Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị chỉ trích không làm từ thiện ở quê nhà

(VOH) - 'Mọi người ơi nội ngoại tụi mình đều có làm đều đều nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh', Thủy Tiên cho biết.

Không chỉ làm từ thiện giúp đỡ người dân miền Tây lắp máy lọc nước khi hạn mặn xâm lấn, Thủy Tiên còn gây chú ý khi tặng gạo cho người nghèo. Việc này được vợ chồng Thủy Tiên thực hiện tại quê nhà của nữ ca sĩ ở Kiên Giang. 

VOH-thuy-tien-cong-vinh-anh1

Đồng thời, Thủy Tiên cũng cho biết vì đây là tiền riêng gia đình nên cô dặn dò mọi người hãy đến lấy gạo khi có hoàn cảnh thực sự khó khăn, nếu không hãy nhường cho người khác. Có một số trường hợp không được duyệt, Thủy Tiên mong rằng mọi người hãy thông cảm và đừng trách móc mẹ ruột của mình.

VOH-thuy-tien-cong-vinh-anh2

Sau khi thấy hành động ấm áp của Thủy Tiên, nhiều người đã bày tỏ sự cảm kích dành cho vợ chồng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một số người kém duyên lại bắt đầu soi mói, bắt bẻ gia đình cô. Họ cho rằng Công Vinh chỉ biết làm từ thiện ở xa mà quên mất quê nhà Ngệ An. Không để ông xã chịu bất công khi bị chỉ trích, Thủy Tiên đã lên tiếng cho biết cô và ông xã làm từ thiện cả hai bên gia đình chứ không phân biệt bên nội hay ngoại.

VOH-thuy-tien-cong-vinh-anh3

"Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng", Thủy Tiên chia sẻ.

Lời bênh vực ông xã của Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Cư dân mạng cho rằng làm từ thiện chủ yếu nằm ở tấm lòng và thấy nơi nào có hoàn cảnh khó khăn thì giúp đỡ họ chứ không phân biệt gì cả.

VOH-thuy-tien-cong-vinh-anh4

VOH-thuy-tien-cong-vinh-anh5

Bị cho giúp người dân miền Tây để PR tên tuổi, Thủy Tiên: 'Mọi chỉ trích Tiên xin nhận hết': (VOH) - Thủy Tiên cho biết được nhìn thấy niềm vui của bà con thì mọi chỉ trích, đánh bóng, làm quá, PR tên tuổi đều không sao cả.
Thủy Tiên bức xúc khi có kẻ mạo danh mình để lừa đảo từ thiện: (VOH) - Vì làm ảnh hưởng đến danh tính của mình và lòng tin của mọi người, Thủy Tiên đã yêu cầu tài khoản mạo danh này hãy xóa ngay, nếu không cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an.