Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh tiếp tục hành trình từ thiện, tặng nhà tình thương cho người khó khăn

(VOH) – Nữ ca sĩ vừa chia sẻ điều này trên trang cá nhân với loạt hình ảnh vô cùng xúc động. Thủy Tiên và Công Vinh còn ăn mặc rất giản dị tại buổi lễ trao nhà tình thương.

Thủy Tiên và ông xã Công Vinh luôn được biết đến là cặp đôi nổi tiếng rất thường xuyên có các hoạt động từ thiện để giúp đỡ bà con trên khắp mọi miền đất nước gặp khó khăn. Mới đây, nữ ca sĩ vừa tiếp tục việc làm ý nghĩa này khiến người hâm mộ vô cùng cảm động và ngưỡng mộ.

thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-1
Thủy Tiên cùng ông xã vừa tiếp tục hành trình từ thiện đáng ngưỡng mộ của mình

Cụ thể, cô nàng đã đăng tải loạt hình ảnh giản dị lên trang Facebook cá nhân nhằm thông báo đến mọi người rằng vợ chồng cô vừa hoàn tất việc trao căn nhà tình thương cho bà con ở tỉnh Bến Tre. Thủy Tiên và Công Vinh cũng xuất hiện tại địa điểm trao nhà tình thương và ăn mặc rất đời thường, gần gũi.

thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-2
Lời chia sẻ đầy gẫn gũi của nữ ca sĩ trên trang Facebook cá nhân 
thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-3
 
thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-4
Công Vinh và Thủy Tiên đều ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất lịch sự
thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-5
Nữ ca sĩ còn cẩn thận đi khảo sát địa điểm trước đó để tiện cho việc xây nhà

Trong nhiều năm qua, nữ nghệ sĩ ngoài làm ca sĩ còn rất chịu khó đi làm từ thiện ở các vùng gặp nhiều khó khăn của đất nước chúng ta. Có thể nói, việc làm này của Thủy Tiên đã nhận được trọn sự yêu mến cũng như kính nể của công chúng. Hình ảnh Thủy Tiên “chân lắm tay bùn” đồng hành cùng bà con đang cần sự giúp đỡ từng nhận được nhiều sự chú ý vào năm 2020.

thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-6
 
thuy-tien-cong-vinh-tu-thien-6
Những hình ảnh Thủy Tiên không ngại gian khó trao quà đến người khó khăn đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng

Xem thêm: Dàn sao Việt hội tụ tại sự kiện chào đón SEA Games 31 tại Huế: Thủy Tiên trình diễn dưới mưa, Ricky Star 'cháy' hết mình

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Sau khi kết hôn, cả hai có chung với nhau một đứa con gái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet