Trịnh Kim Chi tặng xế hộp cho con gái mừng sinh nhật 20 tuổi

(VOH) - Trịnh Kim Chi cho biết cô tặng con gái xe hơi đắt tiền để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 20. Bên cạnh đó, nữ diễn viên hết mực chiều con khi thoải mái cho Khánh Ngân tự lựa chọn màu xe yêu thích.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Trịnh Kim Chi mua “xế hộp” để tặng con gái nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Cụ thể theo lời chia sẻ của Trịnh Kim Chi, cô cho biết nhân dịp con gái Khánh Ngân vừa tròn 20 tuổi, vợ chồng nữ diễn viên đình đám đã gây bất ngờ cho con bởi chiếc xe hơi đắt giá. 

Trịnh Kim Chi mua tặng con gái xe 'khủng' khi vừa mới 20 tuổi 1
Trịnh Kim Chi tặng con gái chiếc xe hơi có giá trị cao

Với tình hình thời tiết và vì sự an toàn cho con, vợ chồng Á hậu Kim Chi mong muốn Khánh Ngân có thể đi học thuận tiện và dễ dàng hơn. Người đẹp 7x cho biết: "Hiện tại Khánh Ngân đã học năm thứ hai đại học nên vợ chồng tôi bàn nhau mua cho con chiếc xe để thuận tiện di chuyển cũng như được an toàn".

Không chỉ vậy, tuy được ba mẹ hậu thuẫn và chăm lo chu đáo, song Khánh Ngân chưa từng đòi hỏi và có ý định khoe mẽ với bạn bè. Cô bé là một người sống giản dị, đơn giản. Có thể nói, dù hết lòng cưng chiều con gái đầu lòng nhưng vợ chồng Trịnh Kim Chi luôn biết cách dạy con phải cố gắng phấn đấu, không được ỷ lại vào gia đình và sự trợ giúp của ba mẹ.

Trịnh Kim Chi mua tặng con gái xe 'khủng' khi vừa mới 20 tuổi 2
Cô cho biết con gái mình là người sống giản dị

Người đẹp tâm sự: "Tôi nói với con rằng đây là ba mẹ hỗ trợ phương tiện để con đi học cho thoải mái và an toàn. Con phải lấy đó làm động lực để cố gắng học cho thật tốt. Tôi cũng hay thủ thỉ tâm sự với con rằng dù được sinh ra trong gia đình đầy đủ nhưng con không được ỷ lại mà phải cố gắng hơn. May mắn là bé hiểu và sống rất giản dị, không đua đòi".

Có thể nói, khi nhìn những tấm ảnh nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi của Á hậu Trịnh Kim Chi và con gái. Khi đứng cạnh mẹ, Võ Trịnh Khánh Ngân ra dáng thiếu nữ rạng rỡ và đầy cuốn hút. Cô bé toát lên nét đẹp hiện đại nhưng không kém phần dịu dàng và đoan trang. Được biết, hiện tại Khánh Ngân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m7 đáng mơ ước cùng gương mặt thanh tú. 

Trịnh Kim Chi mua tặng con gái xe 'khủng' khi vừa mới 20 tuổi 3
Hai mẹ con rạng rỡ đọ nhan sắc trước ống kính

 

Cô bé đang theo học trường RMIT tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngành hàng không. Khi chia sẻ về ý định tương lai con mình, Trịnh Kim Chi thoải mái kể cô không gượng ép con phải theo nghề của mẹ hay của ba vì gia đình cho phép Khánh Ngân tự do bộc lộ suy nghĩ và phát triển bản thân một cách tự nhiên. 

Trịnh Kim Chi mua tặng con gái xe 'khủng' khi vừa mới 20 tuổi 4
Cô bé được thoải mái phát triển theo sở thích của bản thân

Việc thừa hưởng nét đẹp từ mẹ đã khiến Khánh Ngân thu hút sự chú ý của những người xung quanh và được đề nghị tham gia các cuộc thi nhan sắc. Song vì tôn trọng quyết định của con gái nên vợ chồng nữ diễn viên chỉ định hướng cho con mà không hề ép buộc: "Bản thân tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào việc học của con, khả năng bé học đến đâu thì mình cho học đến đó. Tất cả mọi thứ tôi đều để con được tự lựa chọn, kể cả việc chọn ngành nghề cho tương lai của mình. Từ đó, mình sẽ là người tư vấn, góp ý cho con chứ không ép buộc".

Trịnh Kim Chi mua tặng con gái xe 'khủng' khi vừa mới 20 tuổi 5
Khánh Ngân được ba mẹ hậu thuẫn hết mức

Được biết, Trịnh Kim Chi và doanh nhân Võ Tấn Phương kết thôn vào năm 2000. Cặp đôi chính thức chào đón 2 con gái Khánh Ngân và Khánh Vy sau khoảng thời gian chung sống hạnh phúc. Ông xã người đẹp 7x luôn biết cách cưng chiều vợ với những món quà đắt tiền, khiến công chúng “mắt chữ O mồm chữ A”. Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có một gia đình viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.