Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8

(VOH) - Theo ghi nhận từ Google, 'Shark Bình' và 'Quỳnh Búp Bê' đang là 2 từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhất chiều ngày 26/8.

Chiều ngày 26/8, 'Quỳnh Búp Bê' bất ngờ trở thành từ khóa dẫn đầu Xu hướng tìm kiếm hàng ngày của Google Trends. Theo đó, lượt tìm kiếm nội dung này đã tăng lên đến hơn 100.000 lượt tìm kiếm, cùng với đó là những từ khóa có liên quan như: "Phương Oanh", "Shark Bình và Quỳnh Búp Bê", "diễn viên Phương Oanh", "Quỳnh búp bê và shark bình",... 

Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8 1
Từ khóa Quỳnh Búp Bê dẫn đầu google Trend với hơn 100.000 lượt tìm kiếm trong buổi chiều 26/08

Bên cạnh đó, Shark Bình là từ khóa đứng ở vị trí thứ 2 Xu hướng tìm kiếm hàng ngày của Google Trends. Theo đó, từ khóa "Shark Bình" đã được Google ghi nhận hơn 50.000 lượt tìm kiếm. Các bài viết đứng đầu tiên quan đến chủ đề này gồm có những thông tin liên quan đến phát ngôn, thương vụ đầu tư và tiểu sử của vị "cá mập" đình đám. 

Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8 2
Shark Bình là từ khóa ở vị trí thứ 2 với hơn 50.000 lượt tìm kiếm

Đáng nói, việc từ khóa "shark Bình" xuất hiện trong việc tìm kiếm thông tin về Quỳnh Búp Bê đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. 

Được biết, shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) sinh năm 1981, hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn NextTech và sở hữu trong tay nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng. Ông cũng từng tham gia  Shark Tank Việt Nam (Thương Vụ Bạc Tỷ) từ năm 2019 và là "cá mập" nổi tiếng với những quan điểm thú vị về việc khởi nghiệp và kinh doanh. 

Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8 3
Bước ra từ chương trình Shark Tank, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình nổi tiếng với những phát ngôn thú vị trong kinh doanh

Trong khi đó, Quỳnh Búp Bê là bộ phim truyền hình Việt Nam được phát hành vào năm 2018. Trong phim, nữ diễn viên Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính tên Quỳnh - một cô gái trẻ mồ côi cha, vì cuộc sống mưu sinh mà phải đặt chân vào vũng lầy mại dâm. Cũng từ đây, cuộc đời của cô là những chuỗi ngày đầy bi thảm. 

Xem thêm: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google: vì sao?

Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8 4
Quỳnh Búp Bê là bộ phim Việt Nam được khán giả vô cùng chú ý
Quỳnh Búp Bê và Shark Bình dẫn đầu lượt tìm kiếm trên Google chiều 26/8 5
Trong phim, nữ diễn viên Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính Quỳnh Búp Bê

Có thể thấy, "Shark Bình" và "Quỳnh Búp Bê" chính là 2 chủ đề đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội vào chiều hôm nay. Không chỉ với Google, mà ở các nền tảng khác như Facebook, Tiktok thì những chủ đề liên quan đến Shark Bình và Quỳnh Búp Bê cũng đang được quan tâm hàng đầu. 

Ảnh: internet