Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Quang Minh - Hồng Đào vẫn vui vẻ và lạc quan

(VOH) - Sau khi xác nhận ly hôn, Hồng Đào quay lại công việc với hình ảnh rạng rỡ trong khi Quang Minh cũng không quá buồn khi đi chơi với mọi người.

Quang Minh và Hồng Đào là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt trong suốt nhiều năm qua. Được biết, Quang Minh là mối tình đầu của Hồng Đào và cả hai phải trải qua không ít khó khăn, sóng gió mới đến được với nhau. Tuy nhiên, đến cuối cùng họ lại chia tay nhau sau 20 năm gắn bó.

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-1
Quang Minh - Hồng Đào, cặp đôi thương hiệu của showbiz Việt. (Nguồn: Internet)

Cách đây không lâu, thông tin Quang Minh và Hồng Đào ly hôn bắt đầu râm ran nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Đến này 22/7, Hồng Đào chính thức xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân.  Cô viết: Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo plan của mình. Mỹ có câu:” If Plan A didn’t work, learn how to handle Plan B”. Plan B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình. Trước những lời chia sẻ của Hồng Đào, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc cho một mối tình đẹp và bền lâu.

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-2
Cặp đôi có hai cô con gái sau 20 năm chung sống. (Nguồn: Internet)

Sau khi lên tiếng về việc chia tay Quang Minh, Hồng Đào nhanh chóng quay trở lại công việc. Cô xuất hiện trên với vai trò làm MC cho talkshow và vẫn giữa được trạng thái vui vẻ, lạc quan. Mới đây, nữ diễn viên khoe ảnh đi mua sắm để chuẩn bị cho các dự án sắp tới. "Shopping với nhiều lý do chính đáng: Chuẩn bị trang phục cho projects kế tiếp (mặc dù chưa có dự án mới). On sale quá sức (hình như ngày nào nó cũng sale y chang)", Hồng Đào chia sẻ.

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-3

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-4
Hồng Đào quay trở lại công việc hậu ly hôn. (Nguồn: Internet)

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-5

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-6

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-7

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-8
Nữ diễn viên dành thời gian đi mua sắm và vui vẻ dạo phố. (Nguồn: Internet)

Trong khi đó, Quang Minh cũng không quá buồn hay bi lụy sau khi chia tay người vợ chung sống 20 năm. Dù đã ly hôn nhưng tài khoản của nam diễn viên vẫn giữ tên Quang Minh - Hồng Đào và hình ảnh của cả hai. Anh đăng ảnh đi chơi cùng những người cháu với tinh thần vui vẻ. Đặc biệt, khi có một người hâm mộ nhắn gửi: "Chúc cô chú luôn hạnh phúc, tuổi thơ của con", phản ứng của Quang Minh khiến nhiều người khá bất ngờ là ấn nút like dòng bình luận này. 

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-9
Facebook Quang Minh vẫn giữ tên và ảnh của vợ cũ. (Ảnh chụp màn hình)

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-10

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-11

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-12

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-13
Nam diễn viên cũng vui vẻ đi chơi cùng người thân. (Nguồn: Internet)

VOH-quang-minh-hong-dao-hau-ly-hon-14
Anh còn like cho bình luận chúc mình và Hồng Đào hạnh phúc. (Ảnh chụp màn hình)

Dù mới kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ nhưng Hồng Đào và Quang Minh vẫn giữ vũng tinh thần vui vẻ. Như Hồng Đào đã nói "cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình" và chuyện hai người chia tay có lẽ cũng là do duyên phận.

Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống: (VOH) - Im lặng suốt thời gian qua, thì đến nay, Hồng Đào cũng chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.
Những cặp vợ chồng này đã chứng minh hôn nhân qua mấy chục năm cũng chưa chắc là mãi mãi: (VOH) - Khi tình yêu mờ ảo như làn sương, hôn nhân 10 năm hay 20 năm cũng chỉ là một đoạn nhân duyên ngắn ngủi đối với rất nhiều người.