Cao Thái Hà nói gì trước tin đồn 'thiếu tiền nên bán hết đồ hiệu'

Cao Thái Hà vừa xuất hiện trong show thời trang tối qua tại TP. Hồ Chí Minh. Khác với những lần trước đây, cô hoàn toàn không mang theo bất cứ phụ kiện nào.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đăng đàn thanh lí tủ đồ hiệu bạc tỉ, khiến nhiều người tò mò đồn đoán người đẹp hết tiền nên bán túi sang. Tuy nhiên trong show thời trang này,  Cao Thái Hà chia sẻ lý do bỏ hàng hiệu, dùng túi vài trăm ngàn thời gian qua.

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-1

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-2
Trên thảm đỏ, mỹ nhân phim "Hậu Duệ Mặt Trời" tết tóc cá tính, diện đồ da cực ngầu và hoàn toàn không mang theo bất cứ phụ kiện nào.

Cao Thái Hà là ai?

Cao Thái Hà sinh năm 1990, tại Cần Thơ, cô được đông đảo khán giả nhắc đến khi đột ngột gia nhập đoàn phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt với vai trò nữ phụ.

Dẫu không nổi đình nổi đám như Khả Ngân, nhưng cô gái này lại thu hút sự chú ý bởi chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng 86-60-92 đáng ngưỡng mộ.

Cao Thái Hà từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt vào top 5 Nữ hoàng trang sức 2011.

 

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-8

Cao Thái Hà tâm sự, thời gian qua cô chiêm nghiệm ra nhiều điều quý giá. Vật chất, tiền bạc…chưa hẳn mang lại hạnh phúc nếu tâm hồn không thanh thản. Từng là người yêu thích một vài món hàng hiệu đắt tiền và được tặng, nhưng nay người đẹp họ Cao nghĩ khác. Thay vì xách túi hiệu đắt đỏ, cô tìm đến một vài chiếc túi nhỏ tiện dụng hơn có giá chỉ vài trăm ngàn.

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-3

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-4
Có vẻ Cao Thái Hà khá yêu thích cách tạo dáng này nên mới chụp trăm tấm như một thế kia.

“Những ngày đi phim đến ngất xỉu ở Đà Lạt, tôi nhận ra rằng sức khỏe mới là điều quan trọng hơn vô số những thứ vật chất, hào nhoáng ở ngoài kia. Cái túi 100 triệu, 1 tỷ đồng hay cao hơn đi nữa cũng chỉ đơn giản là đựng đồ. Đó là lý do tôi lên trang cá nhân bán hết 99% những món đồ hiệu mình có trước đó.

Đến nay trong tay tôi không còn gì ngoài một vài món quà kỷ niệm do bố và 1 vài người quan trọng tặng. Gần đây, tôi dùng cái túi vài vài trăm ngàn đồng mua ở chợ Đà Lạt vẫn thấy rất bình thường.

Đúng ra hoạt động trong showbiz cần vẻ ngoài hào nhoáng một tí nhưng từ đây Hà sẽ chọn con đường khác trước. Tất cả số tiền kiếm được, Hà dành để đi du lịch, từ thiện và trải nghiệm cuộc sống” - Cao Thái Hà nói.

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-5
Thời gian sắp tới, cô ưu tiên lựa chọn những thiết kế bình dân thay vì chạy theo xu hướng mới hay đầu tư quá nhiều tiền bạc cho trang phục, phụ kiện.

voh-cao-thai-ha-thieu-tien-nen-ban-het-do-hieu-6
Sau dự án Hậu duệ mặt trời kết thúc, Cao Thái Hà vừa hoàn thành vai diễn trong một dự án điện ảnh khác dự kiến ra mắt vào 2019.

Thay vì nghỉ ngơi sau loạt sóng gió đời sống riêng tư, cô lao vào công việc để khỏa lấp những trống trải trong tâm hồn. Cạnh việc từ bỏ hàng hiệu và chọn lối sống khác, Cao Thái Hà có quyết định riêng quan trọng được tiết lộ vào cuối tháng 12/2018.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc nghẹn ngào khi nói về Hậu duệ mặt trời Việt Nam:  Đạo diễn Trần Bửu Lộc và đại diện đơn vị sản xuất có những chia sẻ sau phản ứng trái chiều của khán giả về phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.
Không thích Hậu Duệ Mặt Trời cớ sao lại nhận lời đóng vai chính vậy Khả Ngân ơi!: Đoạn phỏng vấn của Khả Ngân và một trang báo điện tử được rò rỉ với nội dung Khả Ngân không thích xem phim tình cảm như Hậu Duệ Mặt Trời và khẳng định chưa từng xem phim này đang khiến CĐM bức xúc.