Thủy Tiên bức xúc khi có kẻ mạo danh mình để lừa đảo từ thiện

(VOH) - Vì làm ảnh hưởng đến danh tính của mình và lòng tin của mọi người, Thủy Tiên đã yêu cầu tài khoản mạo danh này hãy xóa ngay, nếu không cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên gây chú ý khi quyên góp và kêu gọi mọi người cùng nhau ủng hộ bà con miền Tây chống lại hạn mặn. Bên cạnh những nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ với Thủy Tiên lại có những kẻ lợi dụng chuyện này để trục lợi. Cụ thể, có một tài khoản facebook đã mạo danh Thủy Tiên để nhận tiền đóng góp,  lừa đảo của mọi người.

VOH-thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gia-danh-anh1

Biết được chuyện này, Thủy Tiên đã vô cùng bức xúc và lo lắng cho những người sẽ bị tài khoản này lừa gạt. Cô đã tuyên bố sẽ nhờ đến công an để tìm ra nơi ở nếu như người này không xóa tài khoản. 

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên cũng đã thông báo với mọi người về việc có tài khoản giả danh mình để trục lợi. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn không chấm dứt khiến cô bức xúc và phải nhờ đến công an để xử lý mạnh kẻ lừa đảo này. "Tiên đã làm đơn gửi công an, hy vọng công an sẽ vào cuộc điều tra nhanh chóng giúp cho người dân có niềm tin", bà xã công Vinh chia sẻ.

VOH-thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gia-danh-anh2

Bên dưới dòng chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người đã thể hiện sự đồng tình với việc làm của nữ ca sĩ. Họ ủng hộ cô làm mọi việc cho ra lẽ để tránh ảnh hưởng đến danh tính của bản thân cũng như lòng tin của mọi người.

VOH-thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gia-danh-anh3

Ngày 23/3, Thủy Tiên thông báo báo trên trang cá nhân cô đã nhận được 13 tỷ đồng số tiền quyên góp để lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây. Vì muốn giúp đỡ mọi người mà trong những ngày qua cô đã đích thân đến từng địa phương để lắp máy lọc nước. Việc làm ý nghĩa của Thủy Tiên đã nhận được sự cảm kích của người dân miền Tây cũng như những người hâm mộ khác.

VOH-thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gia-danh-anh4

Thủy Tiên phía sau hậu trường giúp bà con có nước sạch: đội nắng đội gió, ăn vội tô mì cho qua bữa: (VOH) - Hình ảnh thân thiện, giản dị của Thủy Tiên trong lúc cố gắng giúp đồng bào miền Tây có nước sạch khiến mọi người không ngừng cảm kích.
Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được gần 10 tỷ, dù nắng nóng vẫn đến từng địa phương khảo sát: (VOH) - Với mong muốn những chiếc máy lọc nước sẽ được trao tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, Thủy Tiên và Công Vinh đã lặn lội đi đến từng địa phương để khảo sát thực tế.