Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ

(VOH) - Ám ảnh cân nặng luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt trong đó có MC Trấn Thành. Thế nhưng hiện tại, anh đã có màn lột xác hoàn hảo.

Trấn Thành là một trong những MC đình đám của làng giải trí Việt. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò quan trọng trong các chương trình. Đặc biệt, nhiều chương trình có sự góp mặt của Trấn Thành đều thu hút được sự quan tâm rất lớn. 

Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ 1
MC Trấn Thành được ví là "nam châm" hút khán giả của màn ảnh Việt

Tuy nhiên những năm gần đây, cư dân mạng bắt đầu để ý đến ngoại hình có phần khác lạ của nam MC. Cụ thể mỗi khi anh xuất hiện trên sóng truyền hình, đồng nghiệp đều trêu chọc bà xã Hari Won đã chăm sóc nam MC quá kỹ dẫn đến việc anh phát tướng nhanh chóng. 

Để đáp lại những lần bị như thế, mới đây Trấn Thành vừa đăng tải những hình ảnh hoàn toàn mới lạ thu hút sự quan tâm của khán giả. Thậm chí anh còn cho biết bản thân vừa trải qua quá trình tập luyện đẫm nước mắt để có được ngoại hình thon gọn như bây giờ.

Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ 2
Hình ảnh ông xã Hari Won sau những ngày vất vả giảm cân

Trong những bức ảnh, người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được MC Người Ấy Là Ai 2022 đã có màn lột xác hoàn hảo. Các đường nét trên gương mặt của ông xã Hari Won đã có góc cạnh hơn, hai má không còn bầu bĩnh như trước. Chưa dừng lại ở đó, ngoại hình của Trấn Thành cũng trở nên cân đối và hài hòa hơn xưa trong bộ vest cực kỳ lịch lãm.

Tuy nhiên, dòng trạng thái của diễn viên Cua Lại Vợ Bầu khiến khán giả lo lắng. Bởi Trấn Thành chia sẻ: “Sức móng nhưng gầy nha!!!”

Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ 3
Nam diễn viên hạnh phúc với diện mạo mới

Được biết trước đó MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh đôi chân sưng húp vì móng chân của anh bất ngờ bị thương do tập luyện thể thao. Trấn Thành than thở: "Chơi cầu lông, mang giày chật mà chạy cho cố vô. Giờ em dập móng và nó sứt ra luôn rồi. Đau quá là đau.”

Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ 4
Để có được ngoại hình điển trai thon gọn, MC Trấn Thành đã phải trả giá
Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ 5
 
Trấn Thành khoe thành tích giảm cân thành công khiến công chúng bất ngờ 6
Thời gian qua, Trấn Thành rất chăm chỉ tập thể thao cùng hội bạn

Có thể nói để có được ngoại hình giảm cân thành công như hiện tại, Trấn Thành đã nỗ lực rất nhiều và bỏ qua tất cả những lời phán xét, chê cười để cố gắng mỗi ngày. Để rồi giờ đây mọi sự nỗ lực của anh đều đã được đền đáp xứng đáng.

Ảnh: Internet.