Hương Giang và Matt Liu kỷ niệm 2 năm yêu nhau, đập tan tin đồn rạn nứt

(VOH) - Hương Giang và bạn trai Matt Liu vừa đăng lên trang cá nhân mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Sau bao sóng gió, tin đồn bủa vây thì cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc, minh chứng một tình cảm bền chặt.

Hương Giang và Matt Liu hiện đang là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai được công chúng quan tâm nhiều nhất kể từ khi công bố hẹn hò vào ngày 9/8/2020. Đó cũng là thời điểm tập cuối chương trình Người Ấy Là Ai (NALA) mùa 3 phát sóng với sự tham gia của nữ chính là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. Tại đây, một cái kết đẹp đã mở ra khi cô chọn đúng CEO Việt kiều Singapore Matt Liu để cùng nhau ra về.

huong-giang-va-matt-liu-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-btv114-1
Hương Giang và Matt Liu tại tập cuối NALA mùa 3 được lên sóng tháng 8/2020 

Tuy nhiên, lúc phát sóng NALA là tháng 8, thì có nghĩa họ đã quay và gặp nhau trước đó, nên thời gian chính xác Hương Giang quen Matt Liu là tháng 6. Và ngày hôm nay, cặp đôi vừa chúc mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau trên trang cá nhân, sau thời gian bị đồn đoán "cơm không lành, canh không ngọt".

huong-giang-va-matt-liu-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-btv114-2
Hương Giang đăng ảnh mừng 2 năm yêu Matt Liu trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của Hương Giang, cô chia sẻ rằng, 2 năm quen Matt Liu cũng chính là 2 năm chơi đánh golf với nhau. Cơ mà nó lạ lắm, bởi tình yêu dù thăng hoa nhưng kỹ năng chơi golf của nàng hậu thì vẫn "bể" như thường.

Không kém cạnh "nàng thơ" của mình, Matt Liu cũng đăng lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary". (Tạm dịch: Từ ngữ thì không đủ để diễn tả là em có ý nghĩa với anh nhiều đến thế nào. Mừng kỷ niệm 2 năm).

huong-giang-va-matt-liu-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-btv114-3
Matt Liu cũng đăng ảnh mừng 2 năm yêu Hương Giang lên tài khoản cá nhân

Những bức ảnh của cặp đôi nhận được rất nhiều sự chúc mừng, ủng hộ và đầy ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng thông qua các bình luận phía bên dưới. Một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng không kìm được niềm vui này, như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Lê Hiếu, v.v...

huong-giang-va-matt-liu-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-btv114-4
Xuân Lan khen lấy khen để chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu
huong-giang-va-matt-liu-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-btv114-5
Lê Hiếu cũng chúc mừng cho chuyện tình của Matt Liu và nàng hậu

Trước đó không lâu, Hương Giang và Matt Liu vướng phải nghi vấn "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò chỉ bởi họ không còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, kèm theo những dòng cảm xúc mang sắc thái buồn bã, như hờn dỗi, trách móc đối phương. Tuy nhiên với động thái lần này, người hâm mộ có thể yên tâm vì chuyện tình của cặp đôi vẫn vô cùng tốt đẹp.

huong-giang-va-matt-liu-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-btv114-6
Hương Giang và Matt Liu vẫn dành tình cảm nhiều cho nhau sau 2 năm hẹn hò

Thế là nhân 2 năm bên nhau, cặp đôi chính thức đập tan tin đồn rạn nứt, "bịt kín miệng" những lời ra tiếng vào không hay xoay quanh chuyện tình của mình. Mong rằng tình cảm này sẽ tiếp tục bền chặt, tạo niềm cảm hứng cho cộng đồng, nhất là những bạn chuyển giới. Hơn hết, chuyện Hương Giang sang Singapore để thăm gia đình Matt Liu sau lần lỡ hẹn trước đó vì lịch trình bận rộn cũng đang được nhiều người hâm mộ trông đợi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức sao Việt nhanh nhất tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet