Cận cảnh vẻ đẹp của ‘Tokyo’ Jeon Jong Seo trong Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc

(VOH) – Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ trong Money Heist, Jeon Jong Seo ngoài đời sở hữu phong cách thời trang đa dạng, đầy màu sắc. Nữ diễn viên đang được dân mạng truy lùng sau thành công của phim.

Thời gian gần đây, Phi vụ triệu đô Hàn Quốc: Khu vực kinh tế chung đang là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất. Bên cạnh thông tin siêu phẩm này được làm lại từ bản gốc Tây Ban Nha thì dàn diễn viên Hàn Quốc cũng dần nhận được sự chú ý. Đáng nói, nữ diễn viên Jeon Jong Seo thủ vai Tokyo đang là cái tên hot hơn bao giờ hết.

tokyo-jeon-jong-seo-7
Vai diễn Tokyo đã giúp Jeon Jong Seo trở lại đường đua các ngôi sao nữ hạng A được yêu thích nhất hiện nay

Jeon Jong Seo là một diễn viên được khán giả biết đến khi tham gia vào loạt tác phẩm đình đám Burning, The Call. Cô nàng ghi điểm với người hâm mộ không phải vì ngoại hình mà nhờ vào thực lực diễn xuất sắc sảo, có chiều sâu. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1994 ngày càng thăng hạng cũng giúp cô nàng quy nạp thêm rất nhiều fan.

Nhan sắc trong trẻo, nữ tính khác hẳn với hình tượng Tokyo mạnh mẽ, máu lửa trong phim Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc: Khu vực kinh tế chung. Có thể nói, hình ảnh này trông rất hợp với nữ diễn viên.

tokyo-jeon-jong-seo-1
Vẻ đẹp thanh khiết của nàng "Tokyo" Phi vụ triệu đô Hàn Quốc
tokyo-jeon-jong-seo-2
Hình ảnh vô cùng dễ thương của cô nàng

Ngoài ra, Jeon Jong Seo còn là cô gái sở hữu gu ăn mặc đời thường khá chất chơi khi thử nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí đình đám tại Hàn Quốc.

Xem thêm: Phân cảnh Jeon Jong Seo nhảy theo nhạc BTS trong 'Money Heist' bản Hàn bị chê sến và không cần thiết

tokyo-jeon-jong-seo-3
 
tokyo-jeon-jong-seo-4
Nữ diễn viên còn sở hữu gu ăn mặc đa dạng ngoài đời thường
tokyo-jeon-jong-seo-5
 
tokyo-jeon-jong-seo-6
 
tokyo-jeon-jong-seo-7
Không chỉ dừng lại ở đó, Jeon Jong Seo còn là cô nàng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn của Hàn Quốc

Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc: Khu vực kinh tế chung đang nhận được sự đón nhận cực lớn của khán giả quốc tế và Việt Nam. Phim đang giữ vị trí top 1 trending trên Netflix.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet