Cao Thái Hà và Thu Quỳnh tậu nhà tiền tỷ sau thành công của Tiếng Sét Trong Mưa và Quỳnh Búp Bê

(VOH) - Sau thành công trong các vai diễn phim truyền hình, hai nữ diễn viên Cao Thái Hà và Thu Quỳnh đều đồng loạt tậu nhà mới khiến nhiều người trầm trồ.

‘Mợ Hai Sáng’ Cao Thái Hà sắm căn hộ ven sông 6 tỷ đồng sau thành công của Tiếng Sét Trong Mưa

Cao Thái Hà hiện đang là cái tên khá quen thuộc với khán giả qua vai diễn “Mợ Hai Sáng” trong bộ phim truyền hình ăn khách Tiếng Sét Trong Mưa. Thông qua vai diễn này, Cao Thái Hà đã dần khẳng định cho khán giả thấy tài năng diễn xuất thật sự của mình chứ không chỉ còn là “bình hoa di động” như trước.

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh1
Vai diễn Mợ Hai Sáng đã mang đến cho Cao Thái Hà rất nhiều thành công ngoài mong đợi

Đặc biệt, cũng chính nhờ thành công của bộ phim mà nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời, cơ hội hợp tác cùng các đạo diễn, nhãn hàng  hơn. Cao Thái Hà bộc bạch: “Sau thành công của phim tôi có nhiều lời mời mới. Nhưng hiện tại tôi tập trung công việc kinh doanh nên không thể dành thời gian cho phim dài tập nữa mà chỉ nhận những dự án ngắn thôi. Nhưng bù lại, gần đây tôi may mắn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện nên vẫn có thể đảm bảo một phần về kinh tế khi tôi ngưng đóng phim, chuyển sang kinh doanh".

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh2

Mới đây, Cao Thái Hà xác nhận với truyền thông về việc mình vừa tậu căn hộ cao cấp ven sông quận 2, TPHCM. Nói với chi phí để mua căn hộ mới, nữ diễn viên tâm sự rằng mình phải tích góp trong nhiều năm, gồm cả tiền bán căn nhà cũ ở Nhà Bè trước đây của gia đình. “Trước đây, ba còn sống, ông thích ở không gian rộng rãi, có vườn cây. Nhưng bây giờ, một mình tôi sống trong căn nhà rộng là không cần thiết. Tôi nghĩ ở căn hộ nhỏ sẽ ấm cúng và an toàn hơn". – Cao Thái Hà chia sẻ.

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh3
Căn hộ sang chảnh mà Cao Thái Hà vừa tậu

Được biết, một căn biệt thự cao cấp ở ven sông quận 2, TPHCM vốn có mức giá khá cao. Tuy nhiên, Cao Thái Hà vẫn quyết tâm chọn mua cho bằng được vì nơi đây có vị trí tốt, thoáng mát lại yên tĩnh, rất thích hợp cho việc ở và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa cũng tiết lộ rằng cô dự định đầu tư thêm 700 triệu để thiết kế lại nội thất bên trong ngôi nhà theo phong cách hiện đại, đơn giản, phù hợp với sở thích của mình.

Thu Quỳnh chuẩn bị dọn vào nhà mới sau các vai diễn đình đám

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa hạnh phúc khoe với người hâm mộ về niềm vui của mình khi vừa tự tay tậu được một ngôi nhà mới. Theo đó, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê đăng tải bức ảnh chụp bản vẽ thiết kế nội thất do mình đứng tên, kèm theo đó là dòng chú thích: “Sweet Home”. Như vậy, ngôi nhà mới của Thu Quỳnh đang trong giai đoạn hoàn thiện và cô cùng con trai sẽ dọn đến ở vào cuối năm nay.

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh4
Thu Quỳnh khoe về căn nhà mà mình vừa mới sở hữu

Được biết, để có thể mua được một ngôi nhà mới cho mình và con trai, Thu Quỳnh đã luôn chăm chỉ làm việc để tích góp đủ tiền. May mắn là sau thành công của các vai diễn trong những bộ phim gần đây, đặc biệt là Quỳnh Búp Bê  Về Nhà Đi Con, nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng. Nhờ đó mà các lời mời đóng phim, quảng cáo cũng đến nhiều hơn giúp cô có thêm nguồn thu nhập ổn định để chăm lo cho con trai.

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh5
Vai diễn My Sói trong Quỳnh Búp Bê

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh6
Và vai Thu Huệ trong Về Nhà Đi Con đã giúp Thu Quỳnh để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng công chúng

Bên cạnh ngôi nhà mới tậu thì trước đó, Thu Quỳnh cũng sở hữu một chiếc xế hộp để tiện đưa đón con đi học. Thời điểm đó, dù không đủ tiền mua nhưng vì xót con phải chịu cảnh nắng nóng và ngủ gật trên xe máy nên cô đã quyết định mua và trả góp bằng số tiền mình kiếm được từ việc đi diễn.

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh7
Chiếc xế hộp được Thu Quỳnh mua trả góp bằng số tiền cát-xê mình có được

Từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân, Thu Quỳnh vẫn mạnh mẽ tự mình đứng dậy để tiếp tục theo đuổi đam mê và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp. Đối với cô, con trai chính là nguồn động lực lớn nhất để mình tiếp tục nỗ lực và cố gắng. "Quỳnh nghĩ mỗi năm sẽ cố gắng, đưa ra mục tiêu và hoàn thành nó. Đó cũng là động lực để Thu Quỳnh cố gắng, để có một nơi dành riêng cho hai mẹ con". – Nữ diễn viên tâm sự.

voh-thu-quynh-cao-thai-ha-tau-nha-moi-voh.com.vn-anh8
Đối với Thu Quỳnh giờ đây, con trai chính là nguồn động lực lớn nhất của mình

Sau thành công của vai diễn My Sói trong Quỳnh Búp Bê và Thu Huệ của Về Nhà Đi Con, Thu Quỳnh trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất nhì màn ảnh Việt thời gian gần đây. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhưng mọi thứ mà ngày hôm nay Thu Quỳnh có được đều là do chính cô tự mình tạo ra chứ không hề phụ thuộc vào bất cứ ai. Có lẽ cũng chính vì sự mạnh mẽ, độc lập này mà Thu Quỳnh luôn nhận được nhiều sự yêu thương, đồng cảm từ công chúng. 

Cao Thái Hà nói gì trước tin đồn 'thiếu tiền nên bán hết đồ hiệu': Cao Thái Hà vừa xuất hiện trong show thời trang tối qua tại TP. Hồ Chí Minh. Khác với những lần trước đây, cô hoàn toàn không mang theo bất cứ phụ kiện nào.

Sau khi mua biệt thự ven sông, Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 24: Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi đã có thể tự mua biệt thự, xe hơi cho mình khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.