Noo Phước Thịnh tình tứ bên Mai Phương Thuý, bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng?

(VOH) - Đám cưới của ca sĩ Minh Hằng vừa diễn ra vào ngày hôm qua trong sự vui mừng của người hâm mộ. Tuy nhiên, cư dân mạng lại đổ dồn ánh mắt vào Noo Phước Thịnh sau câu nói sốc.

Chiều tối ngày 18/6, đám cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức diễn ra. Tiệc cưới có sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết như Trấn Thành, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khả Như, Diệu Nhi,... Đặc biệt, những khoảnh khắc "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn" của dàn khách mời trong buổi tiệc tối đã khiến người hâm mộ cũng phải dở khóc dở cười. 

Xem thêm: Đám cưới Minh Hằng: Trấn Thành, Đông Nhi cùng dàn sao 'quậy đục nước' trong buổi tiệc tối

Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 1
Đám cưới lãng mạn của Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng
Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 2
 
Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 3
Nhiều bạn bè thân thiết đã đến chung vui cùng nữ ca sĩ

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa đăng tải loạt ảnh sau đám cưới của “cô dâu tháng 6” Minh Hằng. Trong ảnh, nam ca sĩ diện bộ vest màu vàng rực rỡ và vô cùng điển trai bên cạnh đồng nghiệp. Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý đến một chi tiết, đó chính là dòng trạng thái gây bất ngờ của Noo Phước Thịnh dành cho người đẹp Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 1
Noo Phước Thịnh trong đám cưới Minh Hằng

Cụ thể, giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ chia sẻ: “Đã đến lúc cưới”. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh cùng tâm tư gây sốc, nhiều người hâm mộ đã “đổ xô” vào trang cá nhân của Noo Phước Thịnh để bày tỏ sự hào hứng. 

Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 5
 
Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 2
Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý bên cạnh Mai Phương Thúy

Nhiều netizen còn để lại những lời bình luận tích cực và ngưỡng mộ “chuyện tình” của cặp đôi. Thậm chí, nhiều người còn khen cả hai có "tướng phu thê" và hy vọng showbiz Việt sẽ có tin vui trong thời gian tới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì chính chủ vẫn chưa xác nhận thông tin. 

- Có tướng phu thê quá anh chị.

- Nhìn xứng đôi lắm á anh ơi!!!

- Khi nào cưới nhớ rần rần nha anh Noo.

Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 3
Cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ về chuyện tình của cặp đoi

Trước đó, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên tích cực “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật và dành những lời có cánh dành cho đối phương. 

Không chỉ vậy, trong một lần tham dự sự kiện của ca sĩ Đông Nhi, Mai Phương Thúy đã bất ngờ công khai gọi Noo Phước Thịnh là chồng trong sự ngỡ ngàng của báo chí và đồng nghiệp. Thậm chí, điều này còn khiến MC Hoàng Anh phải bày tỏ sự ngạc nhiên: “Chị gọi ai là chồng?”

Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo cưới sau hôn lễ của Minh Hằng? 4
Trước đó cả hai đã có những cử chỉ thân mật dành cho nhau

Có thể nói, đây không chỉ là lần đầu tiên Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ bất ngờ với những câu nói “thả thính” dành cho nhau. Được biết hiện tại công chúng đang bày tỏ sự quan tâm lớn đến mối quan hệ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.