Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có hôn nhân hạnh phúc thế nào sau 18 năm?

(VOH) - Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Lưu Hương Giang là ca sĩ đình đám của Vpop. Cả hai chung sống với nhau gần 2 thập kỷ, nhưng vẫn có lúc quyết định ly hôn để tìm lại bản thân.

Cặp đôi Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh được xem là một trong những cặp nghệ sĩ vàng của làng giải trí Việt. Cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, hạnh phúc gần 2 thập kỷ nhưng chưa từng xảy ra bất kì mâu thuẫn hay tranh cãi nào. 

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 1
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Mối lương duyên của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bắt đầu từ năm 2004. Khi ấy, nữ ca sĩ đang chật vật tìm phòng thu cho bản thân để ra mắt sản phẩm mới, còn anh lúc bấy giờ chính là nhạc sĩ của một phòng thu. Ngay sau khi biết tin em gái Lưu Hương Giang đang tìm phòng thu âm cho dự án của mình, chị gái Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng giới thiệu phòng studio của Hồ Hoài Anh. 

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 2
Cả hai có cơ duyên gặp nhau khi nữ ca sĩ tìm phòng thu cho dự án mới

Trong lần gặp gỡ đầu tiên, tiếng sét ái tình đã chạm đến trái tim của cả hai. Hồ Hoài Anh bị hớp hồn bởi nét đẹp dịu dàng và nữ tính của giọng ca gốc Nam Định. Không chỉ vậy, Lưu Hương Giang cũng nhanh chóng phải lòng chàng nhạc sĩ đa tài. Để rồi từ đó, cặp đôi chính thức tìm thấy tiếng nói chung và trở thành một cặp đôi trong làng giải trí.

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 3
Cặp đôi phải lòng nhau chỉ với ánh mắt đầu tiên

Sau khoảng thời gian đủ lâu để tìm hiểu về đối phương, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cả hai cùng nhau nắm tay lên xe hoa vào năm 2009 trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, bạn bè lẫn các khán giả. Đám cưới của chàng nhạc sĩ sinh năm 1978 và nữ ca sĩ sinh năm 1983 thu hút sự chú ý của giới truyền thông lúc bấy giờ.

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 4
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian tìm hiểu

Sau khi đám cưới viên mãn diễn ra, cả hai cùng nhau thông báo tin hỷ đến fans khi lần lượt chào đón 2 thiên thần nhỏ là Hồ Tú Anh và Hồ Khánh Hà. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, chưa một lần cãi vã hay xích mích, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh còn khiến người hâm mộ ghen tị khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, các cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ. Cả hai dần khẳng định vị thế của bản thân trong lòng công chúng và trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt.

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 5
Gia đình hạnh phúc của Hồ Hoài Anh

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nào cũng sẽ có lúc sóng gió. Tháng 10/2019, trên khắp các diễn đàn xuất hiện thông tin cặp đôi ca nhạc sĩ chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống khiến cư dân mạng có một phen nhốn nháo. Nhiều người đã gọi tên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Thậm chí, chính chủ trong cuộc cũng đã lên tiếng xác nhận và khẳng định đây chính là sự thật khiến nhiều người vỡ òa không tin vào mắt mình.

Câu chuyện ly hôn của ông bố 2 con và mẹ bỉm cũng được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội nhưng có nhiều điểm kỳ lạ. Cụ thể, Tòa án nhân dân quận 2 đã xác nhận cặp đôi ly hôn, song nam nhạc sĩ 42 tuổi lại đăng tải tâm thư dài và khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc khiến công chúng “bán tín bán nghi”. Thậm chí tại thời điểm đó, giọng ca Đừng Ngoảnh Lại cũng thừa nhận vụ ly hôn là có thật nhưng hiện tại cả hai đã quyết định quay về bên nhau.

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 6
Tuy nhiên cả hai xác nhận thông tin ly hôn vào tháng 10/2019

Trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang cho biết mình và chồng đưa ra quyết định ly hôn bởi vì cả hai mất phương hướng. Ấy vậy, mọi việc đã dần ổn định và cô chính thức giải bày với người hâm mộ: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình.

Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi".

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 7
Ấy vậy lại nhanh chóng đính chính đã yêu lại từ đầu

Thậm chí, người đẹp 8x còn chia sẻ thêm: "Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi. Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc".

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 8
Lưu Hương Giang chia sẻ thêm về khoảng thời gian sau ly hôn với nhạc sĩ 42 tuổi

Có thể nói từ khi xác định trở về bên nhau, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang luôn gắn bó như hình với bóng. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh đối phương và gia đình, khẳng định tình cảm vẫn còn mặn nồng như thuở mới yêu. Nhạc sĩ 42 tuổi cũng không ngại dành cho bà xã những hành động lãng mạn như tặng bánh, hoa vào ngày sinh nhật của bà xã hay nhẫn kim cương trị giá khoảng 500 triệu vào ngày 8/3.

Hành trình yêu nhau của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang 9
Hồ Hoài Anh hết mực cưng chiều vợ sau khi quay lại

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang cùng nhau trải qua khoảng thời gian tươi đẹp. Công chúng hy vọng trong tương lai sẽ thấy thêm nhiều hình ảnh Hồ Hoài Anh xuất hiện bên cạnh Lưu Hương Giang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.