Trấn Thành và những lần mai mối cho Anh Đức, tích cực giúp bạn thoát ế hay kém duyên?

(VOH) – Các khán giả thường xuyên nghe thấy những câu nói làm mai của nam MC với nhiều nghệ sĩ nữ trên sóng truyền hình. Song, tần suất ngày một dày đặc làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Độ phủ sóng dày đặc của Trấn Thành trên màn ảnh Việt Nam là một điều dễ nhận thấy. Có thể nói, một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho anh là nhờ vào kỹ năng hoạt ngôn cũng như khiếu nói chuyện hài hước.

Tuy nhiên, việc Trấn Thành thường xuyên nhắc đến tình trạng độc thân của Anh Đức và ngỏ lời mai mối cho anh khắp nơi mỗi khi có dịp giao lưu với các nghệ sĩ nữ ngay trên sóng.

tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-1
Trấn Thành rất thường xuyên nhắc tới Anh Đức ngay trên sóng truyền hình

Thoạt đầu, câu chuyện này vốn rất hài hước và được khán giả hưởng ứng. Song, anh chàng dường như ngày một “lạm dụng” và sử dụng miếng hài với hầu hết các bạn diễn khác giới. Điều này dần trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng.

Có không ít các tên tuổi lớn như Bích Phương, Hòa Minzy đều gặp phải trường hợp làm mai bất ngờ này. Trong đó, phải kể đến nữ ca sĩ Hiền Hồ, người từng bị Trấn Thành “5 lần 7 lượt” gán ghép với chàng bạn thân ngay trên sóng truyền hình.

tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-2
Bích Phương 
tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-3
và cả Hòa Minzy đều phải lâm vào cảnh mai mối bất ngờ của Trấn Thành 
tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-6
 
tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-7
Hiền Hồ chính là cô nàng thường xuyên được Trấn Thành gán ghép với Anh Đức rất nhiều

Mới đây, trường hợp tương tự tiếp tục xảy ra với Hoa hậu Thùy Tiên. Được biết, tại hậu trường của một chương tình Trấn Thành hỏi về tình yêu và nàng Hậu rất hăng hái và có vẻ thích thú trình bày quan điểm của mình.

Đáp lại, nam MC cũng rất hưởng ứng và ngay sao đó là câu “rao bán” thương hiệu quen thuộc: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức" khiến Thuỳ Tiên đứng hình "Ủa? Mình có thể cắt ngang, lướt qua đoạn này được không ạ?"

tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-4
Thùy Tiên chính là "nạn nhân" mới nhất của trò đùa này
Trấn Thành làm mai cho Anh Đức cho Thùy Tiên (Nguồn: Trấn Thành Town)

Sự việc nhanh chóng nhận được chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng đây là câu hỏi có phần “kém duyên” của Trấn Thành dành cho nàng Hậu sinh năm 1998. Nam MC nên dừng hẳn việc ghán ghép Anh Đức với các đồng nghiệp nữ khác để tránh gây ra những tình huống khó xử.

Xem thêm: MC Trấn Thành cùng hội bạn thân gặp chấn thương vì chơi cầu lông!

tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-5
Nhiều cộng đồng mạng bày tỏ suy nghĩ không hài lòng với cách dẫn dắt câu chuyện của nam MC
tran-thanh-mai-moi-anh-duc-tinh-te-hay-kem-duyen-8
Cả hai anh chàng đều chơi với nhau từ bé cho đến thời điểm hiện tại

Trấn Thành và Anh Đức được biết là đôi bạn thân nhau từ rất lâu, cả hai đã chơi thân trước khi bước vào giới giải trí. Kể từ lúc nổi tiếng, bộ đôi thường xuyên nhắc đến đối phương trên truyền hình.

Ảnh: Internet