Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ

(VOH) - Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn duy trì được sự ngọt ngào, khiến ai nấy đều thấy ghen tị.

Chiều ngày 22/2, trên Weibo lan truyền mạnh mẽ hàng loạt hình ảnh Trần Nghiên Hy tất bật trên phim trường tại Thượng Hải. Ngay sau đó, ông xã Trần Hiểu đã bất ngờ xuất hiện, đến thăm và động viên vợ yêu làm việc. Gây chú ý nhất chính là những hành động ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau, âu yếm, ngọt ngào hệt như những đôi lứa đang yêu. Trong khi Trần Hiểu toát ra vẻ ấm áp, ôn hòa thì nàng "Tiểu Long Nữ đùi gà" lại vô cùng mềm mỏng, đáng yêu khi có những cử chỉ nũng nịu như thiếu nữ. Bất kì hành động nào của cặp vợ chồng này cũng khiến netizen phải "sâu răng" vì chứa quá nhiều đường.

Trong một số ảnh hậu trường khác, nữ diễn viên trông có vẻ đang ngái ngủ, còn không ngại ngáp trước ống kính. Nhan sắc của "mẹ bỉm" U40 khiến nhiều netizen không khỏi xuýt xoa, trông tự nhiên và thuần khiết như Thẩm Giai Nghi năm nào. Có lẽ nhờ sự xuất hiện của ông xã mà Trần Nghiên Hy đã xóa tan được mệt mỏi trong những ngày gần đây.

Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ 1
Mặt mộc "trắng sáng" chấp cả cam thường của Trần Nghiên Hy

Cách đây không lâu, vào ngày 22/1 vừa rồi, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với truyền thông Sina. Nữ diễn viên khen ngợi ông xã chu đáo, hiền lành và hiếu thảo. Cô cho biết Trần Hiểu không chỉ là người đàn ông ngoài xã hội, còn là "quý ông nội trợ" trong gia đình.

Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ 2
 

Theo Trần Nghiên Hy, tài tử Kiến quân đại nghiệp thường massage cho vợ, giúp cô chăm con, dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn. "Anh ấy là người ngoài lạnh, trong nóng. Không chỉ lo chuyện bên ngoài, Trần Hiểu còn phụ tôi cáng đáng việc nhà. Anh ấy là người chồng tốt", nữ minh tinh bộc bạch.

Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ 3
 

Còn Trần Hiểu thì nhận xét Trần Nghiên Hy là người mạnh mẽ, đảm đang và học cao. Anh cho biết chuyện trong nhà do bà xã một tay sắp xếp chu toàn. Do luôn tôn trọng và thấu hiểu đối phương, cả hai hiếm khi cãi nhau: "Công việc khiến chúng tôi thường xa cách, nhưng điều đó không làm thay đổi tình cảm của vợ chồng tôi. Lịch trình bận rộn đến thế nào, chúng tôi vẫn dành thời gian hỏi thăm đối phương".

Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ 4
Chia sẻ của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ về tình cảm mặn nồng của cả hai.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp gỡ khi đóng phim Thần Điêu Đại Hiệp (2013). Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Theo Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu là người theo đuổi và tỏ tình trước. Tháng 7/2016, cặp sao kết hôn. Việc Trần Nghiên Hy hơn ông xã 4 tuổi, mang thai trước khi cưới khiến khán giả bàn tán. Giai đoạn 2019-2020, hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp sóng gió, liên tục vướng rạn nứt. Song cả hai phủ nhận và thường xuất hiện bên nhau như một cách khẳng định tình cảm gắn bó.

Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ 5
Sau 6 năm kết hôn, hai người vẫn giữ được sự ngọt ngào như thuở đang yêu. Thật khiến người ta ngưỡng mộ.
Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy nhưng không quên rãi cẩu lương khi liên tục ôm ấp vợ 6
Cặp sao có con trai 6 tuổi tên Tiểu Tinh Tinh.

Thời gian gần đây, Trần Hiểu liên tục góp mặt trong những tác phẩm được chú ý cao như Mộng Hoa Lục đóng cùng Lưu Diệc Phi hay Băng Vũ Hỏa đóng cùng Vương Nhất Bác. Trần Nghiên Hy cũng bắt đầu trở lại với sự bận rộn của công việc sau nhiều năm khá lặng lẽ thông qua show thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Hiện tại, cô cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án dài tập về cuộc đời và sự nghiệp của danh ca Đặng Lệ Quân, và cô nàng đương nhiên vào vai chủ nhân ca khúc Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi. Phim vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.