"Nữ hoàng cover" Tú Na là ai?

(VOH) - Những thông tin mới nhất và bí mật nhất của Tú Na. Tất cả chỉ có trong bài viết này.

Tú Na là một trong những gương mặt không còn quá xa lạ với những bạn trẻ yêu thích nhạc Việt. Cô nổi tiếng qua những bản cover được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội mà đặc biệt là tiktok. Sau khi đi theo con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô dần tạo được "sân chơi" riêng cho bản thân và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Tất tần tật những thông tin về Tú Na sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng "nghía" qua nhé!

"Nữ hoàng cover" Tú Na là ai? 1
Nữ ca sĩ Tú Na

TÚ NA Profile

  • Tên thật: Bùi Thị Tú Anh
  • Ngày sinh: 12/12/1998
  • Quê quán: Nam Định 
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ
  • Năm hoạt động: 2017 - nay
  • Công ty quản lý: Lữ Bình Entertainment
  • Facebook: Tú Anh
  • Instagram: tudark1212
  • Kênh youtube: TÚ NA

Hành trình sự nghiệp của Tú Na

Trước khi chính thức theo đuổi niềm đa mê ca hát, Tú Na từng trải qua những công việc "nay đây mai đó" khác nhau. Cô gái bé nhỏ sinh năm 1998 từng là một thợ xăm chất lừ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ngày đó, Tú Na vẫn 8 tiếng ban ngày đi làm tại cửa hàng tattoo còn tối về thì chăm chỉ nhận thêm job ngoài, đi hát tại các tụ điểm vừa và nhỏ để rèn luyện giọng ca cũng như để kiếm thêm một chút thu nhập. Cứ như vậy Tú Na ngày một phát triển hơn từ giọng hát bán chuyên cho đến chuyên nghiệp.

"Nữ hoàng cover" Tú Na là ai? 2
Đam mê ca hát từ nhỏ nhưng xuất phát điểm của Tú Na lại là một thợ xăm hình nghệ thuật

Năm 2021 chính là cột mốc đánh dấu cho sự "nở rộ" trong con đường âm nhạc của Tú Na, sau khoảng thời gian miệt mài theo đuổi đam mê và nuôi dưỡng ý chí.

Theo chia sẻ từ chính chủ, thời điểm này cô vô tình quen biết một người anh là ca nhạc sĩ Đinh Tùng Huy và được giới thiệu hợp tác với Lữ Bình Entertainment - nay là công ty quản lý của cô. Nhờ có sự "nên duyên" này mà Tú Na bắt đầu có những bước tiến ổn định hơn trong sự nghiêp, dự dịnh trong tương lai cũng được định hướng rõ ràng và phù hợp hơn.

Thành tựu đầu tiên của Tú Na kể từ ngày đầu quân về Lữ Bình Entertainment chính là bản cover viral trên khắp các trang mạng xã hội - Quên Một Người Từng Yêu. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn phát hành trên kênh youtube cá nhân của Tú Na, ca khúc nhanh chóng đạt được 14tr view và 102N lượt nhấn thích.

Được biết, khi cô và công ty lên kế hoạch cho ra mắt bản cover Quên Một Người Từng Yêu không đặt nặng quá nhiều vấn đề thành tích, mà chỉ mong ca khúc sẽ chạm được đến trái tim người nghe là đủ. Không ngờ rằng những điều tưởng chừng đơn giản và không đặt quá nhiều kỳ vọng lại được đông đảo khán giả đón nhận đến thế. Điều này khiến cả ekip lẫn ca sĩ Tú Na không khỏi xúc động. Đây cũng chính là "trái ngọt" đầu tiên dành cho sự kiên trì của Tú Na trong khoảng thời gian qua.

Cũng trong cùng năm 2021, Tú Na lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình HTV7 khi tham gia chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn. Cô "chiêu đãi" khán giả và dàn BGK bằng bản live ấn tượng khi cover ca khúc Cứ Thế Rời Xa. Cũng nhờ đó mà tên tuổi của cô càng được biết đến nhiều hơn nữa.

"Nữ hoàng cover" Tú Na là ai? 3
Tú Na gây ấn tượng với giọng hát nội lực khi tham gia Ca Sĩ Bí Ẩn

Sau thành tích đầu tiên, Tú Na càng được tiếp thêm động lực, càng chăm chỉ làm việc hơn nữa. Trong suốt 2 năm qua, cô đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc chất lượng và đạt được những thành công nho nhỏ, có thể kể đến như: Đừng Tìm Em Nữa, Thế Là Hết Rồi, Chia Tay Người Anh Có Tiếc, Anh Có Chắc Họ Thương Anh Cả Đời...

Vào đầu tháng 8 năm 2022, ca khúc mới của Tú Na với tên gọi Tự Cắt Duyên Tình đã chính thức được phát hành sau nhiều ngày "nhá hàng"  rất nhanh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không những vậy sản phẩm âm nhạc lần này còn rất viral trên khắp các trang mạng xã hội, dự đoán sẽ tiếp bước cho thành công của bản cover rầm rộ Quên Một Người Từng Yêu trong quá khứ của Tú Na. 

Hiện tại Tú Na còn đang ấp ủ thêm một dự án âm nhạc mang tên Lập Lờ, hứa hẹn sẽ phát hành MV chính thức vào ngày 04/10/2022. 

Bên cạnh đó, khi được hỏi về đời sống tình cảm, Tú Na chia sẻ hiện tại cô chỉ muốn tập trung vào công việc để xây dựng sự nghiệp, nên chưa nghĩ nhiều về tình yêu.

Hày cùng đón chờ và ủng hộ những hoạt động nghệ thuật mới trong tương lai của Tú Nanhé!

Cập nhật các tiểu sử nhiều người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: nhân vật cung cấp