Hé lộ chi phí 'khủng' được Minh Hằng đầu tư cho đám cưới

(VOH) - Đám cưới của ca sĩ Minh Hằng đã diễn ra hôm 18/6. Tuy nhiên, dư âm về số tiền đầu tư khủng cho ngày vui của cặp đôi vẫn khiến cư dân mạng 'đứng hình'.

Lễ cưới của “cô dâu tháng 6” Minh Hằng đã diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Nữ ca sĩ đã không tiếc tiền khi đầu tư mạnh mẽ cho ngày vui của mình. Có lẽ, chính vì thế mà nhiều cư dân mạng đều không khỏi thắc mắc cặp đôi hot nhất tháng 6 đã chi tiêu cho đám cưới hoành tráng của mình như thế nào.

Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 1
Đám cưới của Minh Hằng đã diễn ra hoành tráng

Với sự nổi tiếng và chịu chơi, không khó hiểu vì sao Minh Hằng luôn ưu tiên lựa chọn những dịch vụ tốt nhất và sang chảnh bậc nhất cho ngày vui của mình. Cô luôn biết cách làm hài lòng khách mời cũng như không tiếc khi tạo thêm nhiều sân chơi hoành tráng để đồng nghiệp có thể giải stress. 

Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 2
Các đồng nghiệp đã đến chúc mừng người bạn thân thiết của mình...
Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 3
...và "quẩy nhiệt tình" trong ngày vui của Minh Hằng

Cụ thể, “nàng dâu tháng 6” đã lựa chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thành phố Vũng Tàu để làm địa điểm tổ chức hôn lễ. Theo chia sẻ từ những người có mặt tại buổi lễ, chi phí đắt đỏ cho một đêm nghỉ ngơi tại khách sạn với phòng 2 người tại đây có giá là 5 triệu đồng. Không những vậy, Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã hết lòng chiều chuộng khách mời khi thậm chí đã bao trọn gói các dịch vụ tại địa điểm này.

Được biết, số lượng khách mời đến tham dự tiệc cưới của nữ ca sĩ lên đến con số 300 người. Cô nàng còn thể hiện sự chỉn chu khi cẩn thận chuẩn bị những món quà chào mừng giá trị cho các khách mời khi đến tham gia tiệc cưới. Chỉ với chi phí ăn ở dành cho những người tham dự cũng đã lên đến con số hơn 800 triệu đồng. Thậm chí, con số này còn chưa bao gồm đến các chi phí phát sinh khác. 

Xem thêm: Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới, thể hiện sự chỉn chu qua từng chi tiết

Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 4
Không gian đám cưới Minh Hằng với 300 khách mời đến tham dự

Đáng chú ý, trong ngày vui của mình, “Bé Heo” đã diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất để có thể trở thành một bông hoa xinh đẹp như cô mong muốn. Nữ ca sĩ đã đầu tư 2 bộ váy cưới trong ngày cử hành hôn lễ. 

Theo như chia sẻ từ thương hiệu mà “cô dâu tháng 6” lựa chọn, mẫu váy trắng tinh khôi đầu tiên với thiết kế là họa tiết 3D tinh xảo được ước tính có giá 16.000 USD (tương đương hơn 371 triệu đồng). Chưa kể đi cùng với chiếc váy cưới sang trọng ấy là mạng che mặt trị giá 4.900 USD (gần bằng 114 triệu đồng).

Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 5
Mẫu váy đầu tiên mà "cô dâu tháng 6" đã diện trong hôn lễ

Thêm vào đó, bộ thứ 2 của giọng ca Một Vòng Trái Đất được thiết kế với kiểu đuôi cá điệu đà, tôn trọn đường cong cơ thể đầy quyến rũ của người đẹp. Với mẫu váy này, Minh Hằng đầu tư “sương sương” 4.830 USD (khoảng 112 triệu đồng) cho trang phục và 590 USD (14 triệu đồng) cho tay áo voan hoa để biến cô dâu thành một nàng công chúa.

Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 6
Bộ cánh thứ 2 của "Bé Heo"

Có thể nói, chỉ với hai mẫu váy cưới lộng lẫy của Minh Hằng trong ngày vui đã lên đến con số gần 600 triệu đồng, chưa kể trang sức và phụ kiện đi kèm. Cộng thêm việc cặp đôi đã chiêu đãi dàn khách mời những “của ngon vật lạ” kèm theo những quà tặng hấp dẫn hậu tiệc cưới thì tổng “thiệt hại” mà cả hai phải chi trả đã vượt con số bạc tỷ.

Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 7
 
Hé lộ chi phí đám cưới ‘khủng’ của Minh Hằng 8
"An ninh" được quản lý chặt chẽ trong ngày vui của cặp đôi

Được biết, lễ cưới của ca sĩ Minh Hằng và bạn trai doanh nhân Quốc Bảo đã diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi động nhưng đầy sự riêng tư. Trong ngày trọng đại của mình, để đảm bảo an ninh cho những người có mặt tại buổi lễ, Minh Hằng cũng đã chi trả khoảng tiền lớn cho an ninh và các khâu vui chơi ca nhạc ngoài trời. Chính vì thế, để có thể tính toán chính xác con số mà “chủ xị” đã đầu tư thì cũng rất gì và này nọ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.