Cảm động hình ảnh người mẹ giản dị của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

(VOH) – Bà Đặng Thị Gái là hậu phương vững chắc của con gái trong nhiều năm qua. Những thông tin bên lề của Hoa hậu Ngọc Châu đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn.

Sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tân Hoa hậu Ngọc Châu đang là cái tên được chú ý nhiều nhất trong suốt mấy ngày qua. Chiến thắng của người đẹp được xem là vô cùng thuyết phục khi cô cũng là một trong những thí sinh nổi trội ngay từ những ngày đầu tranh tài. Trong đêm chung kết, mẹ ruột của cô nàng, bà Nguyễn Thị Gái cũng kịp có mặt tại Sài Gòn để ủng hộ con gái.

me-hoa-hau-ngoc-chau-gian-di-6
Chiến thắng thuyết phục của người đẹp Ngọc Châu giúp cô đăng quang ngôi vị cao nhất

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về chiến thắng của Ngọc Châu tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam?

Hình ảnh người mẹ giản dị, chất phác mỉm cười tự hào vì con gái đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam đã ngay lập tức lọt vào ống kính của truyền thông. Bên cạnh đó, các fan còn tinh ý phát hiện ra chi tiết mẹ của Ngọc Châu diện đúng bộ trang phục hệt như 6 năm trước khi con gái giành chiến thắng Vietnam's Next Top Model 2016.

me-hoa-hau-ngoc-chau-gian-di-2
Hình ảnh đầy xúc động khi mẹ nàng hậu.
me-hoa-hau-ngoc-chau-gian-di-3
Nàng hậu cũng vừa có những chia sẻ xúc động về hình ảnh của mẹ cô trên trang cá nhân của mình

Đoạn clip cảm động được nàng Hậu chia sẻ

Bên cạnh đó, theo tư liệu, đài truyền hình Tây Ninh đã đến tận nhà mẹ của Hoa hậu để phỏng vấn, người hâm mộ càng hiểu hơn về người phụ nữ luôn đứng sau sự thành công của Ngọc Châu. Hiện tại, gia đình Ngọc Châu đang sinh sống tại căn nhà cấp 4, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Mẹ ruột vì không sử dụng mạng xã hội và thiết bị điện tử thông minh nên không biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nổi tiếng đến mức nào.

Bà cho hay: “Mắt mình thấy con đẹp nhưng biết đâu người khác thấy không đẹp". Sau đó, mẹ Ngọc Châu thật  thà thừa nhận không nghĩ con gái sẽ chiến thắng vì xung quanh có rất nhiều người xinh đẹp.

me-hoa-hau-ngoc-chau-gian-di-4
Bà Gái cho hay không dám nghĩ con gái có thể chiến thắng cuộc thi vì có rất nhiều người đẹp khác

Khi được hỏi về phản ứng khi được hàng xóm gọi là "mẹ hoa hậu", bà bật cười chia sẻ: "Người ta có chào mình là "mẹ hoa hậu" thì mình cũng cười chứ sao. Tôi tự hào khi có một cô con gái hoa hậu, mình mừng và cũng mãn nguyện, không còn lo lắng gì nữa".

me-hoa-hau-ngoc-chau-gian-di-5
Bà tự hào vì thành tích của Ngọc Châu
me-hoa-hau-ngoc-chau-gian-di-6
Nàng hậu sinh năm 1994 có được như ngày hôm nay chính là nhờ có hậu phương vững chắc là mẹ của mình

Được biết, Ngọc Châu sinh ra và trưởng thành trong hoàn cảnh không mấy khá giả, ba của tân Hoa hậu mất sớm vì mắc bệnh ung thư. Người đẹp đã phải nỗ lực rất nhiều để đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet