Hậu ly hôn, Hồng Đào đón tuổi 57 bên hai cô con gái

(VOH) - Sau khi sức khỏe đã hồi phục, Hồng Đào vui vẻ mừng tuổi mới cùng hai cô con gái ở Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đào đăng ảnh bên hai con và cho biết ba người đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Hôm nay cũng là sinh nhật của nữ diễn viên và có lẽ được ở bên các con sẽ giúp cho ngày vui của cô càng thêm ý nghĩa. Hồng Đào chia sẻ: "Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo. Life is truly beautiful" (Tạm dịch: Cuộc sống thật sự tươi đẹp). 

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-1

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-2

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-3
Hồng Đào rạng rỡ bên hai con gái ngày sinh nhật. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Hồng Đào cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô trong thời gian vừa qua. "Nhân đây Hồng Đào cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh". Bên dưới bài đăng của Hồng Đào, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại chúc mừng sinh nhật của người đẹp 57 tuổi.

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-4
Gia Bảo, Hồng Ngọc và Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng sinh nhật Hồng Ngọc.

Cách đây vài tuần, Hồng Đào phải nhập viện ở Mỹ vì bị suy nhược cơ thể. Khi ấy, Hồng Vân đã đến thăm bạn mình và cho biết sức khỏe của Hồng Đào bị ảnh hưởng do lịch trình bận rộn. Sau nhiều ngày theo dõi, Hồng Đào đã được xuất viện. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đã quay lại với công việc.

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-5
Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể khiến mọi người lo lắng. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 7 vừa qua, người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin Quang Minh và Hồng Đào đã ly hôn sau hơn 20 năm chung sống. Điều này đã khiến cho không ít người cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi "thương hiệu" một thời.

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-6

VOH-hong-dao-don-sinh-nhat-7
Hồng Đào vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân cùng các con. (Nguồn: Internet)

Hậu ly hôn, Hồng Đào vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật. Gần đây, cô góp mặt vào những tác phẩm gây chú ý như Phượng Khấu, Thưa Mẹ Con Đi, Ngôi Nhà Bươm Bướm... Bên cạnh công việc, cô cũng sắp xếp thời gian về Mỹ để cho hai con gái và ba mẹ hiện đang sống tại California.

Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống: (VOH) - Im lặng suốt thời gian qua, thì đến nay, Hồng Đào cũng chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.
Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Quang Minh - Hồng Đào vẫn vui vẻ và lạc quan: (VOH) - Sau khi xác nhận ly hôn, Hồng Đào quay lại công việc với hình ảnh rạng rỡ trong khi Quang Minh cũng không quá buồn khi đi chơi với mọi người.