Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google: vì sao?

(VOH) - Google trend trưa 1/7 ghi nhận tên diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này.

Theo thống kê trên Google thịnh hành ngày 1/7, “Hồng Đăng” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất. Ở vị trí top 1, nam diễn viên trở thành tâm điểm của dư luận với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.

Bên cạnh đó, từ khóa kép “Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh” cũng được truy cập với tốc độ chóng mặt, tăng vọt từ sáng nay 1/7. Hai tên tuổi này cũng dẫn đầu trên xu hướng tìm kiếm theo thời gian thực tại Việt Nam. Đặc biệt, Lưu Hương Giang - bà xã Hồ Hoài Anh cũng nằm trong top từ khóa được đông đảo dân mạng truy cập.

Cụ thể, các từ khóa liên quan đến 2 nghệ sĩ này được nhiều người tìm kiếm trên Google bao gồm “hồng đăng”, “diễn viên hồng đăng”, “hồng đăng và hồ hoài anh”, “hồ hoài anh và hồng đăng”, “nhạc sĩ hồ hoài anh”, "hồng đăng sinh năm bao nhiêu", "hong dang",…

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google ngày 1/7 1
Ảnh chụp màn hình Google trend trưa 1/7

Hồ Hoài Anh (sinh năm 1979) là nhạc sĩ khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ với các bài hát như “Dẫu có lỗi lầm”, “Giọt sương và chiếc lá”, “Với em là mãi mãi”, Gánh hàng rau", "Nàng thơ xứ Huế"… Anh cũng rất thành công với vai trò là giám đốc âm nhạc của nhiều cuộc thi, đơn cử như “King of Rap”, “Giọng hát Việt nhí”, “Sao mai điểm hẹn”…

Còn nam diễn viên Hồng Đăng (sinh năm 1984), bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2004. Anh bắt đầu nổi tiếng với vai Minh Khang trong bộ phim Cầu vồng tình yêu. Anh hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện anh đã 37 tuổi và đang là nam diễn viên phim truyền hình có nhiều vai diễn ăn khách, được các khán giả đặc biệt yêu thích. Anh là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với nhiều vai diễn “soái ca” ấn tượng trong các bộ phim như “Người phán xử”, “Hoa hồng trên ngực trái”, "Chỉ có thể là yêu", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Mátxcơva - Mùa thay lá", "Cả một đời ân oán", “ Cầu vồng tình yêu”, “Hướng dương ngược nắng” và bộ phim gần đây nhất, đang công chiếu đến những tập cuối cùng trên VTV là phim “Thương nắng ngày về”.

Hồng Đăng cũng từng đạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng 2016. Mới đây, bộ phim anh thủ vai chính “Đức xoăn” trong phim “Thương ngày nắng về” chiếm nhiều cảm tình với công chúng yêu phim Việt. Hồng Đăng đã thể hiện tài diễn xuất xuất sắc ở nhiều vai diễn khác biệt nhau, đặc biệt vai ông bố trẻ lần này được xem là sự thể hiện “lột xác”, khác hẳn với hình tượng “soái ca” lịch lãm chuẩn không cần chỉnh của anh ở những bộ phim trước đó. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, anh cũng khiến nhiều người chú ý khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái.