Trấn Thành đi cà nhắc sau đám cưới Minh Hằng

(VOH) - Sau màn bung xõa hết mình với Minh Hằng để mừng cô lấy chồng, Trấn Thành đã gặp phải chấn thương nhưng vẫn đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình ra sản phẩm mới.

Mới đây, MC Trấn Thành vừa xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới mang tên Khác Biệt Này Thậm Chí Còn To Lớn Hơn của người bạn thân thiết - Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, dáng vẻ của anh khiến nhiều người lo lắng vì có chút không bình thường.

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 1
Trấn Thành xuất hiện trong buổi họp báo của Trịnh Thăng Bình

Cụ thể khi đến sự kiện ra mắt MV Khác Biệt Này Thậm Chí Còn To Lớn Hơn của Trịnh Thăng Bình, ông xã Hari Won với dáng đi cà nhắc. Thậm chí, anh còn phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh mới có thể di chuyển đến khu vực chụp hình. 

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 2
Anh di chuyển khó khăn trong sự kiện

Nguyên nhân khiến nam danh hài bị thương ở chân chính là vì tối qua, anh cùng với các đồng nghiệp đã "quẫy" hết mình trong đám cưới của Minh Hằng. Dù phải trải qua một đêm không ngủ, nhưng vẫn cố gắng sắp xếp đến chúc mừng người bạn thân thiết. Không khó để nhận ra rằng gương mặt Trấn Thành trông khá phờ phạc và kém sắc, vì anh đã trải qua một đêm "diễn" quá sức. 

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 3
Tuy nhiên, ông xã Hari Won vẫn đến ủng hộ bạn thân

Ngay sau khi đoạn clip Trấn Thành đi cà nhắc đến buổi họp báo của bạn thân sau đám cưới “Bé Heo”, ông xã Hari Won cũng hài hước chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình: "Em liệt rồi. Hôm qua em đu đưa quá, em té".  

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 4
Lý do Trấn Thành gặp chấn thương là do anh đã "quẩy" quá nhiệt tình trong đám cưới Minh Hằng

Được biết vào chiều ngày 18/6 vừa qua, hôn lễ hoành tráng của cô dâu Minh Hằng và chú rể Quốc Bảo đã chính thức diễn ra trong sự chứng kiến của người thân, đồng nghiệp và khán giả. Có thể nói, đây chính là dịp đặc biệt để các ngôi sao được hội ngộ trong đám cưới. Showbiz Việt đã có một đêm “quẩy tưng bừng” và bung xõa hết mình trong ngày vui của người bạn thân thiết.

Xem thêm: Đám cưới Minh Hằng: Trấn Thành, Đông Nhi cùng dàn sao 'quậy đục nước' trong buổi tiệc tối

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 5
Showbiz Việt đã có một đêm không ngủ trong ngày vui của "Bé Heo"

Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn vui vẻ đăng tải hình ảnh “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn” của bản thân lên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú. Không chỉ tiết lộ mình bị xỉn lại lần 2 vào buổi sáng, Trấn Thành còn đùa vui rằng hình ảnh mặc quần đùi "quẩy" hết mình đêm qua không phải mình, bởi bình thường anh rất đẹp và chỉn chu.

Thậm chí, sau khi đã tàn tiệc, Ngô Kiến Huy còn nhắc khéo Trấn Thành đã liên tục thay 4 bộ đồ trong đám cưới dù “chủ xị” chính là cô dâu Minh Hằng. Có thể thấy rằng ông xã Hari Won đã chuẩn bị rất chu đáo khi đi đám cưới Minh Hằng, dù cho có rơi vào hoàn cảnh nào thì anh cũng sẽ thích ứng được.

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 6
 
Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 7
Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy tố cáo vì thay quá nhiều trang phục trong ngày cưới bạn thân

Qua đó, netizen có dịp được chiêm ngưỡng những màn “quậy bung nóc” của sao Việt cũng như khoảnh khắc đáng yêu trong ngày vui của Minh Hằng.

Trấn Thành bị thương sau đám cưới Minh Hằng 8
Dàn sao có dịp hội tụ đông đủ trong hôn lễ Minh Hằng và Quốc Bảo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình, Internet.