị Tình Thân

Có thể thấy, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Phương Oanh không ngừng thay đổi bản thân với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Cũng chính do đó, nữ diễn viên luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và biến hóa đa dạng của mình. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu công khai chuyện dao kéo

Còn nhớ vào khoảng thời gian sau khi bộ phim Quỳnh Búp Bê kết thúc, Phương Oanh từng gây xôn xao với ngoại hình có phần khác lạ của mình. Sau đó, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng bản thân vừa trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn. Dù nhận nhiều chỉ trích và những lời chê bai của công chúng, nhưng Phương Oanh vẫn vô cùng tự tin và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Xem thêm: Từng công khai chuyện dao kéo, Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) đáp trả khéo léo khi bị chê gọt cằm xấu

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 3
Nữ diễn viên từng công khai duyện đụng chạm dao kéo

Cho đến hiện tại, Phương Oanh đã chứng minh cho công chúng thấy rằng lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Sau 3 năm kể từ khi đụng chạm dao kéo, nhan sắc của Phương Oanh cũng đang ngày càng trở nên thăng hạng hơn rất nhiều. Không chỉ là khuôn mặt xinh xắn, nữ diễn viên còn sở hữu body nóng bỏng, sắc vóc gợi cảm. Được biết, nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 84-62-92, một con số mà bao người mơ ước. 

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng tự tin đăng tải những bộ ảnh mới, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp của mình. Có thể thấy rằng ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính đến dịu dàng hay quyến rũ đều vô cùng phù hợp. 

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 4
 
Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 5
 
Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 6
Nhan sắc ngày càng quyến rũ của Phương Oanh

Phương Oanh giàu có ở tuổi 33

Miệt mài lao động nghệ thuật suốt nhiều năm, tên tuổi Phương Oanh hiện đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô nàng còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nên có cuộc sống vô cùng sung túc. 

Theo đó, vào đầu năm 2021, nữ diễn viên Phương Oanh từng khoe căn hộ mới tậu vô cùng sang trọng. Bên trong ngôi nhà, Phương Oanh còn đầu tư trang trí với những món nội thất hiện đại, tinh tế theo phong cách châu Âu. Những hình ảnh về ngôi nhà mới được nữ diễn viên chia sẻ nhận về nhiều lợi ngợi khen của công chúng lẫn đồng nghiệp. Thậm chí, có ý kiến còn nhận xét căn hộ mới của Phương Oanh sở hữu đầy đủ tiện nghi không thua gì một khách sạn cao cấp. 

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 7
Cận cảnh căn hộ sang trọng của nữ diễn viên

Trước đó vài năm, Phương Oanh cũng đã tậu xe hơi để thuận tiện cho việc đi lại trong công việc. Theo đó, chiếc xế hộp của nữ diễn viên có giá trị ước tính lên đến hàng tỷ đồng. 

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 8
Phương Oanh tậu cho mình chiếc xế hộp hàng tỷ đồng

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch sang chảnh sau những ngày làm việc chăm chỉ. Chưa kể, cô nàng còn được nhận xét là "mỹ nhân hàng hiệu" khi sở hữu trong tay nhiều món đồ thời trang đến từ những thương hiệu đình đám. 

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 9
Nữ diễn viên cũng có thú chơi đồ hiệu đắt đỏ
Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 10
Dạo gần đây, Phương Oanh cũng thường xuyên check in sân goft 

Chuyện tình cảm của Phương Oanh

Vào đầu năm 2020, Phương Oanh từng công khai hẹn hò với bạn trai hơn 2 tuổi qua lời giới thiệu của một người bạn chung. Tuy nhiên, chỉ sau 1 khoảng thời gian tìm hiểu thì cả hai đi đến quyết định chia tay vì có nhiều điểm chưa phù hợp. Thời điểm đó, cả hai đã lựa chọn dừng lại trong hòa bình và vẫn giữ tình cảm tốt đẹp dành cho đối phương. 

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 11
Nữ diễn viên từng chia tay bạn trai năm 2020

Cho đến chiều ngày 26/8/2022, những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc Phương Oanh và Shark Bình có những cử chỉ thân mật tại sân bay. Ngay sau đó, những tin đồn về việc cả hai đang hẹn hò bắt đầu rộ lên và được chia sẻ với tốc độ chóng mắt. 

Không để mọi chuyện đi quá xa, Phương Oanh đã lên tiếng trên trang cá nhân nhằm công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình). Cụ thể, Phương Oanh viết: 

"Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!

Xem thêm: Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 12
Đến hôm nay cô mới chính thức công khai hẹn hò Shark Bình

Trước đó, khi chia sẻ về tiêu chuẩn lựa chọn nửa kia của mình, Phương Oanh cho biết: "Tôi nuông chiều cảm xúc của mình trước. Khi đối phương hấp dẫn được mình, chính tôi xem có thể tiếp tục được đến đâu.

Đến khi tìm hiểu và cả hai thấy hợp nhau cả về sở thích, thậm chí có những điều không hợp nhưng cả hai vẫn hấp dẫn được nhau thì vẫn có thể coi là hợp. Người đó cũng cần phải hiểu được con người của mình, công việc thì họ sẽ biết trân trọng. Hơn nữa, tôi cần người đó hơn tôi về ở sự từng trải, trí tuệ để tôi có thể phát triển tình cảm về lâu dài".

Phương Oanh (Quỳnh Búp Bê) tiểu sử: Xinh đẹp, giàu có ở tuổi 33 và chuyện tình với Shark Bình 13
Như vậy là Phương Oanh đã chọn được người đàn ông hấp dẫn với mình

Cập nhật các tiểu sử nhiều người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: internet