Trần Nghiên Hy mua hotsearch vì giận chồng Trần Hiểu diễn quá tình với Lưu Diệc Phi?

(VOH) - Bà xã Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy đang trở thành tâm điểm bàn tán của netizen xứ Trung khi một hashtag leo top hotsearch được cho là do cô mua vì giận chồng diễn quá tình tứ với Lưu Diệc Phi...

Phim truyền hình cổ trang Mộng Hoa Lục đang là tựa phim Trung Quốc được chú ý nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Các thông tin liên quan đến phim luôn nằm trong top hot search của đất nước tỷ dân này, lẫn các khu vực khác. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu các từ khóa chỉ xoay quanh Mộng Hoa Lục, cũng như dàn diễn viên Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn, Liễu Nham,...

Trớ trêu thay, một hashtag đang trở thành tâm điểm tranh cãi lại dính đến Trần Nghiên Hy - vợ của nam chính Mộng Hoa Lục - Trần Hiểu.

tran-nghien-hy-mua-hotsearch-1
Mộng Hoa Lục - Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi

Cụ thể, No.2 hot search trên Weibo hiện tại là hashtag “Đó là Thẩm Giai Nghi đấy”, đứng trơ trọi giữa dàn top search toàn thông tin về phim Mộng Hoa Lục. Nhìn vào thoáng thấy chẳng liên quan, nhưng đa số cộng đồng mạng nhận định đây là do Trần Nghiên Hy mua hot search, vì muốn khẳng định chủ quyền và nhắc nhớ công chúng rằng, vợ của Trần Hiểu là cô.

Netizen đoán là Trần Nghiên Hy có lẽ đang ghen với Lưu Diệc Phi, bởi cảnh hôn "cực cháy" của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đang chiếm lĩnh Weibo sau những tập phát sóng mới nhất của Mộng Hoa Lục.

Cảnh hôn "cực cháy" của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi (Sub: Sid)

Dù hashtag “Đó là Thẩm Giai Nghi đấy” không đề cập thẳng đến tên của những người trong cuộc, chỉ là nói tên của một nhân vật hư cấu của phim. Thế nhưng, không ai lại không biết Thẩm Giai Nghi, vai diễn kinh điển đánh dấu tên tuổi của Trần Nghiên Hy trong tác phẩm điện ảnh Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi (You Are The Apple of My Eye).

tran-nghien-hy-mua-hotsearch-2
Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi - Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông

Nhưng nhiều người cũng phản bác lại với ý kiến, chiếc hashtag này lên top vì có ai đó ác ý mua để tạo điều tiếng không hay cho Trần Nghiên Hy. Quả thật luôn có một bộ phận chưa bao giờ ủng hộ chuyện tình của cặp vợ chồng họ Trần, họ luôn nói Trần Nghiên Hy không xứng với Trần Hiểu, và tự cho mình quyền phán xét tất cả, bao gồm chuyện đời tư của ngôi sao.

Xem thêm: Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ

tran-nghien-hy-mua-hotsearch-3
Trần Hiểu kết hôn cùng Trần Nghiên Hy vào năm 2016

Một số bình luận trái chiều của cư dân mạng nhận được nhiều tương tác:

[18.2k likes] Từ lúc ra trailer phim cho tới giờ, Trần Nghiên Hy chẳng làm gì cả, chỉ dám like cho chồng một cái. Thế mà còn bị người khác dè bỉu “Đó là XXX đấy, chẳng trách Trần Nghiên Hy phải đến tận phim trường để canh chồng”; bây giờ còn bị đổ cho là mua hotsearch để khẳng định chủ quyền. Xin đấy, sao cô ấy lại không xứng với Trần Hiểu cơ chứ? Tôi nói này, có mà đằng nam không xứng với Trần Nghiên Hy thì có, cô ấy là Thẩm Giai Nghi đấy!

[2.4k likes] Hot search này Trần Nghiên Hy mua hả? Thấy nhiều người khen ngợi vai Thẩm Giai Nghi của mình thế này chắc cổ vui lắm nhỉ?

>> Đúng vậy, phim mới chiếu có vài ngày đã muốn “xé” CP rồi, chẳng ai thèm cướp chồng của cô đâu. Hahaha nếu mà tự tin thì cần gì phải mua cái hot search này.

>> Trước có “Cảnh đẹp ngày vui”, sau có “Mộng Hoa Lục”, thôi sau này các diễn viên nam có vợ, có bạn gái rồi thì đừng đóng phim nữa nhé.

>> Trừ Thầm Giai Nghi với Tiểu Long Bao ra chẳng còn vai nào để người ta nhớ đến nữa mà suốt ngày PR Thẩm Giai Nghi, Thẩm Giai Nghi.

Ảnh và Video: Weibo