Bị tẩy chay vì PR bẩn, Lưu Hương Giang lên tiếng: ‘Chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi’

(VOH) - Nữ ca sĩ chia sẻ cô và Hồ Hoài Anh đã từng đưa ra quyết định ly hôn nhưng sau đó nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định quay lại.

Chiều ngày 7/10, Thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn gần như phủ kín toàn bộ các mặt báo. Người hâm mộ không khỏi hoang mang vì trước đó vài ngày, cặp đôi còn cùng nhau chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng đã bên nhau 14 năm. Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu thì người trong cuộc đã lên tiếng.

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương đã ly hôn khiến người hâm mộ lo lắng

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ dòng trạng thái khá dài và cho biết rằng anh và bà xã cũng từng trải qua những sóng gió nhưng may mắn là cả hai vẫn đang ở bên nhau vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định rằng bản thân chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng.

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Hồ Hoài Anh lên tiếng chia sẻ về vấn đề

Trong khi đó, phía Lưu Hương Giang cũng thông qua đại diện truyền thông của mình để chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, đại diện của Lưu Hương Giang cho biết chuyện ly hôn giữa hai người là có thật, tuy nhiên đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và đang sống hạnh phúc như hiện tại.

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Phía Lưu Hương Giang cũng chia sẻ rằng cả hai đang sống hạnh phúc

Tuy nhiên, hành động này của cả hai đã gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận. Nhiều người cho rằng vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đang cố tình mượn chuyện gia đình để PR bẩn. Bởi lẽ nếu “không có lửa thì làm sao có khói”, một gia đình đang ấm êm, hạnh phúc thì tại sao lại xuất hiện tin đồn ly hôn. Chưa kể, mọi chuyện lại ập đến đúng lúc Lưu Hương Giang vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập thẩm mỹ viện do mình quản lý. Điều này càng khiến công chúng thêm tin rằng cả hai đang cố tình tận dụng chuyện hôn nhân để PR cho công việc kinh doanh.

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh4
Trước khi tin đồn xuất hiện, Hồ Hoài Anh vẫn đến tham gia buổi tiệc kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thẩm mỹ viện của bà xã

Ngay sau đó, dưới bài đăng của Hồ Hoài Anh liền xuất hiện rất nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng của cư dân mạng. Đa số, mọi người đều kêu gọi tẩy chay thẩm mỹ viện của Lưu Hương Giang vì chiêu thức PR bẩn này. Tuy nhiên đáp trả lại nghi vấn này, đại diện của Lưu Hương Giang cho biết hoàn toàn không có chuyện như vậy và họ sẽ không giải thích gì thêm về vấn đề tương tự.

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh5

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh6
Cộng đồng mạng vô cùng tích giận và cho rằng cả hai đang cố tình dùng chiêu trò PR bằng hạnh phúc gia đình

Những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đó nhưng mới đây, Lưu Hương Giang đã lần đầu chính thức lên tiếng về những ồn ào trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân định sẽ im lặng nhưng vì mọi chuyện đang đi quá xa nên cô quyết định lên tiếng để giải thích rõ mọi chuyện. Nữ ca sĩ viết:

“Chào mọi người...

Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn ko thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bt khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!

Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi.

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh7
Lưu Hương Giang Khẳng định không dùng chuyện gia đình để kiếm tiền

Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc. Báo chí lâu nay là cầu nối nghệ sĩ với khán giả, chúng tôi rất trân trọng nhưng mong các anh chị hãy tôn trọng những câu chuyện riêng tư và nên trao đổi trực tiếp nhận được sự đồng ý của vợ chồng tôi mới đăng tin bài tránh gây hiểu nhầm và đẩy sự việc đi xa.

Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tội gì mà ko tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả phải không mọi người ?”

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh9
Cô thừa nhận cả hai từng có quyết định ly hôn nhưng khi bình tĩnh lại thì vẫn quay về bên nhau

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Đông Nhi, Tóc Tiên, Quỳnh Nga đã bày tỏ thái độ ủng hộ và tin tưởng vào tình yêu của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Vốn là cặp đôi nổi tiếng và gắn bó với nhau ngay từ những ngày đầu còn khó khăn trong sự nghiệp, vì vậy nên tin đồn ly hôn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Hy vọng rằng chia sẻ này của nữ ca sĩ sẽ góp phần giúp mọi người an tâm hơn vào tình yêu và thôi bàn tán về vấn đề này nữa. 

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh10
Là người sắp lên xe hoa, Đông Nhi không ngừng lo lắng vào chuyện hôn nhân của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

voh-luu-huong-giang-len-tieng-ve-viec-ly-hon-voh.com.vn-anh11
Trong khi đó, MC Tóc Tiên và nữ ca sĩ Tóc Tiên thể hiện niềm tin tuyệt đối vào cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt này

Hậu ly hôn, Hồ Việt Trung chia sẻ: 'Ly hôn, tôi chấp nhận tất cả để được nuôi con gái': Là ca sĩ nổi tiếng nhờ Youtube nhưng Hồ Việt Trung thừa nhận mình là người thất bại trong hôn nhân. Dù chấp nhận bản thân chịu sự điều tiếng nhưng anh kiên quyết đòi quyền nuôi con.

Hậu ly hôn, Hồng Đào đón tuổi 57 bên hai cô con gái: Sau khi sức khỏe đã hồi phục, Hồng Đào vui vẻ mừng tuổi mới cùng hai cô con gái ở Mỹ.