Vương Nhất Bác cắt sạch tóc, đóng phim hành động chứng minh thực lực cùng 'lãng tử' Trần Hiểu

(VOH) - Cách đây ít hôm, phía ekip Băng Vũ Hỏa bất ngờ tung ảnh đọc kịch bản của Vương Nhất Bác, khiến mọi người xôn xao. Bởi vì trước đó, không hề có tin tức gì.

Đến sáng nay (26/5), loạt ảnh hậu trường của hai nam diễn viên chính là Vương Nhất Bác và Trần Hiểu bỗng dưng xuất hiện ngập tràn trên internet, khiến cộng đồng netizen bàn tán rôm rả.

Nhiệt độ của Vương Nhất Bác sau Trần Tình Lệnh vốn đã rất nóng rồi, sau đó vì đóng Hữu Phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh mà trở thành “chàng baby guy vạn người theo đuổi”. Vì thế, nhất cử nhất động của anh chàng luôn nằm trong tầm ngắm của mọi người. Nhưng đề tài bàn luận dù có sôi nổi thế nào cũng sẽ không bằng hôm nay, vì hình ảnh mới này của Vương Nhất Bác nhất định phải khiến cho người ta “nói nhiều”. Anh chàng đã cắt phăng quả đầu mái dài mà bấy lâu nay mình vẫn vô cùng chăm chút.

Chỉ sau một ngày ngủ dậy, liền thấy Vương Điềm Điềm thành Bác đầu đinh:

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh1

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh2

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh3

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh4

Bộ phim đề tài chống ma túy Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính đã khai máy vào sáng nay. Hai diễn viên chính có mặt trong lễ khai máy. Tuy nhiên, không chỉ có một mình Vương Nhất Bác gây bất ngờ mà nhìn Trần Hiểu mọi người càng bất ngờ hơn.

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh5
Ngược lại với Bác đầu đinh cơ bắp, Trần Hiểu lại chững chạc hẳn với bộ ria mép và mái tóc dài

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh6

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh7

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh8
Trước đó, Trần Hiểu cũng đã hé lộ qua tạo hình của mình rồi.

Trong buổi lễ, Trần Hiểu bày tỏ nội dung phim và nhân vật rất thu hút. Vương Nhất Bác bất ngờ khi được mời đóng phim chống ma túy và khẳng định đây là một trải nghiệm mới mà anh chàng sẽ cố gắng hoàn thành tốt.

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh9

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh10
Vốn dĩ cho rằng, tạo hình sẽ là thế này cơ!

Băng Vũ Hỏa kể về 2 vị cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác) nằm vùng trong tổ chức buôn lậu ma túy, cuối cùng phá hủy và bắt trọn đường dây.

voh-BANG-VU-HOA-khai-may-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Hieu-anh11

Băng Vũ Hỏa do đạo diễn Phó Đông Dục, người đã làm nên thành công cho Hành Động Phá Băng đích thân cầm trịch. Phim dự tính có 24 tập sẽ lên sóng vào năm sau trên Youku.

La Vân Hi dồn dập trở lại cùng Tống Thiến, Bạch Lộc và Trần Ngọc Kỳ: Sáng nay, có tin tức cho hay bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ sẽ lên sóng vào tuần sau. Còn bộ Kiên Khách đóng với Tống Thiến cũng sẽ ra mắt trong tháng sau.
Thính nặng ngày tình yêu 520: La Vân Hi bá khí trong Nửa Là Đường Mật, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại ra OST:  Hôm nay là ngày 20/5, là một ngày ngọt ngào không hề kém valentine đối cộng đồng C-fan. Nhân dịp này, các đoàn phim cứ thả thính liên miên, khiến các mọt phim phấn khích vô cùng.