Hương Giang trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng

(VOH) - Hiện tại Hương Giang đang tất bật chuẩn bị những sản phẩm hoành tráng hứa hẹn sẽ bùng nổ gửi đến khán giả. Được biết, đây chính là lúc người đẹp quyết định comeback sau loạt sự kiện nổi bật.

Vào tối muộn ngày 29/6, ca sĩ Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân khiến dân mạng dậy sóng. Cụ thể, nàng hậu tiết lộ cho biết cô đang chuẩn bị dự định quay trở lại đường đua Vpop sau tháng ngày "lười biếng". 

Hương Giang úp mở sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 1
Hương Giang đăng ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân vào ngày 29/6

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang dí dỏm chia sẻ: “Từ nhạc sĩ của “Bông Hoa Đẹp Nhất”, nữ ca sĩ lười ra sản phẩm âm nhạc chuẩn bị quay lại". Như vậy là sau một thời gian dài im ắng, Hương Giang giờ đây đang trong gia đoạn khởi động lại các dự án của mình. 

Hương Giang úp mở sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 2
Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý

Không chỉ vậy, Hương Giang còn úp mở thêm về concept cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình. Theo đó, cô nàng để lại bình luận với nội dung "Tuesday Universeeeeee" (Tạm dịch: "Vũ trụ người thứ ba"). Phải chăng đây sẽ là phần tiếp theo của Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh từng giúp Hương Giang "oanh tạc" các thành tích? 

Hương Giang trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng 3
 

Bên dưới bài viết của giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự háo hức khi hay tin cô chuẩn bị comeback. Ai cũng đều dự đoán rằng sản phẩm lần này sẽ vô cùng hoành tráng trên đường đua âm nhạc. Các lời bình luận có cánh liên tục xuất hiện sau chia sẻ úp mở của Miss International Queen 2018.

Hương Giang úp mở sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 3
Người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng khi nghe tin comeback của nàng hậu

Trước đó vào tối ngày 25/5, người đẹp chuyển giới Hương Giang đã từng xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022 trong sự bất ngờ của nhiều người. Cô diện chiếc váy dạ hội màu trắng lộng lẫy như công chúa. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn trêu đùa rằng giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã mặc nhầm đồ cưới lên thảm đỏ sự kiện danh giá. Tuy nhiên, bộ trang phục đó đã tôn dáng nữ ca sĩ một cách trọn vẹn. 

Hương Giang úp mở sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 4
 
Hương Giang úp mở sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 5
Mỹ nhân chuyển giới diện đầm trắng khi đến Liên hoan phim Cannes 2022

Được biết, ca sĩ Hương Giang sinh năm 1991. Cô được biết đến với nghệ danh Hương Giang Idol. Năm 2018, người đẹp chuyển giới bất ngờ đăng quang cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế dành riêng cho cộng đồng chuyển giới LGBT tại Thái Lan. Từ đó, giọng ca 9x được biết đến với cái tên thân mật Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và trở thành tiếng nói của cộng đồng giới tính thứ 3.

Hương Giang úp mở sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 6
Người đẹp 9x trở thành tiếng nói ủng hộ cộng đồng LGBT khắp thế giới

Hiện tại, sau một khoảng thời gian vắng bóng trong showbiz, giờ đây Hương Giang đã chuẩn bị đầy đủ “tinh thần thép” để tiếp tục “chiến đấu” trên chặng đường âm nhạc của mình. Công chúng hy vọng nữ ca sĩ có thể nhanh chóng đưa ra thông tin chính thức cho MV sắp tới đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.