Công Vinh tiết lộ điều đặc biệt ở Thủy Tiên khiến mình thích nhất

(VOH) - Với câu trả lời này, nếu Công Vinh là người đàn ông ‘nịnh’ vợ thứ 2 thì chắc không ai dám giành vị trí thứ nhất rồi.

Mới đây, đoạn clip hậu trường chương trình Giọng Ải Giọng Ai do nhà sản xuất đăng tải với sự xuất hiện của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Thông qua những câu hỏi ngẫu nhiên được đưa ra trong đoạn clip, người hâm mộ lại có cơ hội hiểu thêm về cuộc hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh – Thủy Tiên sau hơn 10 năm bên nhau. 

Đầu tiên, khi được hỏi về size giày của bà xã Thủy Tiên, Công Vinh tỏ ra khá ngập ngừng và không thể đưa ra câu trả lời nhanh chóng. Giải thích về điều này, Thủy Tiên chia sẻ rằng cô đã cấm không cho ông xã mua đồ tặng mình vì như vậy sẽ vừa tốn tiền, vừa không theo ý thích. Bên cạnh đó, cả hai cũng đưa ra nguyên tắc rằng nếu muốn mua trang phục, quần áo thì sẽ cùng nhau đến thẳng cửa hàng để ướm thử trực tiếp nên việc không nắm được size của đối phương cũng là điều dễ hiểu. 

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh1

Sau đó, BTC đã lấy ví dụ về việc Trấn Thành được Hari Won đưa cho 2 triệu mỗi ngày để tiêu xài để hỏi Công Vinh về số tiền “lương” mà anh nhận được, nam cầu thủ lập tức than thở: “Trấn Thành còn được 2 triệu/ ngày là may mắn rồi đó. Còn tôi giao cho Thủy Tiên giữ tiền hết, nên mỗi ngày còn chả được đồng nào”. Dù “tố” bà xã là vậy nhưng ngay lập tức, Công Vinh liền lên tiếng giải thích: “Vì thật sự là tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền cho lắm”. 

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh2

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh3

Về phía Thủy Tiên, sau khi nghe lời “tố cáo” từ ông xã, nữ ca sĩ liền lập tức lên tiếng phân trần: “Anh Vinh chỉ tiêu tiền trong thẻ thôi, tới tháng trả tiền là hết hồn luôn”. Màn “bốc phốt” qua lại của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên khiến khán giả vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. 

Đặc biệt, trước câu hỏi “Điều gì khiến mình thích nhất ở đối phương?”, Công Vinh đã đưa ra câu trả lời hết sức ngọt ngào khiến ai nghe xong cũng “quắn quéo”. Trong khi Thủy Tiên thật thà trả lời điều mình thích nhất ở ông xã chính là việc được anh cho quản lý tiền, Công Vinh lại đưa ra câu trả lời nhẹ nhàng và cũng vô cùng lãng mạn: “Ba cái gì cũng thích hết nên không chọn được”. Có thể thấy, dù đã ở bên nhau được hơn 10 năm nhưng Công Vinh vẫn dành cho bà xã Thủy Tiên tình cảm chân thành, sâu sắc như thuở mới yêu nhau. 

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh4

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh5

Cũng trong chương trình này, Thủy Tiên tiết lộ rằng cô đang có dự định sinh thêm em bé để gia đình có “đủ nếp đủ tẻ”. Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ càng thêm háo hức mong đợi đến ngày bé Bánh Gạo được lên chức chị Hai trong gia đình. 

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh6

Không chỉ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên còn thường xuyên thực hiện những chuyến đi từ thiện giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những hình ảnh đời thường của cả hai bên cạnh cô con gái Bánh Gạo cũng nhận được nhiều sự chia sẻ, bình luận tích cực của công chúng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ, thậm chí còn được mọi người ví như cặp đôi Beck - Vic vủa Việt Nam.

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh7

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh8

voh-cong-vinh-tiet-lo-dieu-thich-nhat-o-thuy-tien-voh.com.vn-anh9
Những hình ảnh đời thường của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Sau dự án máy lọc nước, Thủy Tiên tặng 150 tấn lúa giống trị giá 2,2 tỷ cho nông dân gặp khó khăn: Sau khi hoàn thành dự án lắp máy lọc nước ngọt cho bà con miền Tây, Thủy Tiên tiếp tục chi 2,2 tỷ để mua lúa giống giúp người nông dân có thể bắt đầu mùa vụ mới.
Thủy Tiên phía sau hậu trường giúp bà con có nước sạch: đội nắng đội gió, ăn vội tô mì cho qua bữa: Hình ảnh thân thiện, giản dị của Thủy Tiên trong lúc cố gắng giúp đồng bào miền Tây có nước sạch khiến mọi người không ngừng cảm kích.