Song Hye Kyo rục rịch trở lại mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn Song Joong Ki

(VOH) - Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội kể từ khi cô ly hôn Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngày 5/10 vừa qua, Song Hye Kyo đã bất ngờ xuất hiện trở lại trên Instagram sau hơn 3 tháng đóng băng mạng xã hội. Người đẹp đã tự đăng tải loạt ảnh chụp cho sản phẩm mà mình làm đại diện. Cô chỉ nhắc đến nhiếp ảnh gia và tên thương hiệu chứ không hề kèm bất kì dòng chú thích nào cho ảnh. 

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-1

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-2

Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo sau thời gian dài im hơi lặng tiếng đã thu hút gần 1 triệu lượt yêu thích sau 2 ngày. Điều này chứng minh được sức hút của người đẹp 37 tuổi là không hề nhỏ.

Trong những bức ảnh, nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc diện trang phục đơn giản và khoe nhan sắc cùng thần thái khó cưỡng. Kiểu make up đậm ở phần mắt góp phần giúp Song Hye Kyo thêm cá tính và nổi bật hơn trước ống kính. Có thể thấy, việc chọn Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện là một quyết định sáng suốt khi cô đã giúp cho các sản phẩm thêm thu hút hơn.

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-3

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-4

Đặc biệt đây cũng là động thái đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn với Song Joong Ki. Điều này cho thấy nữ diễn viên đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và phần nào nguôi ngoai đi những chuyện buồn đã qua.

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-6

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-7

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-8

Ngoài ra, có thể nhận thấy trang cá nhân của Song Hye Kyo rất hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của người đẹp. Trong số 63 ảnh do cô đăng tải chỉ có hơn 10 ảnh về cuộc sống thường ngày của nữ diễn viên. Phần còn lại là ảnh chụp họa báo, đại diện thương hiệu hay ảnh tại phim trường và sự kiện. Sau khi chính thức ly hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên cũng đã xóa sạch ảnh liên quan đến chồng cũ trên Instagram. 

VOH.com.vn-song-hye-kyo-mang-xa-hoi-9

Ngày 27/6, truyền thông và người hâm mộ châu Á vô cùng "sốc" trước thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định đường ai nấy đi. Đến ngày 22/7, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn và quyết định để mọi chuyện trôi qua trong im ắng. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bận rộn với lịch trình riêng của mình và cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Song Hye Kyo lại khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' thu hút mọi ánh nhìn: (VOH) - Nếu như trước đó Song Joong Ki được khen ngợi đã trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc, thì loạt ảnh mới của Song Hye Kyo cho thấy cô ngày càng trẻ trung khiến ai nhìn cũng say đắm.
Thủ tục ly hôn hoàn tất, Song Hye Kyo chính thức xóa bức ảnh cưới triệu like trên instagram: (VOH) - Thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhanh chóng hoàn tất. Như vậy, chưa đầy 1 tháng sau khi đệ đơn ra tòa, cả hai chính thức không còn là vợ chồng.