Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh

(VOH) - Tái hợp cùng Nhan Phúc Vinh trong dự án phim Giấc Mơ Của Mẹ, Diễm My 9x đã có những chia sẻ về vai diễn cũng như bạn diễn của mình.

Chiều ngày 28/6, buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Giấc Mơ Của Mẹ đã diễn ra tại TPHCM. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cùng các nghệ sĩ, diễn viên như: NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Ngân Hòa,...

Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 1
 
Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 2
Dàn diễn viên tại buổi ra mắt phim Giấc Mơ Của Mẹ

Xuất hiện tại sự kiện, Diễm My 9X xinh đẹp tựa nàng thơ với chiếc váy trắng vô cùng yêu kiều. Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Đặc biệt, những khoảnh khắc của Diễm My 9X được ghi lại qua ống kính camera thường cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẻ đẹp không góc chết. Dù chỉ là ảnh chụp từ xa không qua chỉnh sửa, nhưng Diễm My 9X vẫn xứng danh mỹ nhân của Vbiz Việt. 

Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 3
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Diễm My 9X qua ống kính camera thường
Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 4
Từng đường nét khuôn mặt của nữ diễn viên đều vô cùng xinh đẹp

Tại buổi họp báo, Diễm My 9X cũng đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn, cũng như quá trình thực hiện bộ phim cùng với ekip và các đồng nghiệp. Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Nhan Phúc Vinh trong lần hợp tác thứ 2, sau bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng, Diễm My 9X chia sẻ: “Anh Vinh là một diễn viên cực kỳ chuyên nghiệp và biết quan tâm tới người khác. Khi My bước chân ra Hà Nội thì giúp đỡ My tìm nhà thuê, trong quá trình diễn chung thì hỗ trợ và nâng diễn xuất của bạn diễn cùng theo. Trước đóng vai một cặp tình nhân và giờ là anh em, đối với My mà nói đó là cả một quá trình và anh Vinh thật sự rất giống người anh lớn trong gia đình của mình”.  

Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 5
Diễm My 9X chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Nhan Phúc Vinh
Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 6
Sau 2 lần hợp tác, mối quan hệ của cả hai giờ đây càng thêm thân thiết

Trước đó, cô và Nhan Phúc Vinh từng vướng tin đồn "cạch mặt" khi không có nhiều tương tác trên mạng xã hội dù đang vào vai một cặp đôi. Thậm chí, tại sự kiện, nam diễn viên cũng né tránh nhắc đến Diễm My khi MC đề nghị bày tỏ đôi điều về các bạn diễn nữ của mình. 

Tuy nhiên, qua những chia sẻ của Diễm My 9X tại buổi họp báo ra mắt phim Giấc Mơ Của Mẹ, người hâm mộ có thể an tâm vì mối quan hệ giữa cặp đôi vẫn vô cùng tốt đẹp. Ngay sau chia sẻ của Diễm My 9X, cả hai cũng đã dành cho nhau một cái ôm chân thành, đủ để chứng minh tất cả. 

Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 7
Cả hai trao nhau cái ôm thân tình 

Được biết trong phim Giấc Mơ Của Mẹ, Diễm My 9X vào vai Trà My - một cô gái trẻ, chăm chỉ làm việc và phải "gánh" cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ của mình. Tuy nhiên, cô cũng rất nóng tính, thường xuyên thốt ra những lời làm tổn thương đến mẹ ruột và cả những người thân trong gia đình. 

Chia sẻ về vai diễn lần này, Diễm My bộc bạch: “Có sự giống và khác giữa nhân vật My đảm nhận và bản thân mình ngoài thực tế. Ngoài đời My là con một nhưng trong phim lại có đến hai anh em nên cảm xúc cũng phải nuôi dưỡng theo hướng một người con trong gia đình đông thành viên.

Vì thời gian quay phim khá là lâu và hầu như ngày nào cũng gặp cô Hồng Vân, chú Hữu Châu, anh Vinh, Ngọc Vàng nên tình cảm của các diễn viên rất khăng khít, như một gia đình thật thụ. My cũng cảm thấy may mắn khi được tham gia diễn xuất cùng chú Hữu Châu và cô Hồng Vân vì bản thân được dẫn dắt và chỉ dạy rất nhiều”.  

Cũng thông qua nhân vật Trà My trong Giấc Mơ Của Mẹ, Diễm My cho biết cô như được sống lại quá khứ. Bởi lẽ trước đó, nữ diễn viên thừa nhận mình ít thể hiện tình cảm với mẹ, cũng có khi mẹ gọi thì không nghe máy hoặc khi mẹ nói điều gì không đúng ý thì sẽ cãi lại. Giờ đây khi tham gia bộ phim, cô lại có dịp được nhìn nhận và ôn lại những kỉ niệm của mình và người mẹ quá cố. 

Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 8
 
Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 9
Qua những hình ảnh hậu trường, có thể thấy dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ vô cùng thân thiết

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình được remake lại từ tác phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh bà Thanh (NSND Hồng Vân), người mẹ tần tảo cả đời để chăm lo cho chồng và ba người con. Dù dành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh không được các con thấu hiểu. Theo dõi bộ phim, khán giả sẽ được đồng hành cùng các diễn viên trong hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ, cũng như chặng đường học cách lắng nghe cha mẹ của con cái.  

Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 10
 
Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh 11
Giấc Mơ Của Mẹ hứa hẹn sẽ là bộ phim về gia đình gây bão thời gian tới

Bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ sẽ được phát sóng sớm nhất và độc quyền trên VieON vào lúc 20h ngày 01/07. 

Diễm My 9x tiết lộ tính cách thật của Nhan Phúc Vinh và Trần Ngọc Vàng:

 

Theo dõi những thông tin giải trí mới nhất về các ngôi sao tại mục Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: VOH, VieON