Hậu 'yêu lại từ đầu', Hồ Hoài Anh viết thư tay nói lời ngọt ngào với Lưu Hương Giang

(VOH) - Kỷ niệm 15 năm về chung một nhà, Hồ Hoài Anh đã có hành động cảm động dành cho Lưu Hương Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đã khoe bức thư tay do chính Hồ Hoài Anh viết và hạnh phúc chia sẻ: "Người ấy không mấy khi viết thư tay mà hôm nay trái gió trở trời lại nhận được bức thư sau ngần ấy năm, nhìn thế này là biết bao nhiêu yêu thương nằm ở đây hết rồi. Mẹ thích này lắm, cảm ơn món quà 8/3 của bố".

VOH-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-anh1
Lưu Hương Giang khoe với mọi người món quà mà Hồ Hoài Anh tặng.

Trong bức tâm thư của Hồ Hoài Anh chứa đựng nội dung với tình cảm ngọt ngào, những lời lẽ đầy yêu thương dành cho Lưu Hương Giang. Đặc biệt, Hồ Hoài Anh không quên nhắc đến những sóng gió đã qua. Anh công nhận mình "may mắn vì được làm chồng của em" và cám ơn về sự hi sinh của bà xã. Bên cạnh bức thư, Hồ Hoài Anh còn chuẩn bị nhẫn kim cương tặng vợ ngày 8/3 và kỷ niệm 15 năm cả hai bên nhau.

VOH-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-anh2
Bức thư tay chất chứa tình cảm của Hồ Hoài Anh và chiếc nhẫn dành cho vợ.

"Em ơi! Năm nay tròn 15 năm quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ. Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina, Misu. Cảm ơn em vì gia đình này mà hi sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ ở bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhìn thấy con cái khôn lớn. Nhân dịp 8/3, tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều", Hồ Hoài Anh viết.

Dưới bài đăng của Lưu Hương Giang, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm hạnh phúc của hai vợ chồng cô.

VOH-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-anh3
Các nghệ sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Lưu Hương Giang và ông xã.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn vào năm 2009 sau 5 năm hẹn hò. Hiện tại, họ có được hai cô công chúa xinh xắn là Mina và Misu.

Vào tháng 10/2019, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang gây chú ý với thông tin cả hai đã ly hôn. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng cho biết sau khi đường ai nấy đi họ nhận ra không thể sống thiếu nhau nên quyết định trở về bên nhau. Sau sóng gió hôn nhân ấy, hiện tại người hâm mộ đã yên tâm khi thấy gia đình hai người bình yên và hạnh phúc trở lại.

VOH-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-anh4
Hình ảnh Lưu Hương Giang và hai con gái trong ngày sinh nhật của Hồ Hoài Anh.

Bị tẩy chay vì PR bẩn, Lưu Hương Giang lên tiếng: ‘Chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi’: (VOH) - Nữ ca sĩ chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh đã từng đưa ra quyết định ly hôn nhưng sau đó nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định quay lại.
Lưu Hương Giang "vác" 50 ký quần áo sang Ấn Độ quay MV: (VOH) - Ngay sau khi ra mắt, MV Đừng Buông Tay của Lưu Hương Giang không chỉ tạo được hiệu ứng từ chất nhạc thu hút mà còn khẳng định được vị trí thời trang đẳng cấp của mình.