Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống

(VOH) - Im lặng suốt thời gian qua, thì đến nay, Hồng Đào cũng chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Hơn 20 năm qua, cặp đôi này đã gắn bó với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống, do đó khi thông tin cặp đôi tan vỡ ở tuổi U60 được phát tán vào tháng 6 vừa rồi khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Trước những lời đồn đoán, cả Quang Minh và Hồng Đào đều từ chối chia sẻ.

VOH-Hong-Dao-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-voi-Quang-Minh-1
Nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ hài Quang Minh và Hồng Đào ly hôn thực sự đã râm rang từ năm 2018.

Cho đến mới đây, Hồng Đào chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

VOH-Hong-Dao-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-voi-Quang-Minh-2

Sau dòng trạng thái này, rất nhiều người hâm mộ chia sẻ và sự đồng cảm, mong Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

VOH-Hong-Dao-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-voi-Quang-Minh-3

VOH-Hong-Dao-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-voi-Quang-Minh-4
Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm.

Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. Việc cặp đôi tan vỡ ở ngưỡng U60 khiến nhiều người tiếc nuối.

VOH-Hong-Dao-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-voi-Quang-Minh-5

Thực hư chuyện Quang Minh - Hồng Đào ly hôn ở tuổi U60 sau hơn 20 năm mặn nồng: Nghi vấn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Hồng Đào và Quang Minh ly hôn được chia sẻ vào ngày 19/6. Phía Hồng Đào dù từ chối trả lời nhưng một nguồn tin thân cận của nữ nghệ sĩ đã xác nhận.
Những cặp vợ chồng này đã chứng minh hôn nhân qua mấy chục năm cũng chưa chắc là mãi mãi: Khi tình yêu mờ ảo như làn sương, hôn nhân 10 năm hay 20 năm cũng chỉ là một đoạn nhân duyên ngắn ngủi đối với rất nhiều người