Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search

(VOH) - No.1 hot-search bảng giải trí weibo trưa nay chính là 'La Vân Hi nhìn Ngô Thiến bằng ánh mắt nuông chiều'.

Trưa nay, đoàn phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng (追光者) vừa đăng tải tấm ảnh poster mới của cặp đôi chính La Vân Hi và Ngô Thiến. Ngay sau khi ra lò, tấm ảnh này đã giúp bộ đôi leo lên hẳn no.1 hot-search bảng giải trí. Cư dân mạng đánh giá ánh mắt của La Vân Hi nhìn Ngô Thiến trên tấm poster mới có chút "hư hỏng", làm họ cảm thấy vô cùng phấn khích và thích thú.

Kể từ khi Ngô Thiến công bố ly hôn với Trương Vũ Kiếm vào ngày 14/2 vừa rồi thì La Vân Hi liên tục bị réo gọi. Bởi vì một sự trùng hợp không hề nhẹ, giữa hai người và couple nhân vật mà cả hai từng đảm nhận trong Bên Nhau Trọn Đời (bản truyền hình 2015). Triệu Mặc Sênh kết hôn rồi lại ly hôn, 7 năm sau gặp lại Hà Dĩ Thâm. Giống hệt với Ngô Thiến và La Vân Hi. Cộng đồng mạng đã trêu họ rằng phải chăng đây là Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh phiên bản đời thực. Sau nhiều năm, cư dân mạng vẫn rất nhiệt tình đẩy thuyền cặp đôi này.

Xem thêm: Dựa vào loạt phim mới này, Ngô Thiến chắc chắn sẽ quay trở lại lợi hại hơn xưa

Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 1
Chiếc poster gây bão hot-search trưa nay.
Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 2
 

Bộ phim "Người theo đuổi ánh sáng" với sự tham gia diễn chính của La Vân Hi và Ngô Thiến chính thức được cấp giấy phép lên sóng. Thời gian cấp phép: ngày 13 tháng 12 năm 2021 với tổng thời lượng là 40 tập. Câu chuyện xoay quanh nhóm tình nguyện viên đến từ các ngành nghề khác nhau, họ cùng tham gia đội cứu hộ dân sự, trải qua nhiều thử thách, cuối cùng trở thành những lính cứu hộ tinh anh.

Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 2
 
Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 4
 

Kể từ khi tái hợp tác lần 3 với nhau thì cặp đôi này đã không ít lần kéo nhau lên hot-search. Có lẽ chấp niệm tiểu Hà Dĩ Thâm và tiểu Mặc Sênh năm nào của khán giả vẫn còn quá lớn. Cho thấy sức ảnh hưởng couple của hai người vô cùng mạnh mẽ. Vậy là màn ảnh nhỏ lại sắp sửa bùng nổ lần nữa rồi.

Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 5
 

Khi Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm ly hôn đã khiến Cnet dậy sóng vào đúng ngày Valentine. Trên weibo tổng hợp lại quá trình bị nghi ngờ yêu đương và công khai của Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến.

- Năm 2018, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm lần đầu hợp tác trong bộ phim thanh xuân Anh Chỉ Thích Em chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em và gây bão cộng đồng mọt phim.

- Năm 2019, truyền thông bắt gặp Ngô Thiến cùng Trương Vũ Kiếm tay trong tay dạo phố. Cả hai bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật như nắm tay nhau đi trên đường, cùng về khách sạn, ôm, sờ đầu. Phòng làm việc Ngô Thiên phủ nhận cả hai chỉ là bạn bè bình thường

- 7/ 2019 cả hai cùng nhau chụp ảnh tạp chí

Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 6
 

- 10/2019 trên mạng lan truyền tin tức Ngô Thiến đã mang thai được 5 tháng nhưng chính chủ chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

- 1/1/2019 phóng viên bắt gặp Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm và ba mẹ của Ngô Thiến. Truyền thông còn có tin tức, sau khi quay chụp xong công việc trở lại khách sạn, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã bị bắt gặp ôm nhau

- Tháng 3 năm 2021, Ngô Thiến xuất hiện với trạng thái xuống sắc, vòng 1 khác lạ, dân mạng xác định nữ diễn viên đang trong giai đoạn cho con bú.

- Tháng 4 năm 2020, Ngô Thiến đeo nhẫn ở ngón vô danh, dẫn đến dư luận suy đoán có phải cô đã kết hôn rồi hay không? - Phòng làm việc lại lên tiếng, nói rằng Ngô Thiến đeo nhẫn không có ý nghĩa gì, chỉ là con gái ai cũng thích đeo trang sức mà thôi.

- Tháng 8 năm 2020 người qua đường vô tình bắt gặp Ngô Thiến cùng Trương Vũ Kiếm đi làm tóc (có ảnh bằng chứng), một lần nữa tin tức hai người có con lại dậy sóng. Tuy nhiên, đôi bên đều im lặng, không thanh minh.

- 15/3/2021, Ngô Thiến bị chụp lại khoảnh khắc ôm con gái ra ngoài đi chơi, bị nghi ngờ chính là con của Trương Vũ Kiếm. Cuối cùng, sau nhiều năm bị mắng chửi hèn nhát, Trương Vũ Kiếm cũng đăng weibo thừa nhận: “Yêu đương rồi kết hôn bình thường, có một đứa trẻ đáng yêu, giấy tờ thủ tục đầy đủ”, “Mọi người tự ý đăng ảnh và tin tức làm mẹ của đứa trẻ đến giờ vẫn luôn tự trách chính mình không bảo vệ tốt con gái”.

- 9/4/2021 truyền thông bắt gặp Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm cùng nhau dắt con gái đi du lịch.

- 14/2/2022 Đúng ngày Lễ Tình Nhân, Ngô Thiến đăng ảnh cùng con gái, chúc các cô gái độc thân vui vẻ. Tin đồn ly hôn của hai người lại lần nữa ầm ĩ. Cuối cùng phòng làm việc của Ngô Thiến cũng xác nhận đôi bên đã ly hôn. Sau đó Trương Vũ Kiếm cũng đăng bài xác nhận trên trang cá nhân:  "Cảm ơn những gặp gỡ đẹp đẽ đã qua, tương lai ngày rộng tháng dài, chúng ta vẫn là cha mẹ của bé con, và là những người bạn thân thiết nhất của nhau @Ngô Thiến."

Cả một quá trình, Ngô Thiến vẫn là “mẹ của con tôi” trong mắt Trương Vũ Kiếm. Kết hôn không công khai, ly hôn cùng thông báo. Cho nên, đến nay cư dân mạng vẫn chưa chịu ngừng đay nghiến nam diễn viên. Trương Vũ Kiếm vẫn tiếp tục bị chỉ trích không đáng mặt đàn ông. Còn Ngô Thiến thì được mọi người dang rộng vòng tay bảo vệ và che chở.

Ly hôn chưa bao lâu, Ngô Thiến và 'tình cũ' La Vân Hi liền lên hot-search 7
 

Có thể thấy, chuyện ly hôn này đối với Ngô Thiến chỉ có lợi. Đây được xem là một quyết định sáng suốt nhất mà Ngô Thiến từng làm. Bởi trước khi sa vào bể tình với Trương Vũ Kiếm cô vốn là "công chúa Hoa Sách" được công ty ưu ái lăng xê, khi đó sự nghiệp cũng vừa chớm nở, được nhiều khán giả tán thưởng khả năng diễn xuất và yêu mến đang vô cùng phát triển nhưng kể từ sau khi hẹn hò rồi đến sinh con cho nam diễn viên họ Trương thì cả danh tiếng lẫn sự nghiệp của cô đều xuống dốc. Mọi việc chỉ mới tốt trở lại với Ngô Thiến trong thời gian gần đây. Có vẻ như tâm sự nghiệp đã trở về nên cô ấy đã quyết định ly hôn gã chồng tồi, quay trở lại nổ lực làm việc. 

Dù hơi muộn nhưng vẫn chưa quá muộn, Ngô Thiến vẫn còn rất nhiều cơ hội để lấy lại ánh hào quang năm nào và thậm chí còn có thể bức phá nhiều hơn thế nữa. Bởi cô ấy là một diễn viên có thực lực, có tiềm năng, chỉ cần không ngừng cố gắng vượt qua các giới hạn diễn xuất và thêm chút may mắn mà thôi.