Midu gây tranh cãi vì thời trang đi làm quá gợi cảm

(VOH) – Hình ảnh vừa được chính nữ hotgirl cập nhật khiến người hâm mộ bất ngờ. Có thể thấy, Midu đang thay đổi phong cách ăn mặc của mình ngày càng táo bạo.

Midu không còn là cái tên xa lạ khi được biết đến là diễn viên, giảng viên và là 'doanh nhân' thành đạt từ khi còn rất trẻ. Cô nàng còn chính là hot girl Sài thành được nhiều người ngưỡng mộ nhờ phong thái trong trẻo, ngây thơ lúc bấy giờ. Trong suốt từng đó năm hoạt động, người đẹp vẫn luôn giữ cho mình hình ảnh trong sáng, nói không với scandal.

midu-khoe-style-di-lam-goi-cam-1
 
midu-khoe-style-di-lam-goi-cam-2
Vẻ đẹp trong trẻo tuổi mới lớn giúp cho Midu trở thành hot girl đời đầu của Vbiz
midu-khoe-style-di-lam-goi-cam-3
Nét đẹp này ngày một trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn

Mới đây, Midu vừa cập nhật bức ảnh cho thấy gu ăn mặc gợi cảm, quyến rũ của mình khi đi làm. Đây quả thật là hình ảnh hiếm thấy ở người đẹp sinh năm 1989. Đặc biệt với chiếc áo dây này, Midu còn lần đầu khoe khéo hình xăm với người hâm mộ. Đây thật sự là màn "lột xác" ngoạn mục của cô nàng sau bao năm gắn với hình ảnh thiếu nữ dịu dàng. 

midu-khoe-style-di-lam-goi-cam-4
Người đẹp vừa cho thấy hình ảnh mới mẻ của mình trên trang cá nhân.

Việc thay đổi phong cách đột ngột của Midu khiến nhiều người hâm mộ có chút hoang mang, ngỡ ngàng. Bên cạnh những lời khen dành cho vẻ đẹp quyến rũ của Midu, cũng có không ít ý kiến cho rằng cô nàng không hợp với phong cách có hơi mát mẻ này. Chưa kể, nhiều người còn cho rằng phong cách đi làm của Midu thế này là không phù hợp. Điều này cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung của sinh viên trên giảng đường đại học. 

midu-khoe-style-di-lam-goi-cam-5
Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phong cách mới này của Midu
Netizen dành tặng cơn mưa lời khen cho style đi làm gợi cảm của Midu 6
Cũng có không ít ý kiến chê bai phong cách của cô nàng không phù hợp

Xem thêm: Midu khi được Kiều Minh Tuấn cầu hôn bất ngờ, phản ứng của chính chủ ra sao?

midu-khoe-style-di-lam-goi-cam-6
Midu đang cho thấy gu ăn mặc ngày càng trưởng thành hơn của mình

Từ một hotgirl lấn sân sang diễn xuất, thời gian gần đây Midu còn được biết đến với hình ảnh của một giảng viên và nữ 'doanh nhân' trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Cũng chính vì điều đó nên cô nàng đang từng bước thay đổi bản thân theo hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, có vẻ như sự thay đổi này của cô nàng đang không nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet