Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con gái phải vào viện lúc nửa đêm

(VOH) - Nửa đêm, Lê Dương Bảo Lâm có dòng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của con gái khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Khuya ngày 18/06, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải loạt ảnh với gương mặt thất thần bên cạnh con gái lớn. Anh lo lắng chia sẻ cảm nghĩ khi đã có hành động vô ý làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con khiến người hâm mộ không khỏi đồng cảm.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: “Chị ba bệnh... mẹ bồng vô bệnh viện... chị 2 ngủ trên tay ba... cố gắng khỏe mạnh nha tụi con... ba rầu 2 đứa quá hà”.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ ẵm con vào bệnh viện lúc nửa đêm 1
Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh con bệnh lúc nửa đêm

Nam diễn viên tiết lộ tình trạng sức khỏe của con đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng chỉ vì sự vô tình của mình và cho biết bà xã Quỳnh Quỳnh đã kịp thời đưa con gái vào bệnh viện lúc nửa đêm. Theo chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, hành động vô ý đã tác động mạnh mẽ đến sức khỏe của con gái quán quân Cười Xuyên Việt chính là việc anh thường xuyên sử dụng máy lạnh với nhiệt độ quá thấp. 

Bên dưới phần bình luận, “Lee Min Ho phiên bản Việt” còn gửi lời nhắc nhở các phụ huynh khác đừng như mình: “Cảm ơn anh chị, mùa lạnh anh chị giảm máy lạnh cho con nha, cẩn thận viêm phổi, viêm phế quản nha anh chị".

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ ẵm con vào bệnh viện lúc nửa đêm 2
Anh thất thần vì con bệnh nặng

Ngay sau khi Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ tình trạng sức khỏe của con, phần lớn các bậc phụ huynh đều bày tỏ sự đồng cảm. Một số ý kiến cho rằng thời tiết đang có dấu hiệu thất thường vì sáng nắng, chiều mưa. Chính vì vậy, sự việc không mong muốn xảy ra là tình trạng không thể tránh khỏi. 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ ẵm con vào bệnh viện lúc nửa đêm 3
Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp thể hiện sự an ủi dành cho gia đình 

Đứng trước sự quan tâm lớn của cư dân mạng dành cho con gái nhỏ của mình, đến chiều ngày 19/6, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip hình ảnh con đang mệt mỏi kèm lời tâm sự: “Nửa đêm hôm qua là cả nhà đưa chị ba vô bệnh viện… Ngọc thở mạnh thấy thương lắm cô chú ơi… đúng là có con rồi mới thấy nhìn mấy bả bệnh xíu thôi là đứt ruột gan rồi…”.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ ẵm con vào bệnh viện lúc nửa đêm 4
Hình ảnh con gái Lê Dương Bảo Lâm mè nheo vì mệt mỏi

Được biết sắp tới nam diễn viên sẽ cùng vợ chính thức chào đón thêm nhóc tì thứ 3. Trên trang cá nhân của mình, cả hai vợ chồng đều vui vẻ hé lộ những cái tên thân mật sẽ đặt cho em bé sắp chào đời. Đây chính là khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc nhất của “‘Lee Min Ho phiên bản Việt” khi anh chuẩn bị trở thành ông bố 3 con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.