Hồng Đăng mất điện thoại khi cùng Hồ Hoài Anh đi công tác tại Tây Ban Nha

(VOH) - Đi công tác cùng Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, Nam diễn viên Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại. Đồng thời, anh cũng bị VTV tạm 'cấm sóng' khỏi chương trình mới.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng đi công tác tại Tây Ban Nha

Mới đây, 2 nam nghệ sĩ Việt Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã có chuyến đi công tác chung ở Ý và Tây Ban Nha. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc đi chơi, khám phá cảnh đẹp và thưởng thức những món ngon ở trời Tây.

Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh công tác tại Tây Ban Nha, cả hai không may bị mất điện thoại 1
 

Dù đi công tác nhưng nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi không quên tập luyện thể thao. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe mình cùng nhóm bạn, trong đó có Hồng Đăng cùng đi chơi golf với dòng trạng thái: 'Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)'.

Hồ Hoài Anh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng Hồng Đăng và bạn bè tại trời Tây

Hồng Đăng bị mất điện thoại, gia đình lo lắng vì không thể liên lạc

Tuy nhiên, Hồng Đăng đã không may làm mất điện thoại và phải dùng tài khoản zalo mới để liên lạc với vợ cho yên tâm. Bà xã Hồng Đăng chia sẻ câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: 'Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi'.

Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng bà xã không hề ghen tuông và luôn thông cảm cho công việc của chồng. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Hồng Đăng có thể thoải mái theo đuổi đam mê.

Hồng Đăng bị mất điện thoại trong chuyến công tác cùng Hồ Hoài Anh tại nước ngoài 3
 
Hồng Đăng bị mất điện thoại trong chuyến công tác cùng Hồ Hoài Anh tại nước ngoài 4
 

Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn chưa liên lạc được, VTV tạm "cấm sóng" Hồng Đăng

Chia sẻ với báo chí, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi diễn viên Hồng Đăng công tác, cho hay hiện tại Nhà hát không liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng.

Theo quy định, diễn viên đi công tác nước ngoài phải xin phép lãnh đạo Nhà hát và phải được sự chấp thuận của đơn vị chủ quản là Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội. Ông cho biết thêm rằng trước đó, diễn viên Hồng Đăng có xin phép để đi nước ngoài nhưng lúc đó vì không có ở nhà nên NSND Trung Hiếu không ký giấy xác nhận.

Bên cạnh đó, phía VTV cũng đưa ra thông báo rằng số đầu tiên của Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2 sẽ có khách mời là diễn viên Lan Phương, thay vì diễn viên Hồng Đăng như đã thông báo trước đó. Lý giải về quyết định này, phía VTV cho biết nguyên nhân là vì bộ phim Thương Ngày Nắng Về có sự tham gia của diễn viên Lan Phương đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Khánh - con gái đầu lòng của bà Nga và là vợ của Đức (Hồng Đăng).

Hồng Đăng mất điện thoại khi cùng Hồ Hoài Anh đi công tác tại Tây Ban Nha 4
Hồng Đăng và Lan Phương trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về

Hồng Đăng là nam diễn viên thường xuyên góp mặt vào vai chính trong những bộ phim truyền hình ăn khách. Anh được mệnh danh là nam thần màn ảnh qua các tựa phim như: Hướng Dương Ngược Nắng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Người Phán Xử... Bộ phim gần nhất của Hồng Đăng cũng đang gây tiếng vang là Thương Ngày Nắng Về đang phát sóng trên kênh VTV3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet