Cận cảnh ngoại hình gây sốc của Lê Dương Bảo Lâm

(VOH) - Đến chung vui cùng bạn thân Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm được nhận xét là có sự lột xác hoàn hảo.

Nổi tiếng từ cuộc thi Cười Xuyên Việt năm 2015, Lê Dương Bảo Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ lối diễn xuất tự nhiên, hài hước đến tính cách gần gũi. Anh thường xuyên thay đổi bản thân và thường xuyên chăm chút ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với dáng vẻ khác lạ so với trước đây.

Le-Duong-Bao-Lam
Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh thay đổi bản thân ngoạn mục

Cụ thể vào tối ngày 5/6 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm tham dự tiệc cưới của vợ chồng Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe. Anh đến chung vui với đồng nghiệp trong bộ suit trắng như bạch mã hoàng tử, mái tóc được chải gọn gàng cùng thần thái lịch lãm đúng chuẩn soái ca. Quán quân Cười Xuyên Việt năm 2015 bước đến buổi lễ như đang đi catwalk trên sàn diễn đã thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh.

Le-Duong-Bao-Lam
Anh diện bộ suit trắng bảnh bao đến chung vui cùng đồng nghiệp
Le-Duong-Bao-Lam
Người hâm mộ hết lòng khen ngợi.

Có thể nói với sức hút của mình, hàng loạt các hình ảnh anh tham dự buổi tiệc được xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Nhiều netizen không ngại dành những lời khen có cánh cho lần thay đổi hoành tráng của Lê Dương Bảo Lâm.

Thậm chí có nhiều người cho rằng chỉ với chiếc camera thường của điện thoại nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ được phong thái lịch lãm, “ăn đứt nét” camera.

Le-Duong-Bao-Lam
"Team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc nam diễn viên đang chuẩn bị bước vào buổi tiệc
Le-Duong-Bao-Lam
Chỉ với camera thường nhưng thần thái của Lê Dương Bảo Lâm vẫn không kém cạnh đàn em

Thậm chí trước đó, nam diễn viên hài còn thích thú bày tỏ cảm xúc của mình lên mạng xã hội khi được nhiều netizen tới tấp khen ngợi: “Hôm qua Lâm đi quay, một khán giả chạy lại em và nói xin chào anh Lee Min Ho. Lâm cười nhẹ và vội vã lên xe. Mong mọi người đừng lộn vậy nữa". 

Le-Duong-Bao-Lam
Nam diễn viên Đồng Nai hài hước chia sẻ khoảnh khắc nhầm lẫn mình với Lee Min Ho 
Le-Duong-Bao-Lam
 
Le-Duong-Bao-Lam
Body cực phẩm của ông bố 3 con

Nam diễn viên gốc Đồng Nai được nhận xét là một trong những sao nam chịu khó đầu tư và chăm chút cho ngoại hình của mình. Anh thường xuyên tập luyện thể dục, chải chuốt bản thân và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Ông bố 3 con cho biết mỗi ngày anh đều dành thời gian để cải thiện sức khỏe. Có lẽ chính vì vậy mà giờ đây Lê Dương Bảo Lâm có thể thoải mái tự tin khoe trọn body săn chắc.

Le-Duong-Bao-Lam
Để có body như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm phải thường xuyên chăm sóc và tập luyện thể hình

Ảnh: FBNV